Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 21/1): MU bị Juventus vượt mặt trong vụ "Buffon mới"

Thứ Sáu 21/01/2011 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Maicon có thể chuyển tới thi đấu cho Real Madrid, Frank Lampard lại chấn thương, MU bị Juventus vượt mặt trong vụ "Buffon mới",... là những tin tức tổng hợp trong bản tin Bongda24h sáng 21/1.

* Chelsea đem Kakuta cho Fullham mượn: Hàng công của Chelsea lúc này đang sở hữu đến 5 tiền đạo có chất lượng là Drogba, Anelka, Kalou, Sturridge và Kakuta. Vì vậy, HLV Ancelotti đang tính đem Gael Kakuta cho Fullham mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm nhằm chuẩn bị cho những mùa giải sau. Hiện tại, Fullham đang tăng cường lực lượng mạnh mẽ khi hỏi mua của Shaun Wright Phillips của Manchester City, tính đưa Konchesky trở lại từ Liverpool. Ngoài ra, Fullham còn tính mượn Henri Lansbury, tiền đạo đang thi đấu cho tuyển U-21 Anh của Arsenal nhưng theo luật của Premier League, Fullham chỉ được phép mượn một cầu thủ trẻ nên Kakuta đang là mục tiêu hàng đầu được HLV Mark Hughes tính đến.

* "Chốn xưa" ra giá khủng vẫy gọi Adebayor: Với một câu lạc bộ không thuộc hàng đại gia ở châu Âu như Monaco thì con số 10,5 triệu bảng quả thực là khoản tiền lớn. Thế nhưng đội bóng nước Pháp lại đang tính dùng số tiền đó để chiêu mộ Adebayor. Tiền đạo người Togo đang có một mùa giải khó khăn khi anh mới ra sân cho Manchester City có đúng hai lần kể từ đầu mùa. Không những thế, sự xuất hiện của Edin Dzeko chắc chắn sẽ khiến Adebayor phải sống "kiếp dự bị" một cách lâu dài. Vì vậy, ra đi đang là phương án tối ưu của tiền đạo này và Monaco cũng là lựa chọn không tồi, bởi lẽ Adebayor đã thi đấu tại đây trong ba năm trước khi chuyển tới Premier League.

* MU bị Juventus vượt mặt trong vụ "Buffon mới": Hôm qua, Juventus đã xác nhận họ chính thức chiêu mộ thành công thủ môn Laurentiu Branescu với mức giá chỉ 400.000 bảng từ CSM Ramnicu Valcea. Branescu đang được đánh giá là một trong những người gác đền đầy triển vọng của bóng đá châu Âu, mới 16 tuổi nhưng thủ thành này đã được rất nhiều đại gia theo đuổi, trong đó ngoài Juventus ra thì nổi bật nhất là Manchester United và Aston Villa. Tuy nhiên, với những điều khoản tốt hơn Juventus đã thành công trong thương vụ này.

Branescu (trái) đang được đánh giá là "Buffon mới"

* Tottenham tính giữ chân Gallas vào cuối mùa:
Gallas chuyển đến thi đấu cho Tottenham trong kì chuyển nhượng mùa hè, sau khi rời khỏi Arsenal do HLV Arsene Wenger tính trẻ hóa hàng phòng ngự "pháo thủ". Trung vệ người Pháp với kinh nghiệm của mình đã giúp cho hàng phòng ngự Tottenham trở nên vững chãi hơn, góp một phần không nhỏ vào thành tích khá ấn tượng của Tottenham trong mùa giải này. Vì vậy, ban lãnh đạo đội bóng thành Londond đang tính dành cho Gallas một bản hợp đồng mới cùng điều khoản tăng lương lên 60.000 bảng/ tuần. Ngoài ra, Tottenham cũng đang để mắt đến hai tiền đạo nhằm bổ sung sức mạnh tấn công là Luis Fabiano ( Sevilla) và Hulk (Porto).

* Maicon có thể chuyển tới thi đấu cho Real Madrid: Trong kì chuyển nhượng mùa hè, Real Madrid từng bày tỏ ý định chiêu mộ Maicon nhưng không thành do Inter đưa ra mức giá quá cao. Tuy nhiên, người đại diện của hậu vệ Brazil cho biết nhiều khả năng Maicon vẫn sẽ gia nhập Real Madrid vào cuối mùa để tái hợp cùng với HLV Jose Mourinho. Hiện tại, nội bộ Real Madrid đang rối tinh rối mù và xuất hiện thông tin Sergio Ramos sẽ rời khỏi Bernabeu vì mẫu thuẫn với Cris Ronaldo. Nếu điều này là thật, khả năng Maicon sẽ về Real Madrid là khá lớn bởi HLV Jose Mourinho cần bổ sung cho hành lang cánh phải trong trường hợp thiếu đi sự phục vụ của Sergio Ramos.

* Manchester City tính chiêu mộ tài năng trẻ của bóng đá Hà Lan: Sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo ĐTQG Hà Lan tại World Cup 2010 hè vừa rồi, Gregory Van Der Wiel đã lọt vào tầm ngắm của không ít đại gia tại châu Âu. Trong đó, Manchester City đang là câu lạc bộ bày tỏ sự quan tâm rõ ràng đối với hậu vệ 22 tuổi này nhất. HLV Roberto Mancini vẫn chưa hài lòng về những hậu vệ cánh phải đang có trong tay và tính chiêu mộ Van Der Wiel để bổ sung cho vị trí này. Trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa rổi, tưởng chừng như Bayern Munich đã chiêu mộ thành công Van Der Wiel nhưng vụ chuyển nhượng đã không diễn ra mà chưa rõ nguyên nhân. Bản hợp đồng hiện tại của Van Der Wiel có thời hạn đến 2013 và mức phí giải phóng hợp đồng là 20 triệu euro.

* Frank Lampard lại chấn thương: Trong mùa giải năm nay, Lampard đã bỏ lỡ một thời gian dài không thể ra sân cho Chelsea do chấn thương háng dai dẳng. Điều đó đã khiến cho khu trung tuyến của The Blues trở nên thiếu sức sáng tạo, và khiến Chelsea rơi vào khủng hoảng phong độ trong một thời gian dài. Mới đây, trang chủ của Chelsea tiếp tục thông báo tin dữ cho người hâm mộ khi thừa nhận Lampard đã dính chấn thương bắp chân trong một buổi tập. Nhưng may là "người không phổi" chỉ bị chấn thương nhẹ và đang được hi vọng là kịp bình phục trước trận gặp Bolton vào thứ Hai tới.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X