Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 21/10): MU để mắt đến "Cris Ronaldo mới"

Thứ Sáu 21/10/2011 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bảng tin sáng 21/10 trên chuyên trang Bongda24h.

* Sao trẻ của bóng đá Brazil "tỏ tình" với Inter: Năm nay 20 tuổi, Juan đang là một trong những tài năng trẻ nổi bật của bóng đá Brazil. Vì vậy, trung vệ này đang nhận được sự quan tâm của Inter Milan trong vài tháng qua. Hiểu được điều đó, Juan vừa lên tiếng hi vọng Internacional và Inter nhanh chóng tiến hành đàm phán chuyển nhượng để trung vệ này có thể tới châu Âu thi đấu trong tháng Một tới. Juan là một hậu vệ đa năng khi có thể thi đấu cả ở vị trí trung vệ và hậu vệ cánh.

* Wenger phủ nhận chuyện bán Chamakh trong tháng Một: Sau khi một số tờ báo tại Anh đưa tin về chuyện HLV Arsene Wenger đang có ý định "thanh lí" Chamakh trong tháng Một, đích thân chiến lược gia người Pháp đã phải lên tiếng. HLV Wenger đã phủ nhận chuyện Arsenal sẽ bán Chamakh vào tháng Một tới. Chamkah gia nhập Arsenal vào mùa hè 2010 từ Bordeaux và từng có màn ra mắt ấn tượng với 10 bàn thắng ghi được trong 21 trận ra sân. Tuy nhiên trong quãng thời gian gần đây, Chamakh thi đấu với phong độ rất thất vọng.

Alvaro Vadillo (số 7) đang được mệnh danh là "Cris Ronaldo mới"

* MU lại chuẩn bị chiêu mộ thêm một sao trẻ:
Nhằm chuẩn bị cho thế hệ kế cận, Sir Alex đang đưa về sân Old Tralford những cầu thủ trẻ tài năng. Mới đây, MU lại đang để mắt đến tiền vệ trẻ Alvaro Vadillo của Real Betis. Ban đầu, Betis ra giá 20 triệu bảng cho cầu thủ trẻ mới 17 tuổi được mệnh danh là "Cris Ronaldo mới" này. Tuy nhiên, Vadillo đang dính chấn thương đầu gối và phải nghỉ khoảng 6 tháng. Vì vậy, Real Betis đang rất lo lắng không biết cầu thủ trẻ này có thể hồi phục được như trước hay không nên sẵn sàng bán Vadillo với mức giá chỉ 3 triệu bảng. Ngoài MU, cả Real Madrid cũng đang sẵn sàng chiêu mộ Vadillo.

* Sao trẻ nước Bỉ muốn gia nhập Chelsea: Mới 20 tuổi nhưng Kevin de Bruyne đã thi đấu trong đội một Genk - một câu lạc bộ tại giải VĐQG Bỉ được ba mùa giải. Thi đấu trong vai trò tiền vệ công hoặc chạy cánh, De Bruyne đã ghi được 7 bàn thắng trong 69 trận ra sân cho Genk. Trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa rồi, Chelsea từng để mắt đến tiền vệ trẻ người Bỉ nhưng vụ chuyển nhượng không thành. Mới đây, Chelsea đã đánh bại Genk với tỉ số 5-0 và sau trận đấu, De Bruyne đã lập tức bày tỏ mong muốn được gia nhập Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa hè năm sau.

* Juventus bị thẳng thừng từ chối: Để mắt đến hậu vệ Dede của Vasco Da Gama, tuy nhiên Juventus lại bị cầu thủ này từ chối khi cho biết không muốn gia nhập đội bóng thành Turin. Dede thi đấu khá ấn tượng và đã có hai trận ra sân trong màu áo Brazil. Vì vậy, cầu thủ 23 tuổi này đang nhận được sự quan tâm của một loạt ông lớn tại Serie A như AS Roma, Fiorentina và cả đội bóng Bồ Đào Nha Benfica. Tuy nhiên, Dede khẳng định chưa nghĩ đến việc rời khỏi Vasco da Gama trong thời điểm hiện tại.

* Malaga cũng nhập cuộc giành Hulk: Là một trong những tiền đạo đang được chú ý nhất hiện nay nhờ lối chơi hiện đại, Hulk nhận được sự quan tâm từ phía Inter Milan và cả Chelsea. Gần đây, "nhà giàu mới nổi" Malaga cũng đang bày tỏ sự quan tâm với Hulk khi đội bóng đến từ La Liga sẵn sàng dùng 40 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo người Brazil. Mức phí giải phóng hợp đồng của Hulk là 100 triệu euro. Tiền đạo 25 tuổi này cũng đang muốn tìm kiếm thử thách trong màu áo một câu lạc bộ lớn hơn Porto.

* Bayern Munich muốn có Marco Reus: Theo Bild, Bayern Munich đang muốn chiêu mộ tiền đạo Marco Reus của Bayern Monchengladback. Phong độ ấn tượng của tiền đạo 22 tuổi này là một phần nhân tố giúp Monchengladback đứng thứ hai tại bảng xếp hạng Bundesliga. Bayern Munich đang gặp khó trong thương vụ này khi Reus không hề có ý định rời Monchengladback do bản hợp đồng của tiền vệ này vẫn còn thời hạn đến năm 2015. Mức phí giải phóng hợp đồng của Reus sẽ giảm xuống theo từng năm với 18 triệu euro (2012), 15 triệu euro (2013) và 12 triệu euro (2014).

  • Như Đạt (Tổng hợp từ nhiều báo thể thao Việt Nam)

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X