Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 22/8): MU quyết không bán Berbatov

Thứ Hai 22/08/2011 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 22/8 trên chuyên trang Bongda24h.

* Barcelona đón nhận sự trở lại của Maxwell: Thứ Sáu này, Barcelona sẽ bước vào trận tranh Siêu cúp châu Âu khi đối đầu với nhà ĐKVĐ Europa League, Porto. Trước trận đấu, Barca đã nhận tin vui khi đón nhận sự trở lại của hậu vệ cánh trái Maxwell. Maxwell đã có vấn đề sức khỏe ở bụng từ vài tuần qua nhưng trong buổi tập của Barcelona vào cuối tuần trước, hậu vệ người Brazil đã quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Tuy nhiên, các nhân viên y tế của Barca cho biết vẫn chưa chắc chắn Maxwell có thể ra sân trở lại vào cuối tuần này.

* Wayne Bridge từ chối gia nhập Celtic: Mặc dù chắc chắn nếu có ở lại Manchester City cũng chỉ để ngồi dự bị, thế nhưng Wayne Bridge vẫn từ chối lời đề nghị mượn từ phía Celtic. Nếu Celtic mượn được Bridge, đội bóng này sẽ chỉ mất 20.000 bảng/ tuần trả lương cho hậu vệ cánh trái này, số còn lại trong khoản lương 90.000 bảng/ tuần sẽ được Manchester City chịu trách nhiệm trả. Tuy nhiên, Wayne Bridge lại không muốn tới Scotland mà muốn ở lại Premier League thi đấu, bởi hậu vệ này đang nhận được sự quan tâm từ phía Newcastle và Westham.

Berbatov vẫn sẽ tiếp tục thi đấu cho MU trong mùa sau

* MU quyết không bán Berbatov:
Mùa trước, dù là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Manchester United nhưng trong giai đoạn cuối mùa, Berbatov lại thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị để nhường chỗ cho bộ đôi Rooney - Javier Hernandez. Vì vậy, đại gia mới nổi Paris Saint Germain đang có ý định dùng 12 triệu bảng để "giải cứu" Berbatov khỏi MU. Tuy nhiên, dù không còn thực sự trọng dụng Berbatov nhưng Sir Alex vẫn kiên quyết từ chối lời đề nghị từ phía PSG. Theo Fergie, Berbatov là một tiền đạo có kinh nghiệm nên chắc chắn sự góp mặt của Berbatov sẽ giúp các cầu thủ trẻ học hỏi được rất nhiều điều.

* Tottenham cũng để ý đến Gary Cahill: Cũng giống với đội bóng cùng thành phố Arsenal, Tottenham cũng đang để mắt đến trung vệ Gary Cahill của Bolton. Hiện tại, dù Bolton cho biết không muốn bán Gary Cahill nhưng đội chủ sân Reebook cũng sẵn sàng nghe mọi lời đề nghị, khi Bolton cũng đang là một trong những con nợ lớn tại Premier League. Trong khi đó, Tottenham đang sẵn sàng dùng Sebastian Bassong cùng David Bentley như một phần trong bản hợp đồng nhằm thuyết phục Bolton "nhả" Gary Cahill.

* Phil Neville gia hạn hợp đồng với Everton: Cậu em nhà Neville vừa gia hạn hợp đồng với Everton đến năm 2013. Gia nhập Everton từ Manchester United năm 2005, Phil Neville đảm nhiệm vai trò tiền vệ cánh phải hoặc tiền vệ trụ. Hiện tại, Neville đang là đội trưởng của Everton. Mùa trước, Phil Neville đã ra sân tổng cộng 37 trận cho đội chủ sân Goodison Park. Bản hợp đồng cũ của Neville sẽ hết hạn vào cuối mùa và tiền vệ 35 tuổi này cho biết chưa hề có ý định giải nghệ. Trước đó, người anh của Neville là Gary Neville đã giải nghệ và đảm nhiệm cương vị HLV đội trẻ của MU.

* Bayern Munich lại mất Olic: Kể từ sau chấn thương vào tháng Một, đến thời điểm này Olic mới chỉ ra sân cho Bayern Munich có hai trận tại Bundesliga. Tuy nhiên, tiền đạo người Croatia lại tiếp tục dính chấn thương từ 6-8 tuần sau trận thắng 5-0 trước Hamburg. Olic đã ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 5-0 cho Bayern Munich nhưng tiền đạo này lại dính chấn thương sau pha va chạm với tiền vệ trẻ Jeffrey Bruma.

  • Như Đạt (Tổng hợp)

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X