Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 21/12): Sir Alex vẫn chưa nghĩ đến việc nghỉ hưu

Thứ Ba 21/12/2010 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bojan sắp gia hạn hợp đồng với Barcelona, Sir Alex vẫn chưa nghĩ đến việc nghỉ hưu, Chelsea và Juventus tranh giành "Kaka mới",... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý sẽ có trong bản tin sáng 21/12 trên chuyên trang Bongda24h.

* Chelsea và Juventus tranh giành "Kaka mới": Mục tiêu mà hai ông lớn của châu Âu đang nhòm ngó là tiền đạo Lucas Piazon hiện đang thi đấu cho Sao Paulo. Chelsea đã phát hiện ra cầu thủ này trong giải đấu trẻ tổ chức tại Manchester vào năm ngoái. Điểm đặc biệt ấn tượng là cầu thủ này đã ghi một hattrick vào lưới Bolivia tại giải vô địch U-15 Nam Mĩ. Cầu thủ mới 15 tuổi này đã trở thành "vua phá lưới" ở giải đó với 10 bàn thắng. Mặc dù được ví như Kaka nhưng Piazon lại thi đấu ở vị trí tiền đạo chứ không phải tiền vệ công như đàn anh. Hiện tại, Chelsea vẫn đang theo dõi sát sao tiền đạo này.

* Sir Alex vẫn chưa nghĩ đến việc nghỉ hưu: Ngôi đền của những huyền thoại đã chính thức khắc tên Alex Ferguson lên hàng trang trọng nhất khi ông trở thành HLV gắn bó lâu nhất với Manchester United, vượt qua cả Sir Matt Busy. Đầu năm sau, Fergie sẽ chính thức bước sang tuổi 70, cái tuổi mà đa số các chiến lược gia khác nghĩ đến việc nghỉ ngơi. Tuy nhiên, tình yêu cháy bỏng và những khát khao chinh phục của Ferguson vẫn vẹn nguyên như 24 năm về trước. Vì vậy, trong cuộc phỏng vấn mới nhất ông cho biết chưa hề nghĩ đến việc nghỉ hưu, và cũng không lên bất cứ kế hoạch nào cho việc này. Ferguson cũng khẳng định ông sẽ chỉ thôi dẫn dắt Manchester United chừng nào cảm thấy không còn nhiệt huyết nữa, hoặc không còn đủ tự tin để đưa ra những quyết định.

HLV Alex Ferguson vẫn chưa nghĩ đến chuyện nghỉ hưu dù đã ở tuổi "cổ lai hi"

* AC Milan mất Pirlo trong một tháng:
Trận thua 0-1 trước AS Roma không chỉ khiến AC Milan mất đi ba điểm mà còn khiến Rossoneri thiếu vắng sự phục vụ của Pirlo trong một tháng tới. Tiền vệ tài hoa này đã gặp chấn thương ở đùi và dự kiến không thể thi đấu trận đầu tiên sau kì nghỉ đông, nhưng có thể trở lại trong trận gặp Cessena vào ngày 23/1 năm sau. Bản hợp đồng giữa AC Milan và Pirlo sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay, nhưng cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thấy có bất cứ dấu hiệu nào của Rossoneri về việc đàm phán gia hạn. Đang có một số thông tin cho biết nhiều khả năng Pirlo sẽ rời AC Milan để tái ngộ cùng HLV Ancelotti tại Chelsea, bởi lẽ HLV Allegri không thích lối chơi "ẻo lả" của tiền vệ này.

* Ballack sẽ vắng mặt trong trận giao hữu với Italia: Ngày 9/2 năm sau, đội tuyển Đức sẽ chạm trán với Italia tại loạt trận giao hữu quốc tế. Vì vậy, rất nhiều người hâm mộ đang mong chờ sự tái xuất của đội trưởng Michael Ballack trong màu áo Mannschaft sau quãng thời gian dài vắng mặt vì chấn thương. Tuy nhiên, theo HLV Joachim Loew thì Ballack nhiều khả năng sẽ không được triệu tập trong trận đấu này. Lí do được đưa ra là bởi thời điểm đó Ballack vừa bình phục chấn thương, nên thật khó để lấy lại phong độ tốt nhất. Ballack cũng đã bỏ lỡ cơ hội được tham dự World Cup 2010 do chấn thương gặp phải khi còn thi đấu cho Chelsea. Anh đã hồi hương trong màu áo Bayer Leverkusen hồi mùa hè sau khi không được Chelsea đồng ý gia hạn hợp đồng. Ballack đã có 90 lần khoác áo đội tuyển quốc gia và trở thành trụ cột trong hai mùa World Cup 2002 và 2006 của đội tuyển Đức.

* Bojan sắp gia hạn hợp đồng với Barcelona: Kể từ sau màn ra mắt ba năm về trước, Bojan đã ngày càng tiến bộ và trở thành một trong những tiền đạo triển vọng nhất ở châu Âu, anh đã ghi tới 38 bàn trong 146 lần ra sân cho Barcelona, con số không tồi đối với một tiền đạo năm nay mới 20 tuổi. Vì vậy, ban lãnh đạo Barcelona chuẩn bị gia hạn hợp đồng thêm hai năm nữa với Bojan, chính thức giữ anh ở lại cho đến 30/6/2015. Đồng thời, bản hợp đồng mới cũng sẽ nâng mức phí giải phóng hợp đồng của Bojan từ 80 triệu euro lên 100 triệu euro.

* Van Bommel vẫn muốn gắn bó với Bayern Munich: Van Bommel đang trở thành mục tiêu theo đuổi của một loạt câu lạc bộ như Manchester City, Wolfsburg, Tottenham và PSV sau khi có tin Bayern Munich sẽ đồng ý để tiền vệ người Hà Lan ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, Van Bommel đã khẳng định anh vẫn muốn ở lại Bayern Munich và thi đấu cho đội bóng xứ Bavarian đến khi kết thúc sự nghiệp. Năm nay, Van Bommel đã 33 tuổi nhưng anh vẫn đang là một trong những cầu thủ quan trọng tại Bayern Munich và đội tuyển quốc gia Hà Lan.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X