Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 24/10): Chicharito chính thức gia hạn hợp đồng với MU

Thứ Hai 24/10/2011 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp trong bản tin sáng 24/10 trên chuyên trang Bongda24h.

* Marko Marin "đắt khách": Năm nay 22 tuổi, tiền vệ người Đức - Marko Marin đang nhận được sự quan tâm của hai thế lực lớn tại Premier League là Liverpool, Arsenal, Chelsea và Tottenham. Sở hữu thân hình "nhỏ con" nhưng bù lại, Marin lại là một trong những tiền vệ mang đậm kĩ thuật của đội tuyển Đức. Marin gia nhập Werder Bremen năm 2009 và ghi được 12 bàn trong 99 trận ra sân. Trong màu áo đội tuyển Đức, tiền vệ này cũng đã có được một bàn thắng sau 16 trận.

* HLV Ancelotti muốn trở lại Premier League: Dẫn dắt Chelsea trong hai mùa từ 2009-2011, HLV Ancelotti từng cùng The Blues giành cú đúp danh hiệu ở mùa đầu tiên làm việc tại Stamford Bridge với FA Cup và vô địch Premier League. Tuy nhiên ở mùa giải sau đó, Chelsea thi đấu khá thất vọng khiến HLV người Italia không nhận được sự tin tưởng của chủ tịch Abramovic. Vì vậy, HLV Ancelotti đã bị thay thế bằng "Mourinho đệ nhị" Villas Boas trong mùa hè vừa rồi. Hiện tại, HLV Ancelotti vẫn chưa tìm được công việc mới và ông hi vọng sẽ có cơ hội quay trở lại dẫn dắt một câu lạc bộ tại Premier League.

Javier Hernandez sẽ gắn bó với MU thêm 5 năm nữa

* Chicharito chính thức gia hạn hợp đồng với MU:
Mùa hè 2010, Javier Hernandez gia nhập MU từ Guadalajara với mức giá chỉ 7 triệu bảng. Nhưng rồi tiền đạo người Mexico nhanh chóng tỏa sáng để giành lấy suất đá chính trong đội hình. Nhờ phong độ ấn tượng mà Chicharito đang nhận được sự quan tâm của Real Madrid khiến MU phải nhanh chóng gia hạn hợp đồng với tiền đạo 23 tuổi này thêm 5 năm, với mức lương 90.000 bảng/ tuần ngay trước thềm trận derby thành Manchester. Chỉ tiếc cho Chicharito là trong ngày kí vào bản hợp đồng mới, MU lại thảm bại trước Man City tới 1-6.

* Arsenal tiếp tục để mắt đến những cầu thủ trẻ: Mục tiêu mới nhất lọt vào tầm ngắm của "pháo thủ" là cầu thủ trẻ Elliott Hewitt của Mcclesfield Town. Năm nay 17 tuổi, Hewitt thi đấu trong vai trò hậu vệ và đang nhận được sự quan tâm của cả Chelsea, Everton lẫn Arsenal. Hewitt cũng có bản thành tích khá ấn tượng khi mới 17 tuổi nhưng lại đang thuộc biên chế U-21 xứ Wales. Macclesfield đang ra giá 1,5 triệu bảng cho Hewitt.

* HLV Capello không lo thất nghiệp: Sau khi có tin HLV Capello sẽ thôi không dẫn dắt đội tuyển Anh sau Euro 2012, rất nhiều câu lạc bộ cũng như đội tuyển quốc gia đang muốn được chiến lược gia người Italia dẫn dắt. Gần đây, Qatar đang muốn mời HLV Capello về làm cố vấn cho liên đoàn bóng đá nước này với mức lương khủng 35 triệu euro/ năm. Qatar là quốc gia đăng cai World Cup 2022 nhưng đất nước vùng Trung Đông lại đang bị nghi ngờ do năng lực của đội tuyển quốc gia nước này quá kém. Qatar hiện tại không có giải đấu ở cấp vô địch quốc gia nên nước này muốn HLV Capello tư vấn về cách xây dựng những giải đấu bóng đá nhằm nâng tầm phát triển của bóng đá nước này.

* Walcott chuẩn bị gia hạn với Arsenal: Bản hợp đồng hiện tại của Arsenal sẽ hết hạn vào mùa hè 2013 và Arsenal đang xem xét gia hạn hợp đồng với tiền vệ này. Walcott gia nhập Arsenal từ Southampton khi mới 17 tuổi. Khi đó, Walcott được xem là "thần đồng" của bóng đá Anh nhưng cầu thủ này trong quãng thời gian thi đấu cho Arsenal không có những bước phát triển vượt bậc để trở thành một cầu thủ lớn.

  • Như Đạt (Tổng hợp)

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X