Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 24/10): MU, Arsenal và Tottenham tranh hàng

Chủ Nhật 24/10/2010 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Liverpool nhập cuộc giành Birsa, Juan Mata cam kết tương lai cùng Valencia, MU, Arsenal và Tottenham cùng hướng tới một mục tiêu,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 24/10 trên chuyên trang Bongda24h.

* Juan Mata cam kết tương lai cùng Valencia: Mata đang được đánh giá là tài năng trẻ đầy triển vọng của bóng đá Tây Ban Nha. Chính vì vậy, anh nhận được sự quan tâm của rất nhiều ông lớn tại Châu Âu như Real Madrid, Barcelona, Inter Milan và cả Liverpool. Trước khả năng mất đi cầu thủ chạy cánh đầy triển vọng, ban lãnh đạo Valencia đã gấp rút thương lượng khi bản hợp đồng cũ sẽ hết hạn vào năm 2012. Theo những thông tin vừa được tiết lộ, Juan Mata đang chuẩn bị đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn kéo dài đến năm 2016.

* MU, Arsenal và Tottenham cùng hướng tới một mục tiêu: Gary Cahill đang được khá nhiều đại gia tại Premier League quan tâm khi được HLV Capello triệu tập vào đội tuyển Anh. Trong đó, MU đang rất muốn có trung vệ 24 tuổi này để bổ sung cho hàng phòng ngự khi Rio Ferdinand bắt đầu có dấu hiệu sa sút do tuổi tác. Mức giá của Cahill sẽ vào khoảng 15 triệu bảng. Dù HLV Owen Coyle tuyên bố không muốn bán nhưng trước sự vẫy gọi của các đại gia, chắc chắn Gary Cahill sẽ cảm thấy sân Reebook quá chật chội và tìm đến một nơi có điều kiện tốt hơn để anh thi thố tài năng.

Gary Cahill(trái) đang là trung vệ được khá nhiều đội bóng săn đón

* Pienaar sẽ không rời Everton theo dạng chuyển nhượng tự do:
Hết năm nay, bản hợp đồng giữa Pienaar và Everton sẽ kết thúc. Tuy nhiên, tiền vệ người Nam Phi không muốn tiếp tục gia hạn hợp đồng và trước hoàn cảnh đó, không ít câu lạc bộ tại Premier League đang muốn có được sự phục vụ của cầu thủ 28 tuổi này. Trong đó, Tottenham là đội bóng tỏ ra quyết tâm nhất. Trước tình trạng có thể mất trắng Pienaar vào năm sau, HLV David Moyes đã khẳng định ông sẽ bán tiền vệ này ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Năm 2008, Everton đã phải bỏ ra 2 triệu bảng để có được Pienaar.

* Adrian Mutu lại gây rắc rối: Cựu tiền đạo Chelsea đã tiếp tục tự quàng vào cổ thêm một thành tích bất hảo nữa sau khi hành hung một nhân viên quán bar tại Florence. Theo những người chứng kiến vụ việc xảy ra thì Mutu đã hai lần xảy ra tranh cãi trước khi anh hạ đo ván nạn nhân. Kim đồng hồ khi ấy đã chỉ 5 giờ sáng và rất có thể, Mutu đã mượn rượu làm liều. Vụ rắc rối này xảy ra khi chưa đầy một tuần nữa là tiền đạo người Romani mãn hạn treo giò chín tháng vì liên quan đến việc sử dụng doping. Đây không phải là lần đầu tiên Mutu dính dáng đến chất kích thích, còn nhớ anh đã tưng bị cấm thi đấu bảy tháng sau bị phát hiện sử dụng cocain năm 2004.

* Wolfsburg hỏi mượn Jenas: Đội bóng nước Đức đang muốn mượn tiền vệ Jermaine Jenas trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Tiền vệ 27 tuổi này vừa mới trở lại sau chấn thương và không còn chỗ đứng như trước bởi sự tỏa sáng của tân binh Rafael Van Der Vaart. Vì vậy, rất có thể anh sẽ chuyến tới thi đấu tại Bundesliga vào tháng Một năm sau. Nếu Jenas chơi tốt, Tottenham sẽ đồng ý bán đứt anh cho Wolfsburg với mức giá 10 triệu bảng. Trước đó, Inter Milan cũng đã từng ngỏ ý chiêu mộ Jenas khi HLV Rafa Benitez cũng tỏ ra rất muốn có được sự phục vụ của tiền vệ này.

* Đến lượt Liverpool nhập cuộc giành Birsa: Tại kì World Cup vừa rồi, tiền đạo người Slovakia đã thi đấu khá ấn tượng và lọt vào mắt xanh của không ít câu lạc bộ tại Premier League. Sau Wigan và Blackpool, đến lượt Liverpool cũng muốn có được sự phục vụ của tiền đạo 24 tuổi này khi Birsa đang được đánh giá là cầu thủ đầy triển vọng tại châu Âu. Anh cũng đã lập công cho Auxerre trong trận thua 1-2 trước Ajax tại Champions League giữa tuần vừa rồi. 

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X