Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 24/12): "Sát thủ" của Sunderland muốn khoác áo MU

Thứ Sáu 24/12/2010 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - "Sát thủ" của Sunderland muốn khoác áo MU, Aston Villa, Chelsea và Liverpool tranh giành "Viera mới", Leonardo từ chối dẫn dắt Inter Milan,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 24/12 trên chuyên trang Bongda24h.

* Bendtner muốn giành vị trí chính thức ở Arsenal: Trước kia, Bendtner vốn đã không được đánh giá cao tại Arsenal khi nhiều người gọi anh là "chân gỗ" và cho đến hiện tại, khả năng được ra sân thi đấu của tiền đạo người Đan Mạch còn trở nên khó khăn hơn với sự góp mặt của Chamakh. Tiền đạo người Ma rốc đã liên tục "nhả đạn" và trở thành lựa chọn thường xuyên của HLV Arsene Wenger trong mùa giải năm nay. Vì vậy, Bendtner từng nghĩ đến chuyện ra đi và một loạt những câu lạc bộ tại châu Âu như Lazio, Bayern Munich, Aston Villa và Everton đều bày tỏ mối quan tâm đến tiền đạo này. Tuy nhiên, sau khi HLV Wenger lên tiếng đề nghị Bendtner tiếp tục gắn bó với sân Emirates, tiền đạo 22 tuổi này đã quyết định nghe theo lời thầy và chiến đấu cho vị trí chính thức.

* Aston Villa, Chelsea và Liverpool tranh giành "Viera mới": Pháp đã vượt qua Tây Ban Nha để lên ngôi vô địch U-19 châu Âu và ở giải đấu đó, đất nước hình lục lăng đã trình làng một thế hệ cầu thủ trẻ trung đầy triển vọng. Trong đó, Gueida Fofana đang được đánh giá rất cao khi cầu thủ 19 tuổi này là đội trưởng U-19 Pháp, đồng thời cũng đang thi đấu rất thành công trong vị trí tiền vệ đánh chặn. Fofana được nhiều người ví như "Viera mới" của nước Pháp. Hiện tại, cả Liverpool và Chelsea đều muốn có sự phục vụ của tiền vệ này nhưng theo nhiều nguồn tin, Aston Villa mới là đội có ưu thế lớn nhất trong việc chiêu mộ Fofana. Đội chủ sân Villa Park sẽ có khả năng chiêu mộ tài năng trẻ của nước Pháp với mức giá chỉ 800.000 bảng. Đồng thời trong bản hợp đồng sẽ chèn thêm một điều khoản cho phép câu lạc bộ đang sở hữu Fofana là Le Havre được hưởng 20% khoản tiền chuyển nhượng sau đó mỗi khi tiền vệ này được bán đi.

* "Sát thủ" của Sunderland muốn khoác áo MU: Gyan Asamoah đang là một trong những chân sút hàng đầu của Premier League trong thời điểm hiện tại, dù tiền đạo người Ghana mới chỉ chuyển đến Sunderland hồi mùa hè. 2010 là năm thành công đối với Gyan Asanmoah khi anh cùng đội tuyển Ghana lọt vào vòng knock out World Cup (Ghana cũng là đội tuyển duy nhất của châu Phi lọt vào vòng knock out khi World Cup được tổ chức ngay trên lục địa đen). Cuối tuần này, Sunderland và MU sẽ chạm trán nhau, và Gyan Asahoah có thể khiến "nhuệ khí" của Sunderland sụt giảm khi cho biết ước mơ của anh là được thi đấu cho... Manchester United.

Gyan Asamoah muốn được thi đấu cho Manchester United

* Bayern Munich chưa muốn mất Van Bommel:
Đến cuối mùa giải năm nay, bản hợp đồng giữa Van Bommel và Bayern Munich sẽ hết hạn nhưng đến thời điểm hiện tại, đội bóng xứ Bavarian vẫn chưa hề đả động gì đến việc gia hạn. Vì vậy, người đại diện của tiền vệ người Hà Lan cho biết anh sẽ đi trong tháng Một, đích đến có thể là Tottenham, Manchester City hoặc Wolfsburg. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Bayern Munich cho biết họ không có ý định để Van Bommel ra đi và mong muốn tiền vệ 33 tuổi này tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ. Nếu thực sự muốn như vậy, có lẽ "hùm xám" nên nhanh chóng gia hạn hợp đồng với tiền vệ này để tranh tình trạng "chảy máu lực lượng" trong kì chuyển nhượng mùa đông.

* AS Roma muốn chiêu mộ Shay Given: Sự trở về của Joe Hart sau một năm thi đấu thành công tại Birmingham theo dạng cho mượn đã khiến Shay Given bị mất vị trí vào tay người đông nghiệp trẻ tuổi. Vì vậy, thủ thành người Ireland đang bày tỏ ý định muốn ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Hiện tại, có rất nhiều câu lạc bộ đang muốn chiêu mộ Given nhưng Manchester City không muốn bán thủ thành 34 tuổi này cho một đội bóng khác tại Premier League. Vì vậy, AS Roma có khả năng thành công trong thương vụ này khi họ chỉ đề nghị mượn Given cho đến cuối mùa giải.

* Vermaelen vẫn muốn trở lại trong tháng Một: Trung vệ người Bỉ đã phải nghỉ thi đấu từ tháng Tám do chấn thương Achiles. Vermaelen đang là trung vệ hàng đầu của Arsenal trong thời điểm hiện tại và LV Arsene Wenger đang rất cần khả năng không chiến tốt và kinh nghiệm của anh. Theo như thông tin mà các nhân viên y tế của Arsenal vừa tiết lộ, Vermaelen chỉ có thể trở lại sớm nhất là vào cuối tháng Một. Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger vẫn nuôi hi vọng trung vệ người Bỉ có thể trở lại ngay đầu tháng Một khi Arsenal chuẩn bị phải đối phó với lịch thi đấu dày đặc.

* Leonardo từ chối dẫn dắt Inter Milan: Chỉ sau 6 tháng tại vị, HLV Rafa Benitez đã chính thức bị Inter Milan sa thải. Hiện tại, Nerazzurri đang đứng ở vị trí thứ 7 với 13 điểm ít hơn đội dẫn đầu AC Milan. Không những thế, Inter Milan còn vượt qua vòng bảng Champions League với tư cách là ĐKVĐ ở vị trí thứ hai, kém cả một tân binh như Tottenham. Đang có rất nhiều HLV được Inter Milan gửi lời đề nghị và Leonardo là một trong số đó. Tuy nhiên, cựu HLV AC Milan đã từ chối lời mời hấp dẫn của Inter Milan. Leonardo đã bị AC Milan sa thải vào cuối mùa giải trước khi Rossoneri chỉ đứng ở vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X