Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 23/12): MU sắp đón "sát thủ" trở lại

Thứ Năm 23/12/2010 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chelsea cho một loạt sao trẻ đi học việc, MU sắp đón "sát thủ" trở lại, Liverpool đón nhận tin mừng Giáng Sinh,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 23/12 trên chuyên trang Bongda24h.

* Aquilani muốn gắn bó với Juventus: Từng được mệnh danh là "hoàng tử nhỏ" thành Rome nhưng sau khi chuyển đến Liverpool, Aquilani đã đánh mất phong độ như thời còn thi đấu cho AS Roma bởi những chấn thương và không thích ứng được với lối chơi nhanh tại Premier League. Trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa rồi, tiền vệ 26 tuổi này đã trở lại Serie A trong màu áo Juventus theo dạng cho mượn và đội bóng thành Turin có thể mua đứt Aquilani vào cuối mùa nếu muốn. Hiện tại, Juventus đang đứng ở vị trí thứ 4 và vai trò của Aquilani là không hề nhỏ khi anh có đến 14 trận ra sân trong mùa giải năm nay. Vì vậy, tiền vệ này cho biết anh cảm thấy hạnh phúc và sẽ tiếp tục gắn bó tương lai với Juventus.

* Adriano xác nhận sẽ ở lại AS Roma: Trở về thi đấu tại Serie A hồi mùa hè, Adriano không cò giữ được phong độ như thời còn thi đấu tại Inter Milan nên thường xuyên phải đánh bóng băng ghế dự bị của AS Roma. Vì vậy, tương lai của tiền đạo 28 tuổi này đang trở nên bất định hơn khi có nhiều thông tin cho rằng Adriano sẽ hồi hương trong màu áo Cruzeiro. Tuy nhiên, Adriano xác nhận anh sẽ không rời AS Roma trong kì chuyển nhượng mùa đông, có lẽ mức lương 5 triệu euro/ mùa chính là động lực chính níu giữ "hoàng đế" ở lại AS Roma dù không thường xuyên được thi đấu.

* MU sắp đón "sát thủ" trở lại: Kể từ sau trận hòa 0-0 trước Sunderland hồi tháng Mười, "cựu thần đồng" Michael Owen không thể ra sân thi đấu cho Manchester United do chấn thương. Tuy nhiên, tiền đạo này cho biết anh đã sẵn sàng trở lại cho trận đấu với chính Sunderland ở vòng đấu tiếp theo để giúp MU duy trì chuỗi thành tích bất bại và giữ vững ngôi đầu bảng. Hiện tại, MU đang dẫn đầu với hai điểm nhiều hơn Arsenal và còn hai trận chưa đấu (với Blackpool và Chelsea đều bị hoãn vì lí do bão tuyết). Nếu giành chiến thắng trước Sunderland, các cầu thủ MU có thể tạm yên tâm tận hưởng kì nghỉ đông với ngôi đầu bảng trước khi bước vào giai đoạn quyết định của mùa giải.

Mặc dù đã "hết thời" nhưng Owen vẫn rất hữu ích nhờ bản năng săn bản của mình

* Ronaldinho có thể hồi hương trong tháng Một:
Kể từ ngày HLV Allegri lên nắm quyền, Ronaldinho đã không còn giữ được vị trí như trước, đặc biệt là khi AC Milan chào đón thêm những "hàng khủng" như Robinho và Ibrahimovic. Việc Cassano gia nhập AC Milan càng khiến cho cơ hội ra sân thi đấu của Ronnie trở nên thấp hơn và anh buộc phải nghĩ đến chuyện ra đi. Người đại diện của "chàng vẩu" cho biết nhiều khả năng Ronaldinho sẽ hồi hương trong màu áo Gremio vào tháng Một tới. Năm 2008, AC Milan từng bỏ ra 18,5 triệu euro để chiêu mộ Ronaldinho từ Barcelona. Tiền đạo 30 tuổi này cũng vừa được triệu tập vào đội tuyển Brazil sau khi bị cựu HLV Dunga gạch tên khỏi danh sách tham dự World Cup 2010.

* Vermaelen vẫn chưa thể sớm trở lại: Hàng phòng ngự tiếp tục là nỗi lo của HLV Arsene Wenger khi ông nhận được tin Vermaelen vẫn chưa thể sớm trở lại như dự tính. Trước đó, HLV Wenger từng cho biết Vermaelen sẽ trở lại trong tháng Một nhưng mới đây, đội ngũ y tế của Arsenal khẳng định thời điểm trung vệ người Bỉ trở lại sớm nhất là cuối tháng Một, và cũng không loại trừ khả năng lâu hơn. Đây là một tin xấu đối với Arsenal bởi Vermaelen đang là trụ cột của hàng phòng ngự Arsenal nhờ khả năng không chiến rất tốt. Trung vệ người Bỉ đã không thể ra sân cho Arsenal từ tháng Tám do chấn thương Achiles.

* Chelsea cho một loạt sao trẻ đi học việc: Trong kì chuyển nhượng mùa đông tới, Chelsea sẽ để một loạt những cầu thủ trẻ ra đi theo dạng hợp đồng cho mượn nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm. Theo dự kiến, hậu vệ cánh trái Patrick van Aanholt sẽ chuyển tới thi đấu cho Hoffeinhem hoặc Cologne khi hai câu lạc bộ trên đang bày tỏ sự quan tâm với cầu thủ mới 20 tuổi này. Tương tự, tiền vệ trẻ Jeffrey Bruma nhiều khả năng sẽ hồi hương trong màu áo PSV. Cái tên còn lại là Gael Kakuta nhiều khả năng cũng sẽ về Pháp thi đấu khi Marseille và PSG cũng đang muốn mượn tiền đạo trẻ này.

* Liverpool đón nhận tin mừng Giáng Sinh: Trước kì nghỉ đông, Liverpool vẫn còn một trận đấu với Blackpool và HLV Roy Hodgson vừa nhận được tin mừng khi Gerrard và Agger sẽ kịp trở lại để góp mặt trong trận này. Đây là sự bổ sung kịp lúc bởi HLV Roy Hodgson rất cần Agger để gia cố cho hàng phòng ngự trong bối cảnh trung vệ Jamie Carragher vẫn chưa kịp bình phục chấn thương. Sự trở lại của Gerrard có thể sẽ khiến Liverpool trở về lối chơi 4-5-1 quen thuộc với một mình Torres trên hàng công, Gerrard sẽ hoạt động ngay dưới tiền đạo người Tây Ban Nha.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X