Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 24/8): MU lại cân nhắc tương lai của Berbatov

Thứ Tư 24/08/2011 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp trong bản tin sáng 24/8 trên chuyên trang Bongda24h.

* Chelsea hỏi mua Alvaro Perreira: Sau khi đạt được thỏa thuận trong thương vụ Juan Mata, Chelsea tiếp tục chuyển sang mục tiêu mới khi ra giá 15 triệu bảng cho cầu thủ chạy cánh đa năng Alvaro Perreira của Porto. Cầu thủ người Uruguay từng làm việc chung với HLV Villas Boas thời chiến lược gia này còn dẫn dắt Porto, Perreira có mức phí giải phóng hợp đồng là 25 triệu bảng. Ngoài ra, Chelsea cũng vừa đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo trẻ Ulises Davila người Mexico. Mức giá của tiền đạo 20 tuổi này là 2,5 triệu euro và Davila sẽ thi đấu cho Vitesse Arnhem theo dạng cho mượn, do tiền đạo trẻ này chưa có giấy phép lao động.

* PSG "tranh hàng" với Arsenal: Với nỗ lực tiến đến đỉnh cao châu Âu càng nhanh càng tốt, Paris Saint Germian không tiếc tiền để chiêu mộ những cầu thủ đẳng cấp nhằm tăng cường sức mạnh đội hình. Mới đây, PSG đã khiến Arsenal lo lắng khi cũng để mắt đến trung vệ Per Mertesacker của Werder Bremen. Bản hợp đồng của trung vệ 26 tuổi này còn thời hạn đến hết mùa hè năm sau, thế nên Werder Bremen sẵn sàng để Mertesacker ra đi nhằm tránh việc mất trắng trung vệ này vào năm sau.

Berbatov đang nhận được sự quan tâm của câu lạc bộ cũ Tottenham

* MU tiếp tục cân nhắc chuyện bán Berbatov:
Vẫn chưa đạt được mục đích đề ra là cải tổ hàng công, HLV Harry Redknapp đang tính đến việc chiêu mộ lại Berbatov để tăng cường sức mạnh tuyến trên. Mùa trước, hàng công của Tottenham thi đấu rất thiếu hiệu quả khiến HLV Harry Redknapp không hài lòng và có ý định thay đổi toàn bộ. Trong khi đó, Berbatov dù là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho MU trong mùa trước nhưng lại không được trọng dụng. Vì vậy, tương lai của Berbatov đang bi hoài nghi do tiền đạo người Bulgaria đang nhận được khá nhiều sự quan tâm. Trước đó, MU cũng từng từ chối lời đề nghị 12 triệu bảng của PSG dành cho Berbatov.

* Liverpool bị sao trẻ từ chối: Sau sự ra đi của Kyrgiakos, Liverpool đang để mắt đến trung vệ trẻ đang thi đấu cho Nacional, Sebastian Coates. Năm nay 20 tuổi, Coates đang được rất nhiều đại gia tại châu Âu như Manchester City, Juventus, Lazio, Benfica và Porto để mắt đến. Tuy nhiên, trung vệ trẻ người Uruguay cho biết tạm thời chưa có ý định tới châu Âu thi đấu bởi Coates muốn tiếp tục thi đấu cho Nacional nhằm có nhiều cơ hội hơn trong màu áo đội tuyển quốc gia.

* Barcelona mất cả bộ đôi trung vệ trước mùa giải mới: Sau khi Carles Puyol chấn thương và mất khoảng ba tuần để hồi phục, đến lượt Gerard Pique cũng dính chấn thương gân kheo và phải mất khoảng thời gian tương tự để có thể thi đấu trở lại. Đây là một tin không vui với Barcelona khi đội bóng xứ Catalan chuẩn bị đối mặt với Porto trong trận đấu tại Siêu cúp châu Âu gặp Porto vào cuối tuần này. Ngoài ra, Pique cũng sẽ bỏ lỡ hai trận đấu mở màn La Liga gặp Villareal và Real Sociedad.

* Bayern Munich sẽ không chiêu mộ Tevez: Chấn thương của tiền đạo Ivica Olic đã tạo điều kiện cho những tin đồn xung quanh việc Bayern Munich muốn chiêu mộ Tevez để bổ sung sức mạnh hàng công có dịp xuất hiện. Tuy nhiên, HLV Juyp Heynckes cho biết Bayern Munich sẽ không mua thêm một tiền đạo có mức giá trên 40 triệu euro như Tevez. Trước đó, Inter Milan cũng từng để ý đến Tevez nhưng sau đó Nerazzurri lại quyết định rút lui trong thương vụ này do những yêu cầu để chiêu mộ tiền đạo người Argentina quá cao. Hiện tại, Bayern Munich chỉ còn Mario Gomez và Nils Petersen có thể thi đấu ở vị trí tiền đạo, Tuy nhiên, Thomas Mueller cũng có thể đá trên hàng công nếu cần thiết.

* Arsenal và Newcastle cùng bị phạt: Trong loạt trận mở màn Premier League giữa Arsenal và Newcastle, cầu thủ hai đội đã có tình huống xô xát trên sân sau khi Joey Barton cố tình chọc tức Gervinho, khiến tiền đạo người Bờ Biển Ngà mất bình tĩnh và dùng tay chọc vào mặt Barton. Sau tình huống lộn xộn đó, Gervinho đã phải nhận thẻ đỏ và án phạt treo giò ba trận tại Premier League. Sau khi xem xét lại vụ lộn xộn trên sân, FA đã ra quyết định phạt cả Arsenal và Newcastle mỗi câu lạc bộ 30.000 bảng do không kiểm soát được cầu thủ.

  • Như Đạt (Tổng hợp)

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X