Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 24/2): Liverpool lấn ngôi MU trong lĩnh vực kinh doanh

Thứ Năm 24/02/2011 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Michael Ballack sắp tái xuất, Arsenal mất thêm hai "trọng pháo", Liverpool lấn ngôi MU trong lĩnh vực kinh doanh,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 24/2 trên chuyên trang Bongda24h.

* Manchester City mất Shay Given trong ba tháng: Dù là thủ thành thi đấu ổn định nhất Premier League trong suốt một thập kỉ qua, thế nhưng sau sự trở lại của Joe Hart, Shay Given không thường xuyên được ra sân trong màu áo Manchester City mà phải nhường vị trí số một trong khung gỗ cho người đồng đội trẻ tuổi. Không những thế, tai họa đã ập xuống Given khi thủ thành người Ireland dính chấn thương vai và có nguy cơ phải nghỉ thi đấu khoảng ba tháng, tức là đến hết mùa này. Chấn thương này nhiều khả năng sẽ khiến Given rời khỏi Manchester City trong kì chuyển nhượng mùa hè bởi cựu thủ thành Newcastle đã từng bày tỏ ý định ra đi do không được trọng dụng.

* HLV Pep Guardiola chính thức gia hạn hợp đồng với Barcelona: Đúng vào 13 giờ chiều qua (giờ địa phương), HLV Pep Guardiola đã chính thức kí vào bản hợp đồng có thời hạn 12 tháng với Barcelona và giữ chiến lược gia 40 tuổi này ở lại sân Noucamp đến 30/6/2012. Dẫn dắt đội hình một Barcelona từ năm 2008 sau một thời gian làm việc tại đội hình B, HLV Pep Guardiola đã nhanh chóng thành công với chiến thuật tiqui taca đặc trưng. Đặc biệt là mùa giải 2008 - 2009 khi Barcelona giành cú ăn sáu trong một mùa. Mục tiêu tiếp theo của HLV Guardiola là giúp Barca bảo vệ thành công ngôi vô địch La Liga, cũng như vượt qua Arsenal tại trận lượt về vòng 1/16 Champions League sau khi để thua 1-2 trên sân Emirates.

Man Utd của Rooney đã bị Liverpool đánh bại trong lĩnh vực bán đồ lưu niệm

* Liverpool lấn ngôi MU trong lĩnh vực kinh doanh:
Theo khảo sát mới nhất từ Sport+Markt PR Marketing dựa trên số liệu thu được từ 182 câu lạc bộ hàng đầu châu Âu với 10.000 người tham gia khảo sát tại nhiều quốc gia khác nhau, Liverpool đã trở thành câu lạc bộ bán đồ lưu niệm ăn khách nhất tại Premier League, trên cả "đại kình địch" MU vốn nổi tiếng về khoản kinh doanh. Xét ở tầm châu lục, Liverpool đứng thứ ba còn Manchester United chỉ đứng thứ 6. Theo khảo sát, La Liga chính là giải đấu có doanh thu từ bán các mặt hàng lưu niệm nhiều nhất với 190 triệu euro thu được, mà phần lớn trong số đó thuộc về Barcelona và Real Madrid. Tiếp theo là Premier League (168 triệu euro) và Bundesliga (130 triệu euro), tiếp đó là Ligue 1 và Serie A. Trong đó, áo đấu là khoản mang lại nhiều lợi nhuận nhất cho các câu lạc bộ với 13,7 triệu euro thu được trên toàn châu Âu.

* Brazil sẽ đăng cai Copa America 2015: Mới đây, cơ quan cao nhất của bóng đá Nam Mĩ đã ra quyết định để Brazil là nước chủ nhà cho Copa America 2015 và Chile sẽ đăng cai năm 2019. Như vậy, chỉ trong 3 năm Brazil sẽ liên tiếp tổ chức liền ba sự kiện thể thao lớn là World Cup 2014, Copa America 2015 và Olympic 2016. Vì vậy, giới bình luận đang lo ngại về khả đăng đáp ứng được những yêu cầu về cơ sở vật chất tại quốc gia Nam Mĩ này, đồng thời cũng lo sức ép lên xã hội và công tác tổ chức sẽ gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, Brazil đã bác bỏ những lo ngại trên khi khẳng định sẽ làm tốt nhất để cả ba sự kiện lớn này diễn ra suôn sẻ.

* Arsenal mất thêm hai "trọng pháo": Sau khi mất Van Persie và Koscielny trong trận hòa trước Leyton Orient tại FA Cup, Arsenal tiếp tục nhận thêm tin dữ khi mất thêm hai trụ cột nữa trong trận thắng 0-1 trước Stoke đêm qua. Mặc dù chiến thắng trước Stoke giúp Arsenal thu gọn khoảng cách với đội dẫn đầu Manchester United xuống còn một điểm nhưng bù lại, họ phải trả giá bằng hai chấn thương của những cầu thủ trụ cột là Fabregas và Walcott ngay trong những phút đầu trận. Walcott đã dính chấn thương mắt cá còn Faregas gặp chấn thương gân kheo. Các nhân viên y tế sẽ đưa ra câu trả lời về mức độ nghiêm trọng của chấn thương trong ngày hôm nay. Trước đó, HLV Arsene Wenger đã tiết lộ sẽ mang tiền vệ trẻ Aaron Ramsey trở lại Arsenal sau khi hết hạn mượn từ Cardiff vào cuối tuần này. Ramsey từng bị gãy chân sau pha vào bóng của Shawcross và phải nghỉ thi đấu gần một năm. Tiền vệ 20 tuổi này mới trở lại trong thời gian gần đây và được Arsenal cho Cardiff mượn với bản hợp đồng có thời hạn một tháng (sau đó mở rộng thêm theo yêu cầu từ phía Cardiff).

* Vừa bại trận trước Bayern, Inter Milan lại thiệt quân: Không những để thua Bayern Munich với tỉ số 0-1 ngay trên sân nhà sau bàn thắng ở phút 90 của Mario Gomez, Inter Milan còn nhận thêm tin dữ nữa khi trung vệ Ranocchia dính chấn thương đầu gối và có vẻ khá nghiêm trọng. Ranocchia đã rời sân ở phút 73 với góc quay camera cho thấy hậu vệ này tỏ ra rất đau đớn. Hiện tại, các nhân viên y tế đang tiến hành kiểm tra cho Ranocchia để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Trận thua 0-1 trước Bayern Munich ngay trên sân Giuseppe Meazza đã khiến cơ hội đi tiếp tại Champions League của Inter Milan trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

* Michael Ballack sắp tái xuất: Hồi hương trong máu áo Bayer Leverkusen trong kì chuyển nhượng mùa hè sau khi nằm trong danh sách "tinh giảm biên chế" của Chelsea, Ballack mới có đúng hai trận chơi đủ 90 phút trong máu áo Leverkusen. Hồi mùa hè, tiền vệ này đã bỏ lỡ World Cup 2010 trên đất Nam Phi cùng đội tuyển Đức sau chấn thương gặp phải trong trận chung kết FA Cup gặp Portsmouth hồi còn thi đấu cho Chelsea. Ballack từng tiếp tục dính chấn thương hồi tháng 9 nhưng đã hồi phục. Tuy nhiên, tiền vệ 34 tuổi này lại tiếp tục nghỉ thi đấu do chấn thương dầu gối tái phát hồi tháng Một. Dự kiến, Ballack sẽ trở lại trong trận đấu với Matelist Kharkiv tại Europa League.
  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X