Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 24/2): MU tăm tia Toni Kroos

Thứ Sáu 24/02/2012 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin tổng hợp sáng 24/2 trên chuyên trang Bongda24h.

* PSG "thừa nước đục thả câu" trong vụ Lampard: Theo The Mirror, Paris Saint Germain đang tính lợi dụng mâu thuẫn giữa Frank Lampard với HLV Villas Boas để chiêu mộ "người không phổi" trong kì chuyển nhượng mùa hè tới. Lampard thuộc nhóm "công thần" của Chelsea và đang cùng một số trụ cột kì cựu khác chống đối HLV Villas Boas ra mặt. Vì vậy, chủ tịch Abramovic của Chelsea đã lên tiếng cảnh báo nhóm này, dĩ nhiên trong đó có cả Lampard. Trước tình hình rối ren của Chelsea, PSG đang mưu tính dùng ảnh hưởng của HLV Ancelotti để lôi kéo Lampard. HLV Ancelotti từng có thời gian hai năm dẫn dắt Chelsea trước khi trở thành HLV của PSG và cũng có mối quan hệ khá tốt với Lampard.

* MU bất ngờ tăm tia Toni Kroos: Để tăng cường sức sáng tạo ở khu trung tuyến, MU đang đặt tiền vệ sáng tạo Toni Kroos của Bayern Munich vào tầm ngắm. Năm nay mới 22 tuổi, Toni Kroos đang là tài năng sáng giá bậc nhất nước Đức khi có 24 trận ra sân cho đội tuyển quốc gia. Mùa này, Toni Kroos cũng đã có 32 trận ra sân đá chính trong 33 lần khoác áo Bayern Munich trên mọi đấu trường, ghi được 4 bàn thắng và có 13 đường chuyền thành bàn. Theo dự tính, MU sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ trẻ này. Nhưng đây được đánh giá là một thương vụ khó khăn khi Kroos vẫn còn hợp đồng đến năm 2015 với Bayern Munich.

Toni Kroos trong màu áo đội tuyển Đức

* Vừa thua trận, Inter Milan vừa thiệt cả quân:
Trong trận thua 0-1 trước Marseille tại Champions League, Inter Milan nhận thêm một tin không vui khi hậu vệ Maicon dính chấn thương và có nguy cơ phải nghỉ thi đấu từ 15-20 ngày. Maicon đã được đưa ra khỏi sân sau khi bị đau và không thể tiếp tục thi đấu. Sau khi kiểm tra y tế kĩ càng, các bác sĩ chẩn đoán hậu vệ người Brazil dính chấn thương dây chằng đầu gối phải. Maicon nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ ba trận đấu với Napoli, Catania và Chievo tại Serie A, cũng như trận lượt về gặp Marseille tại Champions League.

* "Tiểu Drogba" đang bị lôi kéo khỏi Chelsea: Monchengladbach - một câu lạc bộ tại Bundesliga đang lên kế hoạch mượn tiền đạo Romelu Lukaku trong mùa hè tới. Gia nhập Chelsea trong mùa hè vừa rồi với mức giá rất cao (22 triệu bảng) từ Anderlecht, Lukaku đến lúc này vẫn chưa tạo được nhiều ấn tượng trong màu áo mới. Môi trường Premier League dường như vẫn quá khắc nghiệt với một cầu thủ mới 18 tuổi. Có lẽ Chelsea cũng sẽ chấp nhận để "tiểu Drogba" ra đi theo dạng cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu. Lukaku được đánh giá là có phong cách thi đấu khá giống với "voi rừng" Didier Drogba.

* Real Madrid mất Angel Di Maria trong 4 tuần: Từng trở lại sau 6 tuần nghỉ thi đấu do chấn thương trong trận thắng 4-0 trước Racing Santander, thế nhưng Di Maria sẽ phải tiếp tục nghỉ thi đấu thêm bốn tuần nữa sau khi tái phát chấn thương đùi trong trận hòa 1-1 trước CSKA Moscow tại Champions League. Theo dự kiến, Di Maria sẽ không thể ra sân trong trận gặp Rayo Vallecano, Espanyol, Real Betis và Malaga tại La Liga, cũng như trận lượt về gặp CSKA Moscow trên sân Bernabeu tại Champions League.

* David Villa sẽ tái xuất vào tháng Tư: Bị gãy chân tại cúp vô địch thế giới cấp câu lạc bộ (Club World Cup) hồi tháng 12/2011, tiền đạo David Villa nhiều khả năng sẽ tái xuất vào tháng Tư tới theo một nguồn tin thân cận với tiền đạo này. Theo dự kiến, chấn thương của Villa cần hai tháng nữa để hồi phục và Barcelona hi vọng tiền đạo 30 tuổi này sẽ kịp trở lại trước trận El Classico vào ngày 22/4, khi đội bóng xứ Catalan sẽ phải làm khách trên sân Bernabeu của Real Madrid. David Villa gia nhập Barcelona năm 2010 sau năm năm gắn bó với Valencia. Mùa này, Villa đã ghi được 9 bàn thắng trong tổng cộng 24 lần ra sân cho Barca.

  • Như Đạt 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X