Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 23/8): MU lại ra giá hỏi mua Rodwell

Thứ Ba 23/08/2011 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đang chú ý trong bản tin sáng 23/8 trên chuyên trang Bongda24h.

* Juan Mata tạm biệt Valencia: Như vậy là gần như chắc chắn tương lai của Juan Mata đã được định đoạt khi Valencia xác nhận việc bán cầu thủ này cho Chelsea, mọi việc sẽ chính thức được hoàn tất sau khi Mata vượt qua cuộc kiểm tra y tế. Trên trang mạng xã hội Twitter,

Juan Mata đã chính thức nói lời chia tay với Valencia và người hâm mộ. Mức giá chuyển nhượng của Juan Mata là 27 triệu euro.

* "Real Madrid và Barcelona sẽ 'giết nhau' nếu không có biện pháp kiềm chế": Chủ tịch Barca, Sandro Rosell đã có những phát biểu gây sốc như vậy sau khi chứng kiến hoàng loạt vụ đụng độ trên sân mang màu sắc phi thể thao trong những lần Real Madrid và Barcelona đối đầu nhau. Trong trận tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha, các cầu thủ Real Madrid và Barcelona đã tiếp tục tái diễn cảnh lộn xộn trên sân sau tình huống Marcelo phạm lỗi với Fabregas. Thậm chí, cả Jose Mourinho cũng tham gia vào vụ ẩu đả này. Vì vậy, chủ tịch Barca cho rằng đã đến lúc tìm ra giải pháp nhằm tránh những vụ việc tương tự tái diễn.

MU lại bất ngờ quan tâm đến Rodwell

* MU lại ra giá hỏi mua Rodwell:
Gặp khó khăn trong vụ Sneijder, MU đang tính đến nước hỏi mua Rodwell để bổ sung sức mạnh khu trung tuyến. Từ hồi đầu kì chuyển nhượng hè, Sir Alex đã ngắm Rodwell để tăng cường chiều sâu cho khu trung tuyến. Thời điểm đó, MU đã ra giá 20 triệu bảng cho Rodwell nhưng bị Everton từ chối. Tuy nhiên theo Fanatix
đưa tin, Rodwell đang có khả năng bị Everton bán với mức giá chỉ còn khoảng 10 triệu euro. Nguyên nhân là bởi Everton đang có ý định cải tổ lại lực lượng và Rodwell là một phần trong kế hoạch đó.

* Wolfsburg chiêu mộ thành công cựu binh của Liverpool: Điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp Kyrgiakos là Wolfsuburg khi đội bóng nước Đức vừa ra thông báo hoàn tất hai bản hợp đồng trong kì chuyển nhượng hè này. Ngoài Kyrgiakos, Wolfsubrg còn chiêu mộ thành công hậu vệ cánh trái Hrvoje Cale từ Trabzonspor. Năm nay 32 tuổi, Kyrgiakos gia nhập Wolfsburg theo dạng chuyển nhượng tự do theo kì vọng của HLV Felix Magath nhằm tăng cường kinh nghiệm cho hàng phòng ngự. Kyrgiakos từng thi đấu tại Đức từ năm 2006-2008 trong màu áo Eintrack Frankfurt.

* Valencia muốn mua lại Raul Albiol: Rời bỏ sân Mestala để gia nhập Real Madrid năm 2009 với mức giá 15 triệu euro, Raul Albiol không thực sự thành công trong màu áo Los Blancos. Sự có mặt của Carvalho lại càng khiến cơ hội ra sân của Raul Albiol trở nên ít hơn. Vì vậy, Valencia đang có ý định nối lại "mối tình" với Raul Albiol khi sẵn sàng dùng 10 triệu bảng để chiêu mộ lại trung vệ 25 tuổi này. Albiol từng gắn bó 4 năm với Valencia trước khi chuyển sang Real Madrid. Ý định này của Valencia khó mà trở thành hiện thực bởi HLV Jose Mourinho không muốn mất người trong thời điểm kì chuyển nhượng sắp kết thúc.

* Dirk Kuyt quyết tâm ở lại Liverpool: Trong kế hoạch tăng cường lực lượng nhằm khỏa lấp chỗ trống Eto'o, Inter Milan đã tính đến nước chiêu mộ Dirk Kuyt. Mùa hè năm ngoái khi HLV Rafa Benitez tới dẫn dắt Inter Milan, Dirk Kuyt cũng đã từng phân vân đi hay ở khi nhận được lời mời chào của người thầy cũ. Tuy nhiên đến thời điểm này thì đã khác, Dirk Kuyt đã quyết định gắn bó với Liverpool khi đội bóng vùng Mersyside đang bắt đầu phục hưng dưới thời HLV Kenny Dalglish.

  • Như Đạt (Tổng hợp)

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X