Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 21/4): Tottenham lại định gây sốc

Thứ Năm 21/04/2011 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp trong bản tin Bongda24h sáng ngày 21/4.

* Liverpool lại muốn "mua cánh": Sau khi để mắt đến một loạt cầu thủ chạy cánh, giám đốc chiến lược Damiel Comolli của Liverpool lại tiếp tục bày tỏ mối quan tâm đến Dimitri Payet, cầu thủ chạy cánh hiện đang thi đấu cho St Etienne. Payet đang có ý định ra đi trong hè này sau khi việc đàm phán gia hạn hợp đồng với St Etienne thất bại. Tiền vệ người Pháp hiện cũng đang nằm trong tầm ngắm của Inter Milan, Napoli và Paris St Germain sau màn trình diễn ấn tượng trong mùa này với 12 bàn thắng ghi được. Hiện tại, Liverpool đang muốn chiêu mộ Payet với mức giá khoảng 7 triệu bảng.

* Fiorentina nhòm ngó Juventus: Mới gia nhập Juventus trong mùa hè 2010 thế nhưng trong kì chuyển nhượng tới, nhiều khả năng Jorge Martinez sẽ phải rời đội bóng thành Turin. Tiền vệ công 28 tuổi này không thể hiện được gì nhiều trong màu áo Juventus mùa này nên đang bị rao bán. Jorge Martinez khởi nghiệp trong màu áo Wanderers rồi chuyển sang Nacional, Catania trước khi gia nhập Juventus. Hiện tại, Fiorentina đang muốn chiêu mộ cầu thủ người Uruguay nhằm thay thế Adrian Mutu nhiều khả năng sẽ ra đi trong mùa hè tới. Bản hợp đồng của Martinez với Juventus có thời hạn đến năm 2015. 

Tottenham lại khiến người hâm mộ khi bày tỏ sự quan tâm với Neuer

* Tottenham lại gây bất ngờ khi để mắt đến Neuer:
Sau khi gây sốc với việc bày tỏ sự quan tâm đến Drogba của Chelsea hay Berbatov của Manchester United, Tottenham lại tiếp tục khiến người hâm mộ tròn mắt ngạc nhiên khi bày tỏ sự quan tâm với thủ thành Manuel Neuer của Schalke. Mới đây, Neuer đã khẳng định sẽ không gia hạn hợp đồng nhằm chuyển sang một câu lạc bộ giàu tham vọng hơn tại Champions League. Hiện tại, Neuer đang được tin là sẽ chuyển tới Bayern Munich trong hè này với mức giá khoảng từ 18-20 triệu bảng.

* Cris Ronaldo san bằng thành tích ghi bàn với Messi: Bàn thắng của Cris Ronaldo ở phút thứ 103 trong trận chung kết cúp nhà vua Tây Ban Nha không chỉ mang về cho Real Madrid danh hiệu đầu tiên sau gần ba năm, mà còn giúp bản thân tiền vệ người Bồ Đào Nha cân bằng thành tích ghi bàn với tiền đạo Leonel Messi của Barcelona tại cúp nhà vua Tây Ban Nha. Cụ thể, cả Cris Ronaldo và Messi đều có được 7 bàn thắng tại cúp nhà vua Tây Ban Nha mùa này, xếp sau lần lượt là Ulluoa (Almeria) - 6 bàn, Negredo (Sevilla), Benzema (Real Madrid) và Ruben Castro (Real Betis) - 5 bàn.

* Tottenham lại muốn dùng "người Arsenal": Mùa hè 2010, HLV Harry Rednapp đã giúp hàng phòng ngự Tottenham trở nên vững chãi hơn khi chiêu mộ một cựu cầu thủ của Arsenal là trung vệ William Gallas. Sau thành công đó, HLV Harry Rednapp đang có ý định chiêu mộ thêm một cầu thủ nữa của Arsenal trong hè này là cầu thủ người Bờ Biển Ngà, Eboue. Năm nay 27 tuổi, Eboue thi đấu rất đa năng ở cánh phải khi vừa có thể đảm nhận vị trí tiền vệ, vừa có thể thi đấu trong vai trò của một hậu vệ cánh. Vì vậy, HLV Harry Rednapp đang có ý định dùng 6 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ này trong mùa hè. Hiện tại, Arsenal cũng đang có ý định "thanh lí" Eboue.

* Đề nghị kháng cáo của Ibrahimovic bị từ chối: Vừa trở lại sau án treo giò, Ibrahimovic lại tiếp tục bị cấm thi đấu sau chiến thẻ đỏ trong trận thắng 2-1 của AC Milan trước Fiorentina. Tiền đạo người Thụy Điển đã bị cấm thi đấu 3 trận sau khi có hành vi xúc phạm trợ lí trọng tài. Mặc dù Ibrahimovic đã gửi đơn kháng án nhưng Toàn án phúc thẩm (CAF) đã bác đơn của tiền đạo người Thụy Điển. Như vậy, Ibrahimovic vẫn sẽ bị cấm thi đấu ba trận tại Serie A và chỉ có thể trở lại trong trận gặp AS Roma vào ngày 7/5. Mùa này, Ibrahimovic đã ghi được 14 bàn thắng trong 28 trận thi đấu cho Serie A.

* Juventus lại đưa thêm một tiền vệ nữa vào tầm ngắm: Sau khi đặt Andrea Pirlo (AC Milan) và Ricardo Montolivo (Fiorentina) vào tầm ngắm, Juventus lại tiếp tục đưa thêm một cái tên nữa vào danh sách chuyển nhượng hè này. Mục tiêu mới lọt vào tầm ngắm của Bianconeri là tiền vệ Juraj Kucka của Genoa. Mới gia nhập Genoa trong tháng Một từ Sparta Prague nhưng cầu thủ người Slovakia đang thi đấu rất ấn tượng và nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí trong đội một. Vì vậy, Juventus đang rất muốn chiêu mộ tiền vệ 24 tuổi này trong kì chuyển nhượng hè tới. Tuy nhiên, mức giá của Kucka sẽ không hề rẻ khi bản hợp đồng của tiền vệ này còn thời hạn đến năm 2015.

  • Như Đạt (Tổng hợp từ nhiều nguồn)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X