Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 21/4): MU cũng quan tâm đến Luis Muriel

Thứ Bảy 21/04/2012 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức bóng đá đêm qua rạng sáng nay tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng 21/4.

* MU mất bộ đôi hảo thủ đến hết mùa: Chỉ còn bốn vòng đấu nữa là Premier League sẽ chính thức khép lại và đến thời điểm này, Manchester United vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 5 điểm nhiều hơn "hàng xóm" Man City. Tuy nhiên, Sir Alex vừa phải xác nhận một tin không mấy vui vẻ gì là việc bộ đôi tiền vệ Anderson và Pogba sẽ phải nghỉ thi đấu do chấn thương đến hết mùa. Anderson vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương gân kheo. Còn Pogba dính chấn thương mắt cá. Tuy nhiên, Sir Alex cũng cho biết tiền đạo Michael Owen đã có thể trở lại thi đấu sau chấn thương.

* Hamburg lên kế hoạch rút ruột Liverpool: Dù vẫn đang là một trong những trụ cột của Liverpool nhưng có vẻ Dirk Kuyt sẽ phải suy nghĩ đến chuyện tương lai trong kì chuyển nhượng hè này, khi Hamburg vừa thừa nhận việc muốn chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người Hà Lan trong kì chuyển nhượng hè. Mùa này, Dirk Kuyt đã ra sân tổng cộng 35 trận cho Liverpool ở mọi đấu trường, ghi được 5 bàn thắng. Hiện tại ngoài Hamburg ra, cả Feyenoord cũng đang bày tỏ ý định muốn chiêu mộ Dirk Kuyt. Bản hợp đồng của Dirk Kuyt vẫn còn thời hạn đến năm 2013.

 

Emile Heskey
Luis Muriel đang được xưng tụng là Cris Ronaldo châu Mĩ

* MU cũng quan tâm đến Luis Muriel:
Gia nhập Udinese năm 2010 nhưng đến mùa giải năm nay khi được đem cho Lecce mượn, tiền đạo trẻ Luis Muriel mới thi đấu ấn tượng và lọt vào mắt xanh của Manchester United và Arsenal. Tuy nhiên, cả hai ông lớn này đều đang gặp khó khăn khi Udinese hiện tại lại không muốn bán Luis Muriel nữa. Trước đó, Udinese từng có ý định bán tiền đạo trẻ người Colombia trong kì chuyển nhượng mùa hè này với mức giá 8 triệu bảng. Mùa này, Luis Muriel đã ghi được 7 bàn trong 19 trận ra sân tại Serie A mùa này cho Lecce.

 

* Lass Diarra sẵn sàng rời Real Madrid: Được đánh giá là truyền nhân của Makelele, Lass Diarra cũng giống đàn anh của mình không thể tìm được chỗ đứng tại Real Madrid và đang phải tính đến chuyện ra đi. Theo AS tiết lộ, Lass Diarra đã đồng ý những điều khoản cá nhân với Galatasaray. Theo những thông tin được tiết lộ, mức lương mới của Lass Diarra tại Galatasaray là 5,5 triệu euro, gần gấp đôi so với những gì tiền vệ 27 tuổi này đang nhận được tại Real Madrid. Mức giá của Lass Diarra được dự kiến vào khoảng 8 triệu euro. Lass Diarra gia nhập Real Madrid năm 2009 từ Portsmouth. Mùa này, Lass Diarra đã ra sân tổng cộng 25 trận cho Real Madrid.

* Totti muốn chơi bóng đến năm 40 tuổi: Trong buổi phỏng vấn gần đây khi được hỏi về những dự định trong tương lai, Francesco Totti, đội trưởng của AS Roma cho biết đã lên kế hoạch giải nghệ. Theo Totti, tiền đạo này dự tính sẽ tiếp tục thi đấu đến năm 40 cho AS Roma rồi sau đó sẽ quyết định giải nghệ. Năm nay 35 tuổi, Totti trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của AS Roma và bắt đầu ra mắt trong màu áo câu lạc bộ thành Rome từ năm 1992. Từ đó đến nay, Totti chỉ thi đấu cho duy nhất một câu lạc bộ là AS Roma. Totti đã ghi được tổng cộng 267 bàn trong 636 trận ra sân cho AS Roma.

* Juventus cũng nhập cuộc giành Van Persie: Sau khi lên kế hoạch chiêu mộ hai cầu thủ ngôi sao tại Premier League là Fernando Torres (Chelsea) và Nemanja Vidic (Manchester United), Juventus lại đưa thêm một "sao bự" nữa đang thi đấu tại xứ sở sương mù là Van Persie (Arsenal). Bản hợp đồng của Van Persie với Arsenal chỉ còn thời hạn đến năm 2013 và tiền đạo này vẫn chưa có ý định gia hạn, thế nên không chỉ Juventus mà Barcelona cũng đang muốn có được chữ kí của tiền đạo người Hà Lan. Van Persie đang là ứng cử viên nặng kí cho danh hiệu vua phá lưới Premier League mùa này với 27 bàn thắng.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X