Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 22/12): Carrick lên tiếng cảnh báo MU

Thứ Tư 22/12/2010 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Robben sắp tái xuất, Carrick lên tiếng cảnh báo MU, Một loạt đại gia Premier League chạm trán trên TTCN,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 22/12 trên chuyên trang Bongda24h.

* Một loạt đại gia Premier League chạm trán trên TTCN: Arsenal, Tottenham, Liverpool và cả Fullham đang chuẩn bị cho một cuộc chiến thực sự trên thị trường chuyển nhượng, khi cả bốn câu lạc bộ này đều để mắt đến Adam Federici hiện đang thi đấu tại Reading. Thủ thành này đang được đánh giá rất cao khi cùng đội tuyển Autralia tham dự World Cup 2010, dù anh chỉ là lựa chọn thứ hai sau thủ thành kì cựu Mark Schwarzer. Bản hợp đồng của Federici với Reading sẽ hết hạn vào cuối mùa giải và thủ thành này cũng không giấu giếm tham vọng sẽ chuyển tới thi đấu tại Premier League.

* Carrick lên tiếng cảnh báo MU: Tận dụng khoảng thời gian nhàn rỗi khi trận đấu với Chelsea bị hủy bỏ do bão tuyết, các cầu thủ Manchester United đã tổ chức một buổi tụ tập mừng Giáng sinh sớm với Rooney là người đứng ra tổ chức. Hiện tại, MU đang đứng đầu bảng với hai điểm nhiều hơn đội đứng sau là Arsenal dù còn đến một trận chưa đá. Dù vậy, tiền vệ Michael Carrick vẫn lên tiếng khuyên các đồng đội không nên tự mãn và nghỉ xả hơi quá sớm, bởi lẽ trong giai đoạn sau của mùa giải MU sẽ phải căng sức thi đấu tại Premier League và Champions League, đó là còn chưa kể đến việc phải đá bù hai trận với Blackpool và Chelsea. Ở vòng đấu tới, MU sẽ tiếp đón đối thủ vô cùng khó chịu với các đại gia là Sunderland trên sân nhà. Trong khi hai đối thủ trực tiếp cạnh tranh cho ngôi vô địch là Chelsea và Arsenal sẽ phải "tàn sát" lẫn nhau.

Carrick cho rằng các cầu thủ Manchester United không nên vui mừng quá sớm

* Kerzhakov thẳng thừng từ chối Liverpool:
Việc "tìm bạn" cho Torres trên hàng công đang là vấn đề cấp bách của HLV Roy Hodgson lúc này. Tuy nhiên, đó lại không phải việc dễ dàng trong tình cảnh hiện tại của Liverpool. Phong độ đáng thất vọng của đội bóng thành phố cảng đã khiến sức hút đối với các cầu thủ giỏi giảm đi rất nhiều, mà điển hình là Kerzhakov khi tiền đạo này tuyên bố sẽ ở lại Zenit thay vì chuyển sang thi đấu cho Liverpool. Kể từ kì chuyển nhượng mùa hè đến nay, Liverpool luôn bày tỏ mối quan tâm với tiền đạo 28 tuổi này khi anh đang thi đấu rất nổi bật trong màu áo Zenit. Tuy nhiên, Kerzhakov cho biết anh muốn gắn bó với Zenit trong quãng thời gian còn lại của sự nghiệp. Tiền đạo này đã từng thi đấu cho Sevilla trong hai năm từ 2006 đến 2008 nhưng không thành công, anh chỉ tìm thấy phong độ thực sự khi chuyển sang thi đấu cho Zenit.

* Ben Arfa hồi phục thần kì sau chấn thương kinh hoàng: Cầu thủ người Pháp là một trong những nạn nhân của "đồ tể" Nigel de Jong khi anh gặp chấn thương rất nặng sau pha va chạm với tiền vệ này. Theo dự kiến ban đầu, Ben Arfa sẽ phải nghỉ thi đấu gần hết mùa giải nhưng theo người đại diện của cầu thủ này thì anh đang hồi phục nhanh hơn dự kiến. Nếu không có gì thay đổi, tiền vệ 23 tuổi này có thể ra sân thi đấu trở lại vào tháng Hai năm sau. Đây là một tin mừng đối với Newcastle bởi Ben Arfa đã có màn khởi đầu khá ấn tượng trước khi gặp chấn thương. Cầu thủ người Pháp thi đấu cho Newcastle theo dạng cho mượn từ Marseille với thời hạn một mùa, và nếu muốn Newcastle có thể mua lại Ben Arfa trong kì chuyển nhượng mùa hè năm sau.

* Javier Zanetti muốn thi đấu cho Inter đến năm 40 tuổi: Mặc dù đã ở cái tuổi 37 nhưng Zavier Zanetti vẫn đang là một trong những mắt xích quan trọng đối với Inter Milan, anh là một trong những cầu thủ thi đấu ổn định nhất của Nerazzurri mỗi khi được ra sân. Vì vậy, rất nhiều người đã gọi cầu thủ người Argentina là "người không tuổi" bởi lẽ ở cái tuổi 37, còn mấy ai có thể thi đấu tốt như Zanetti. Đội trưởng của Inter Milan vẫn thể hiện khao khát thi đấu khi cho biết anh muốn tiếp tục chơi bóng đến năm 40 tuổi, giống như một số huyền thoại tại Serie A đã làm được mà tiêu biểu là Paolo Maldini, huyền thoại sống của "người anh em" cùng thành phố AC Milan.

* Robben sắp tái xuất: Từ đầu mùa giải đến nay, Bayern Munich vẫn chưa có được sự phục vụ của Arjen Robben do chấn thương gặp phải khi tham dự World Cup 2010 cùng đội tuyển Hà Lan. Robben đã bị rách dây chằng và phải nghỉ thi đấu nửa đầu mùa giải nhưng theo HLV Louis Van Gaal, cầu thủ chạy cánh người Hà Lan sẽ trở lại sau kì nghỉ đông. Theo dự kiến, Robben sẽ có thể ra sân trong trận gặp Wolfsburg ngày 15/1 năm sau. Hiện tại, Bayern Munich đang đứng ở vị trí thứ năm trong bảng xếp hạng với 14 điểm kém hơn đội dẫn đầu Dortmund và còn một trận chưa đá.

  • Như Đạt

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X