Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 22/6): MU bị ngăn cản trong việc chiêu mộ Varane

Thứ Tư 22/06/2011 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp trong bản tin sáng 22/6 trên chuyên trang Bongda24h.

* Atletico Madrid không chấp nhận bán Reyes: Sau khi chiêu mộ thành công Tomas Ujfalusi với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, Galatasaray lại tiếp tục kế hoạch rút ruột Atletico Madrid bằng việc hỏi mua tiếp Antonio Reyes. Tuy nhiên, ý định này của Galatasaray nhanh chóng bị dập tắt khi Atletico tuyên bố sẽ không bán tiếp Reyes cho Galatasaray. Ngoài Ujfalusi và Reyes ra, cả Diego Forlan cũng đang nằm trong tầm ngắm của đội bóng đến từ Thổ Nhĩ Kì. Hiện tại, Diego Forlan đã cam kết sẽ tiếp tục ở lại thi đấu cho Atletico Madrid trong mùa sau hki một loạt đại gia tại châu Âu đã từ chối chiêu mộ tiền đạo người Uruguay, do Forlan năm nay đã 31 tuổi.

* MU bị ngăn cản trong việc chiêu mộ Varane: Mới 18 tuổi nhưng Rafael Varane đã trở thành cầu thủ được rất nhiều ông lớn tại châu Âu săn đuổi, khi trung vệ trẻ này được đánh giá là có những tố chất giống với Rio Ferdinand. Trong đó, MU là câu lạc bộ theo đuổi Varane nhiệt tình nhất khi ra giá 9 triệu bảng cho trung vệ trẻ này. Tuy nhiên, câu lạc bộ chủ quản của Varane là Lens đã nhanh chóng từ chối lời đề nghị từ phía câu lạc bộ ĐVKĐ Premier League. Ngoài Manchester United, cả Real Madrid và Paris Saint Germain cũng đang muốn chiêu mộ Varane trong hè này.

Rafael Varane (trái) đang được đánh giá là có những tố chất giống Rio Ferdinand

* Gerrard muốn lật đổ Man Utd:
Kể từ năm 1990 đến nay, Liverpool đã trải qua hai thập kỉ không biết đến mùi chiến thắng tại Premier League. Trong khi đó, Manchester United dưới sự dẫn dắt của Sir Alex Ferguson liên tục lên ngôi vương tại xứ sở sương mù để rồi vượt mặt Liverpool để trở thành "câu lạc bộ giàu thành tích nhất xứ sở sương mù", với chức vô địch lần thứ 19 trong mùa giải vừa rồi. Nhằm đưa Liverpool trở lại vị thế của một đại gia, ban lãnh đạo câu lạc bộ đã chi ra 60 triệu bảng hồi tháng Một để chiêu mộ hai tiền đạo Andy Caroll và Luis Suarez. Hè này, Liverpool cũng vừa thành công trong thương vụ Jordan Henderson với mức giá 20 triệu bảng. Thủ quân của Liverpool là Steven Gerrard tin rằng The Kop sẽ mạnh mẽ hơn để giành lại chức danh "đội bóng giàu thành tích nhất xứ sở sương mù" với MU bắt đầu từ mùa sau.

* Bayern Munich chiêu mộ hàng thừa của Barcelona: Mặc dù giành được tình cảm của Jerome Boateng nhưng Bayern Munich nhiều khả năng sẽ thất bại trong việc chiêu mộ trung vệ này. Nguyên nhân là bởi Boateng bị Manchester City hét giá quá cao, lên đến 20 triệu bảng trong khi Bayern Munich chỉ chấp nhận con số 12 triệu bảng. Hè năm ngoái, Man Ctiy chỉ mất 12,5 triệu bảng dể chiêu mộ Jerome Boateng từ Hamburg nên Bayern Munich quyết không chịu trả cao hơn con số đó. Vì vậy, bội bóng xứ Bavarian đang có ý định chiêu mộ Gabriel Milito của Barcelona trong trường hợp thương vụ Jerome Boateng đổ bể. Mức giá của trung vệ người Argentina vào khoảng 6 triệu bảng và hợp đồng của Milito chỉ kéo dài đến năm 2012.

* Tottenham chuẩn bị tăng lương cho Luka Modric: Chiêu mộ Modric từ Dinamo Zagreb năm 2008 với mức giá 16,5 triệu bảng, Tottenham đang đứng trước khả năng mất đi tiền vệ này khi Modric nhận được sự quan tâm của Manchester United và Chelsea. Mặc dù tuyên bố Modric không phải để bán khi từng từ chối lời đề nghị 22 triệu bảng từ phía Chelsea, thế nhưng Tottenham vẫn đang gặp khó khăn trong việc giữ chân tiền vệ người Croatia. Hiện tại, ban lãnh đạo Tottenham đang tính tăng lương cho Modric lên 75.000 bảng/ tuần, con số thấp hơn rất nhiều so với mức lương 130.000 bảng/ tuần mà Chelsea đang đưa ra. Mordic cũng đã từng bảy tỏ ý muốn tới Chelsea nhưng sau đó đã rút lại những phát biểu này.

* Berbatov đứng trước khả năng tới Ligue 1: Mặc dù là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Manchester United trong mùa này, thế nhưng Berbatov nhiều khả năng sẽ bị bán trong mùa hè. Hiện tại, Paris Saint Germian đang đưa ra lời đề nghị với mức giá 10 triệu bảng cho Berbatov. PSG nhận được 150 triệu tiền đầu tư từ phía Qatar nên đang chuẩn bị trở thành Manchester City của nước Pháp. Manchester United vẫn đang phân vân về tương lai của Berbatov khi một số câu lạc bộ khác như Juventus hay Tottenham cũng đang để ý đến tiền đạo người Bulgaria. Năm 2008, MU đã phải bỏ ra 30,75 triệu bảng để chiêu mộ Berbatov từ phía Tottenham.

  • Như Đạt (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X