Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 21/10): Kaka sẽ ra đi nếu Rooney tới Real Madrid

Thứ Năm 21/10/2010 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - LĐBĐ Isarel và Chelsea lại tiếp tục tranh cãi vì Benayoun, Essien quay trở lại đội tuyển Ghana, Kaka sẽ ra đi nếu Rooney tới Real Madrid,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 21/10 trên chuyên trang Bongda24h.

* Essien quay trở lại đội tuyển Ghana: Tiền vệ đang thi đấu cho Chelsea đã quyết định sẽ quay trở lại thi đấu cho đội tuyển quốc gia vào tháng Ba tới. Trước đó, Esien đã từng tuyên bố tạm thời từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế từ tháng Tám, lí do anh đưa ra là do muốn tập trung hoàn toàn cho việc phục hồi chấn thương đã khiến anh không thể tham dự World Cup 2010 trên đất Nam Phi hè vừa rồi. Khi đó, đội tuyển Ghana là đại diện duy nhất của lục địa đen vào vòng knock out. Ngoài ra, tiền đạo đang khoác áo Blackburn, Elhadji Diouf đang xem xét khả năng giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế dù vẫn đang được triệu tập. Diouf đã không thi đấu cho đội tuyển quốc gia Senegal từ tháng 4/2009 sau khi không thể tham dự World Cup.

* Kaka sẽ ra đi nếu Rooney tới Real Madrid: Mặc dù từng tuyên bố sẽ không mua sắm trong mùa đông và không muốn làm mếch lòng "ông bạn già" Ferguson, nhưng Mourinho vẫn cho biết nếu MU muốn bán Rooney thì có thể liên hệ với ông bất cứ lúc nào. Lời khẳng định này của "người đặc biệt" càng khiến vị trí của Kaka thêm lung lay, bởi hiện nay Ozil đang thi đấu ngày một hay hơn, nếu Kaka trở lại thì sẽ thật khó xử lí. Để Kaka trên băng ghế dự bị thì thật phí số tiền đã bỏ ra để chiêu mộ anh, nhưng nếu làm thế với Ozil thì cũng không được khi tiền vệ người Đức đang có phong độ chói sáng. Vậy cách tốt nhất là để Kaka ra đi. Hiện nay, cả Chelsea và Manchester City đều đang theo sát vụ Rooney, thế nhưng chỉ cần Real Madrid đặt tấm biển cần bán Kaka là ngay lập tức, hai gã nhà giàu của Premier League sẽ không bỏ lỡ cơ hội nhảy vào cuộc đua giành tiền vệ bị thất sủng này. Nhưng mọi việc vẫn còn phải chờ đợi động thái từ sân Old Tralford.

Liệu sẽ có vụ trao đổi Rooney = Kaka + Benzema?

* Diego khẳng định Dzeko sẽ tới Juventus:
Theo như lời tiền vệ người Brazil thì người đồng đội trong màu áo Woflsburg có khả năng sẽ chuyển tới thi đấu cho Juventus khi mùa giải này kết thúc, mà rất có thể là tháng Sáu năm sau. Đội bóng thành Turin đang thèm khát có được chữ kí của tiền đạo người Bosina để bổ sung sức mạnh cho hàng công. Tuy nhiên, thái độ cứng rắng kiên quyết không chịu nhả người của Woflsburg đã khiến tham vọng của "lão bà" vẫn chưa thể trở thành hiện thực, dù mức giá cáo nhất cho đến thời điểm hiện tại đã lên đến 30 triệu euro. Diego cũng đã từng rời Bundesliga để tới thi đấu cho Juventus nhưng không thành công, có lẽ Dzeko cũng đã được người đồng đội tư vấn không ít kinh nghiệm quí giá nếu muốn tới thi đấu tại Serie A.

* Lavezzi muốn thi đấu tại La Liga: Tiền đạo ngôi sao của Napoli cho biết một ngày nào đó anh sẽ chuyển tới thi đấu cho một đội bóng tại La Liga, nơi mà anh cảm thấy lối đá kĩ thuật rất hợp với phong cách thi đấu của mình. Tuy nhiên, Lavezzi khẳng định hiện tại anh đang rất muốn cùng Napoli vô địch Europa League:" Tôi rất thích thi đấu tại La Liga. Tôi thích lối đá đậm chất kĩ thuật tại đó và tôi nghĩ rằng điều đó hợp với phong cách thi đấu của tôi. Giấc mơ của một cầu thủ là hàng ngày được ra sân thi đấu và giành chiến thắng, cả ở cấp độ cá nhân và câu lạc bộ. Hiện nay tôi đang thi đấu cho Napoli, vì vậy mọi suy nghĩ của tôi đều dành cho câu lạc bộ của mình".

* LĐBĐ Isarel và Chelsea lại tiếp tục tranh cãi vì Benayoun: Chấn thương Achilles nghiêm trọng của Benayoun đã khiến mối quan hệ giữa Chelsea và LĐBĐ Isarel trở nên cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt. Mọi việc bắt đầu từ khi HLV Carlo Ancelotti cho rằng việc Benayoun đã gặp chấn thương khi tập trung cùng đội tuyển Isarel thi đấu tại vòng loại Euro 2012 hồi đầu tháng. Không những thế, Chelsea còn yêu cầu liên đoàn bóng đá nước này phải bồi thường vì sự thiếu vắng Benayoun trong 6 tháng tới. Tuy nhiên, vị bác sĩ của đội tuyển Isaral khẳng định Benayoun không hề gặp chấn thương trước khi về đến Chelsea.

* HLV Roy Hodgson đặt niềm tin vào Ngog và Babel: Đêm nay, Liverpool sẽ trận đấu đầy khó khăn trước Napoli tại đấu trường Europa League. Trận thua 0-2 trước Everton cuối tuần trước khiến cho Liverpool tiếp tục "rơi tự do" xuống vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng Premier League. Chính vì vậy, The Kop cần lấy lại niềm tin của người hâm mộ và vị chủ tịch mới bằng một chiến thắng trước đại diện đến từ Serie A. Hiểu được chiếc ghế thuyền trưởng của mình đang lung lay dữ dội, HLV Hodgson đang tìm mọi cách để Liverpool giành được một kết quả có lợi trong trận đấu đêm nay. Trong đó, ông đặt trọn niềm tin vào hai cầu thủ trẻ Ryan Babel và Ngog với hi vọng họ sẽ thay thế được cho bộ đôi Kuyt, Torres khi một người chấn thương, còn một người phong độ đang sa sút.

  • Như Đạt

    

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X