Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 25/1): Van Der Sar kiên quyết rời khỏi MU

Thứ Ba 25/01/2011 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Real Madrid để mắt đến "hàng thừa" của Tottenham, Barcelona mất "thủ lĩnh", Van Der Sar kiên quyết rời khỏi MU,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý sẽ có trong bản tin sáng 25/1 trên chuyên trang Bongda24h.

* AC Milan mất Nesta trong ba tuần: Sau chiến thắng 2-0 trước Cessena, rất nhiều cổ động viên Rossoneri đã lo lắng khi nhận được tin Nesta gặp chấn thương khá nặng và phải vào viện chụp x - quang. Ban đầu, nhiều người lo ngại lão tướng của AC Milan bị chấn thương dây chằng hoặc nghiêm trọng hơn thế là gãy xương nhưng sau khi kiểm tra kĩ càng, các bác sĩ cho biết Nesta chỉ bị chấn thương nhẹ ở vai và chỉ cần nghỉ khoảng ba tuần (thay vì ba tháng như nhiều dự liệu ban đầu). Như vậy là Nesta sẽ bỏ lỡ trận đấu đầu tiên ở vòng knock out Champions League mùa này gặp Tottenham. Ngoài Nesta, tiền vệ Genaro Gattuso cũng gặp chấn thương trước trận đấu.

* Real Madrid để mắt đến "hàng thừa" của Tottenham: Bổ sung tiền đạo vẫn là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid trong kì chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, việc chủ tịch Perez không chịu chi nhiều tiền đã khiến HLV Jose Mourinho vẫn chưa có được sự bổ sung nào dù kì chuyển nhượng chỉ còn vài ngày nữa là đóng cửa. Sau những khó khăn trong việc tái chiêu mộ Van Nistelrooy từ Hamburg, Real Madrid đang dự tính chuyển sang hỏi mua Pavlyuchenko của Tottenham. Tiền đạo người Nga không thường xuyên được trao cơ hội ra sân nên đang bày tỏ ý định ra đi. Pavlyuchenko có những tố chất mà HLV Jose Mourinho đang tìm kiếm với khả năng tì đè và chọn vị trí khá khôn ngoan. Tuy nhiên, dù là "hàng thừa" nhưng giá của Pavluyuchenko cũng không hề rẻ và đây có thể tiếp tục là trở ngại đối với Real Madrid.

* Van Der Sar kiên quyết rời khỏi MU: Việc thủ thành người Hà Lan treo găng vào cuối mùa là việc được báo từ trước. Nhưng Sir Alex còn tính xa xôi hơn khi "ông già gân" đã đề nghị thủ thành người Hà Lan tiếp tục ở lại sân Old Tralford trong vai trò của một huấn luyện viên thủ môn. Tuy nhiên, Van Der Sar đã cho biết tạm thời anh sẽ nghỉ ngơi khoảng từ 18 tháng đến hai năm và giành thời gian đó để chăm sóc gia đình trước khi nghĩ đến việc đảm nhận một vai trò mới. Chuyển đến từ Fullham năm 2001 với mức giá chỉ 2 triệu bảng, Van Der Sar đã thi đấu rất thành công trong khung gỗ MU và thủ thành người Hà Lan cảm thấy hối hận vì đã không tới thi đấu tại Old Tralford sớm hơn.

Van Der Sar cho biết anh sẽ tạm thời nghỉ ngơi và dành thời gian chăm sóc gia đình sau khi treo găng

* Barcelona mất "thủ lĩnh":
Trong trận đấu với Racing cuối tuần vừa rồi, trung vệ Carles Puyol đã được thay ra sau khi anh cảm thấy đau ở đầu gối trái. Sau đó, Barcelona kết thúc trận đấu với tỉ số 3-0 còn Puyol thì đến bệnh viện để kiểm tra chấn thương. Rất may cho Barcelona là trung vệ 32 tuổi này chỉ bị viêm gân và mất khoảng một tuần để bình phục (hoặc hai tuần nếu chấn thương nặng). Như vậy, Barcelona sẽ không có sự phục vụ của Puyol tại lượt đi trận bán kết cúp nhà vua Tây Ban Nha diễn ra vào giữa tuần này gặp Almeria.

* Liverpool chính thức bán Ryan Babel: Hồi đầu tuần, tưởng chừng như Ryan Babel sẽ tiếp tục ở lại Liverpool khi cuộc đàm phán về tương lai của tiền đạo này bị gián đoạn do đôi bên không thống nhất được các điều khoản cá nhân. Thậm chí khi đó, HLV Kenny Dalglish còn cho biết Ryan Babel sẽ không đi đâu cả. Nhưng chỉ 6 ngày sau khi hai câu lạc bộ đồng ý mức phí chuyển nhượng theo tiết lộ là 7 triệu bảng (8,2 triệu euro), Ryan Babel đã chấp thuận đầu quân cho Hoffenheim và tiền đạo này sẽ bay sang Đức trong đêm nay hoặc ngày mai để hoàn tất những thủ tục cuối cùng.

* Tottenham từ chối "chắp cánh" cho Arsenal: Việc Vermaelen và Squillaci đều đang dính chấn thương không thể ra sân thi đấu đã khiến hàng phòng ngự của Arsenal khủng hoảng nghiêm trọng. Bởi vậy, HLV Arsene Wenger đã hỏi mượn trung vệ Jonathan Woodgate của Tottenham. Trung vệ này đã phải nghỉ thi đấu hơn một năm trời do chấn thương hành hạ và mới chỉ trở lại cách đây ít lâu. Hiện tại, hàng phòng ngự của Tottenham đang khá mạnh nên HLV Arsene Wenger đã hỏi mượn Woodgate như giải pháp tình thế trong lúc hàng thủ thiếu thốn. Tuy nhiên, HLV Harry Rednapp đã từ chối lời đề nghị từ phía đại địch cùng thành phố.

* Andrew Caroll phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần: Tài năng trẻ của bóng đá Anh đã gặp chấn thương ở đùi và theo dự kiến tiền đạo này phải nghỉ thi đấu khoảng ba tuần. Andrew Caroll đã dính chấn thương từ sau trận gặp Tottenham và khi đó, xuất hiện những tin đồn cho rằng tiền đạo 19 tuổi này sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất từ 1 cho đến 2 tháng nhưng Newcastle đã nhanh chóng xác nhận lại thông tin này. Andrew Caroll đang được xem là một trong những cầu thủ làm nên tương lai của bóng đá Anh khi tiền đạo mới 19 tuổi này ghi 11 bàn trong 19 trận ra sân tại Premier League mùa này.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X