Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 22/10): MU muốn chiêu mộ "tiểu Xabi Alonso"

Thứ Bảy 22/10/2011 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp trong bản tin sáng 22/10 trên chuyên trang Bongda24h.

* Takashi Usami sẵn sàng rời Bayern Munich: Gia nhập Bayern Munich theo dạng cho mượn từ Gamba Osaka trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa rồi, thế nhưng tiền vệ trẻ Takashi Usami không mấy khi được ra sân trong màu áo "hùm xám xứ Bavaria". Kể từ ngày tới Bayern Munich, tiền vệ 19 tuổi này mới chỉ ra sân có đúng 21 phút trước khi bị đẩy xuống đội hình B. Vậy nên theo Nikkan Sport, Usami sẽ trở lại Nhật Bản thi đấu trong kì chuyển nhượng mùa đông tới.

* Abidal chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Barca: Bản hợp đồng hiện tại của Eric Abidal sẽ hết hạn vào cuối mùa nên Barcelona đang tỏ ra khá sốt sắng trong việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ này. Tuy nhiên việc khúc mắc trong thời hạn hợp đồng đã khiến Abidal tỏ ra không vui, và tuyên bố sẵn sàng ra đi nếu không đạt được thỏa thuận với Barcelona. Hiện tại, Paris Saint Germain và Manchester City đang để ý đến hậu vệ người Pháp. Theo El Mundo Deportivo, Barcelona và người đại diện của Abidal mới đây đã đạt được thống nhất về thời hạn hợp đồng mới, khi Abidal sẽ ở lại thêm một năm và có thể tiếp tục gắn bó với Barca với bản hợp đồng mở rộng thêm một năm nữa.

Jorge Merodio đang được mệnh danh là "Xabi Alonso mới" của bóng đá Tây Ban Nha

* MU nhòm ngó "tiểu Xabi Alonso":
Sau thương vụ thành công David De Gea, Sir Alex đang tiếp tục nhòm ngó sang Atletico Madrid. Mục tiêu mới nhất của Fergie là tiền vệ Jorge Merodio. Năm nay 19 tuổi, Merodio đã có 26 trận ra sân cho Atletico Madrid và cũng đang thuộc biên chế U-21 Tây Ban Nha. Phong độ ấn tượng của tiền vệ trẻ được mệnh danh là "Xabi Alonso mới" này khiến cả Real Madrid và Barcelona cũng bày tỏ sự quan tâm. Tuy nhiên, Sir Alex tin rằng với mối quan hệ tốt đẹp với Atletico Madrid sau thương vụ De Gea, MU sẽ giành được quyền chiêu mộ Merodio.

* Man City cũng đầu tư vào cầu thủ trẻ: Sau khi bỏ ra nhiều tiền để đưa về sân Etihad những ngôi sao lớn, Man City cũng bắt đầu quan tâm hơn đến khâu phát triển đội hình trẻ kế cận. Vì vậy, Man City vừa chiêu mộ thành công tiền đạo trẻ Bersant Celina, một cầu thủ trẻ đến từ Na Uy. Năm nay 15 tuổi, Celina cũng từng nhận được sự quan tâm từ phía Liverpool và Blackburn. Celina sẽ tới Man City vào năm 2012 sau khi tiền đạo trẻ này kết thúc chương trình học tập tại Na Uy.

* Mourinho quyết giữ Carvalho: Sau khi nghe những thông tin liên quan đến việc ra đi của học trò cưng Carvalho, HLV Jose Mourinho đã phải đích thân lên tiếng. Năm 2010, Carvalho gia nhập Real Madrid từ Chelsea với mức giá 8 triệu euro và bản hợp đồng có thời hạn hai năm. Vì vậy, hợp đồng của trung vệ người Bồ Đào Nha sẽ hết hạn vào cuối mùa này. Juventus và Fenabahce đều đang bày tỏ sự quan tâm với Carvalho nhưng HLV Jose Mourinho khẳng định trung vệ 33 tuổi này sẽ chỉ rời Real Madrid vào mùa hè 2013.

* AC Milan tăng cường sức trẻ: Theo Sportmediaset, AC Milan đang để mắt đến tiền đạo trẻ Eduardo Vargas của Universidad de Chile. Năm nay 21 tuổi, Vargas đang được mệnh danh là người tiếp bước Alexis Sanchez của nền bóng đá Chile. Tiền đạo trẻ này đã ghi được 2 bàn thắng trong 7 trận ra sân cho đội tuyển quốc gia Chile. AC Milan đang dự tính chiêu mộ Vargas vào tháng Một tới. Univesidad de Chile từng từ chối lời đề nghị 4 triệu euro từ CSKA Moscow, đội bóng này đang ra giá 7 triệu euro cho Vargas.

  • Như Đạt (Tổng hợp từ nhiều báo thể thao Việt Nam)

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X