Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 23/9): Sir Alex đặt niềm tin vào những "lão làng" của MU

Thứ Sáu 23/09/2011 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 23/9 trên chuyên trang Bongda24h.

* Chelsea trở phào về chấn thương của Cech: Trong trận đấu tại Carling Cup với Fullham, thủ thành Petr Cech của Chelsea đã dính chấn thương ở đầu sau pha va chạm với Orlando Sa bên phía đối thủ. HLV Villas Boas từng rất lo lắng về chấn thương của Cech bởi nếu thủ thành người CH Séc không thể thi đấu, Chelsea sẽ không có sự thay thế đáng chú ý nào khác ngoài Ross Turnbull. Tuy nhiên theo đội ngũ y tế của Chelsea, chấn thương của Cech không quá nghiêm trọng. Cech hiện vẫn phải đeo mũ bảo vệ đầu sau pha va chạm kinh hoàng với Stephent Hunt của Reading năm 2006.

* HLV Harry Redknapp tự tin về chiều sâu của Tottenham: Trong buổi họp báo gần đây, HLV Harry Redknapp đã khẳng định tham vọng và sức mạnh của Tottenham khi cho biết đội bóng thành London đủ sức cạnh tranh trên nhiều đấu trường. Hiện tại, Tottenham vẫn đang thi đấu ở khá nhiều đấu trường như Premier League, Europa League hay Carling Cup. Người hâm mộ cho rằng Tottenham khó có thể tiến xa tại những đấu trường này khi Spurs hầu như không có sự bổ sung nào đáng chú ý về mặt lực lượng trong kì chuyển nhượng mùa hè.

Kinh nghiệm của Rio Ferdinand là điểu Sir Alex đang cần trong chuyến làm khách tới sân Britania của Stoke
vào cuối tuần này

* Sir Alex đặt niềm tin vào những "lão làng" của MU:
Trước chuyến hành quân tới sân Britania của Stoke vào cuối tuần này, Sir Alex đang rất muốn có sự phục vụ trở lại của những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm bên phía MU như Rio Ferdinand. Trung vệ kì cựu của MU từng dính chấn thương và không thể ra sân trong những trận đấu gần đây của MU. Tuy nhiên trước đối thủ là một đội bóng không dễ khuất phục như Stoke, khi đội bóng của HLV Tony Pulis từng hòa Chelsea và thắng Liverpool trên sân nhà, Sir Alex cho rằng những cầu thủ giàu kinh nghiệm sẽ là sự bổ sung đáng giá để giúp MU giành chiến thắng.

* Barcelona sẽ mất Afellay trong sáu tháng: Vừa hồi phục chấn thương gân kheo cách đây chưa bao lâu, Ibrahim Afellay lại tiếp tục chuẩn bị trở thành bệnh binh của sân Noucamp. Afellay nhiều khả năng sẽ phải phẫu thuật chấn thương dây chằng đầu gối trái, và nếu vậy tiền vệ người Hà Lan sẽ phải nghỉ thi đấu sáu tháng. Theo dự kiến, Afellay sẽ trở lại vào tháng Tư tới. Gia nhập Barca từ PSV với mức giá 3 triệu euro, Afellay đang bị đánh giá là bản hợp đồng thất bại của Blaugrana.

* Liverpool đón tin vui từ hàng phòng ngự: Sau khi Agger phải nghỉ thi đấu bốn tuần do chấn thương xương sườn, Liverpool đang đón nhận tin vui tại hàng phòng ngự khi bộ đôi Glen Johnson và Fabio Aurellio chuẩn bị trở lại trước trận đấu với Wolverhampton vào cuối tuần này. Đây là tin đáng mừng với Liverpool bởi trong trận đấu tới, ngoài Agger thì Liverpool cũng không thể có sự phục vụ của Martin Kelly (chấn thương) và Skrtel (thẻ phạt). Liverpool hiện đang đứng thứ 8 trong bảng xếp hạng Premier League.

* AC Milan lại nhận tin xấu: Rossoneri vừa nhận được tin dữ từ đội ngũ y tế khi tiền đạo Alexandre Pato sẽ phải nghỉ thi đấu bốn tuần do chấn thương trong trận hòa 1-1 trước Udinese tại loạt đấu giữa tuần. Pato được thay ra ở phút 21 và sau khi kiểm tra y tế, trang chủ của Milan cho biết tiền đạo người Brazil dính chấn thương cơ đùi chân trái. Mùa này, AC Milan khởi đầu khá tệ khi chỉ giành được 2 điểm sau ba vòng đấu, đứng thứ 17 tại Serie A.

  • Như Đạt (Tổng hợp)

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X