Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 23/4): MU nhòm ngó sao trẻ của Tottenham

Thứ Bảy 23/04/2011 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 23/4 được chuyên trang Bongda24h tổng hợp.

* Bayern Munich đón nhận tin vui: Trước thềm trận đấu với Eintrack Franlfurt, Bayern Munich đã đón nhận tin mừng khi tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã trở lại tập luyện vào hôm qua và có thể ra sân trong trận đấu này. Trước đó, Schweinsteiger đã bị chấn thương mắt cá và phải nghỉ thi đấu trong vài tuần. Ngoài Schweinsteiger, Bayern Munich còn đón nhận sự trở lại của hai hảo thủ khác là Badstuber và Toni Kroos. Tuy nhiên, HLV tạm quyền của Bayern Munich là Andreas Jonker cho biết bộ ba Robben, Olic và Hamit Altintop vẫn chưa thể ra sân do chấn thương.

* Sao trẻ của Brazil muốn tới Serie A: Ở thời điểm hiện tại, bên cạnh "tiểu Pele" Neymar thì Ganso cũng đang được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất của nền bóng đá Brazil. Vì vậy, có không ít ông lớn tại châu Âu đang muốn có sự phục vụ của tiền vệ này như Chelsea, hay Inter và AC Milan. Tuy nhiên, Ganso cho biết nếu phải rời Brazil, tiền vệ mới 21 tuổi này sẽ chọn Serie A làm bến đỗ, bởi có vẻ môi trường bóng đá tại Italia thích hợp cho những cầu thủ mới đến thi đấu tại châu Âu hơn là Premier League. Ngoài ra, Ganso cũng bác bỏ thông tin cho rằng tiền này sẽ chuyển sang Corinthians trong mùa hè tới.

Màn trình diễn ấn tượng của Sandro (áo trắng) trong mùa này đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều ông lớn
tại châu Âu, bao gồm cả Manchester United

* MU nhòm ngó sao trẻ của Tottenham:
Trong nỗ lực nhằm gia cố tuyến giữa khi Hargreaves nhiều khả năng sẽ ra đi vào cuối mùa, Sir Alex lại tiếp tục đưa thêm một tiền vệ trụ nữa vào tầm ngắm và lần này, cái tên được MU quan tâm là Sandro, tài năng trẻ đang thi đấu nổi bật trong màu áo Tottenham. Mới gia nhập Tottenham trong mùa hè 2010 nhưng Sandro đã nhanh chóng chứng tỏ được tài năng, đặc biệt là trong hai trận đấu với AC Milan tại Champions League. Vì vậy, cũng có một số ông lớn tại châu Âu như Inter Milan, Juventus hay Real Madrid muốn chiêu mộ tiền vệ người Brazil. Mặc dù HLV Harry Rednapp đang rất muốn giữ chân những cầu thủ trụ cột nhưng nếu mùa này Tottenham không thể lọt vào top 4, một số cầu thủ ngôi sao của câu lạc bộ sẽ ra đi nhằm cân bằng ngân sách. Trong số những người phải ra đi, ai biết chắc là có tên Sandro hay không khi tiền vệ 22 tuổi này đang được săn đón trên khắp châu Âu như vậy.

* Real Madrid đã nhận lại cúp nhà vua Tây Ban Nha: Quá vui mừng và phấn khích sau chiến thắng 1-0 trong trận chung kết cúp nhà vua Tây Ban Nha trước đại kình địch Barcelona, đội phó của Real Madrid là hậu vệ Sergio Ramos đã tuột tay làm rơi chiếc cúp trong lễ mừng chiến thắng xuống ngay trước mũi xe buýt. Và chiếc cúp vô địch đã nằm gọn dưới bánh xe rồi bẹp nát. Tuy nhiên, Sergio Ramos có thể sẽ cảm thấy bớt tội lỗi phần nào khi ban tổ chức đã trao lại cho Real Madrid bản sao của chiếc cúp vô địch, đây là chiếc cúp dự phòng cho rủi ro nếu chiếc cúp chính thức có vấn đề gì. Đây là chức vô địch cúp nhà vua Tây Ban Nha lần đầu tiên sau 18 năm của Real Madrid, kể từ năm 1993.

* Liverpool quay lại với thương vụ Arda Turan: Với mục đích tăng cường sức mạnh đánh biên nhằm hỗ trợ cho bộ đôi Andy Caroll và Luis Suarez, HLV Kenny Dalglish đang muốn chiêu mộ tiền vệ Arda Turan của Galatasaray. Mới 24 tuổi nhưng Arda Turan đã ra mắt cho đội một Galatasaray từ năm 2003 và có 11 bàn thắng trong 43 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Thổ Nhĩ Kì. Trước việc Arda Turan đang được Atletico Madrid và Vanlencia "lôi kéo", Liverpool muốn nhanh chóng chiêu mộ tiền vệ này khi Turan cũng từng có ý muốn chuyển sang thi đấu cho Liverpool. Dự kiến, mức giá của Arda Turan vào khoảng 12-15 triệu euro.

* Một thủ thành của Hà Lan bị bắt vì buôn ma túy: Từng là thủ thành của tuyển U-21 Hà Lan, Gino Coutinho đang đối diện với nguy cơ phải chơi bóng trong xà lim khi thủ thành này bị bắt cùng cô bồ năm 2009, khi cảnh sát phát hiện ra một nhà kho ở vùng Ens - nơi Coutinho có mặt tàng trữ 4200 cây cần sa. Theo phán quyết của tòa án, dù Coutinho khẳng định không hề liên quan đến số cần sa trên nhưng thủ thành này vẫn phải nhận mức án 12 tháng tù. Coutinho mới chuyển sang ADO Den Haag năm 2008 sau khi trải qua một loạt câu lạc bộ như PSV, Den Bosch, NAC Breda và Vitesse. Thủ thành hiện đang là lựa chọn số một trong khung gỗ của ADO Den Haag, câu lạc bộ đang đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng Eredivise (giải vô địch quốc gia Hà Lan) và có khả năng được tham dự Europa League mùa sau. Đáng chú ý là cha của Courinho cũng từng bị kết án hai năm tù cũng vì tội tàng trữ cây cần sa.

  • Như Đạt (tổng hợp)

 

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X