Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 24/9): Barcelona và Arsenal tranh giành tài năng trẻ của Ajax

Thứ Sáu 24/09/2010 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

   (Bongda24h) - Aderbayor kiên quyết không trở lại tuyển quốc gia, Walter Samuel và Bosingwa trở lại sau chấn thương, Barcelona và Arsenal tranh giành tài năng trẻ, ... tất cả sẽ có trong bản tin tổng hợp sáng 24/9 trên chuyên trang Bongda24h.

* Aderbayor tuyên bố không trở lại đội tuyển quốc gia Togo:    Tiền đạo đang khoác áo Manchester City đã cho biết anh sẽ không thi đấu cho tuyển quốc gia thêm nữa. Trước đó, bộ trưởng thể thao của Togo đã cho biết Aderbayor đang suy nghĩ về việc trở đội tuyển Togo dẫn đến những tin đồn liên quan đến việc anh sẽ góp mặt trong trận đấu gặp Tunisia tại vòng loại Cup vô địch châu Phi 2012 (AFCON) vào 9/10 tới. Aderbayor đã quyết định kết thúc sự nghiệp thi đấu quốc tế sau vụ xe chở các cầu thủ Togo bị tấn công vào ngày 12/4 vừa rồi khiến 3 người chết và 9 người bị thương.

* Barcelona tranh "hàng" với Arsenal: Gã khổng lồ xứ Catalan đang rất quan tâm đến tiền vệ trẻ đang được đánh giá rất cao của Ajax là Vertonghen và quyết định sẽ đưa anh về sân Noucamp khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào tháng Một năm sau. Hiện nay HLV Arsene Wenger cũng đang để mắt đến tiền vệ 23 tuổi này, Vertonghen từng đá chung với trung vệ Vermaelen của Arsenal tại Ajax và cả đội tuyển quốc gia Bỉ. Trong màu áo Ajax, Vertonghen đã ghi được 10 bàn thắng trong 95 trận ra sân và bản hợp đồng hiện tại của anh với đội bóng thành phố Amsterdam có thời hạn đến năm 2012. Ngoài hai đại gia trên cả Juventus và Everton cũng đang "nhòm ngó" đến hàng hot của châu Âu hiện nay.

Vertonghen đang được rất nhiều đại gia để mắt tới

* Dejan Stankovic khẳng định sẽ kết thúc sự nghiệp tại Inter Milan:
Tiền vệ của Nerazzurri cho biết anh chắc chắn đến 95 phần trăm việc sẽ dành trọn quãng thời gian thi đấu còn lại để cống hiến cho đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza. Bản hợp đồng giữa Stankovic với Inter Milan sẽ kết thúc vào năm 2014 khi anh đã 36 tuổi, cái tuổi mà một cầu thủ đã đi đến cuối con đường sủa sự nghiệp. Tiện vệ người Serbia đã có hơn 6 năm gắn bó trong màu áo Nerazzurri và đã ghi được 35 bàn thắng trong 254 trận ra sân, ngoài ra anh đã đóng góp rất lớn trong chiến tích ăn ba trong mùa giải trước dưới dự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho.

* Jose Bosingwa trở lại sau chấn thương: Hậu vệ cánh phải của Chelsea đã trở lại sân cỏ sau hơn một năm phải nghỉ thi đấu cho chấn thương khi anh có tên trong danh sách đăng kí thi đấu hôm thứ Tư vừa rồi khi The Blues để thua Newcastle với tỉ số 3-4 tại vòng 3 Carling Cup.Trong trận đấu với Aston Villa vào tháng Mười năm ngoái, hậu vệ người Bồ Đào Nha đã gặp phải một chấn thương dây chằng đầu gối và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Cuối tuần này, Chelsea sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân của Manchester City, đây là lúc để các nhà ĐKVĐ thể hiện bản lĩnh thực sự của mình sau màn khởi đầu ấn tượng với năm chiến thắng liên tiếp và 21 bàn ghi được vào lưới đối phương.

* Walter Samuel sẽ kịp trở lại trong trận đấu với AS Roma cuối tuần này: Inter Milan đã xác nhận khả năng trung vệ người Argentina sẽ trở lại sau chấn thương kịp lúc khi Nerazzurri có trận đấu quan trọng với AS Roma cuối tuần này. Trong chiến thắng 4-0 trước Bari, Samuel đã không thể góp mặt và người thay thế anh là cầu thủ người Colombia Ivan Cordoba đã làm khá tốt nhiệm vụ của mình. Theo trang web chính thức, Inter Milan cho biết Samuel đã bị chấn thương chân phải nhưng không quá nguy hiểm. Ngoài ra, Thiago Motta cũng không thể tham gia tập luyện và nhiều khả năng anh sẽ bỏ lỡ trận đấu với AS Roma vào cuối tuần này.

* Mourinho tuyên bố sẽ không bán Benzema cho Manchester City: Ban lãnh đạo Real Madrid đã nhận được lời đề nghị của "đại thiếu gia" về trường hợp của tiền đạo người Pháp, theo một số tiết lộ thì The Citizen đã đặt lên bàn đàm phán số tiền 30 triệu euro để tăng sức nặng cho cuộc đàm phán. Tuy nhiên, HLV Mourinho cho biết ông sẽ không xem xét khả năng để Benzema ra đi bởi hàng công của Los Blancos hiện nay là khá mỏng manh theo nhận định của ông. Chẳng thế mà "người đặc biệt" còn đang xem xét khả năng chiêu mộ tiền đạo Aderbayor của Manchester City để bổ sung cho tuyến đầu của mình. Benzema vừa ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của Real Madrid trước Espanyol sau một mùa giải thi đấu thất vọng.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X