Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 2/11): Manchester United tính Đức hóa đội hình

Thứ Ba 02/11/2010 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bayern Munich tiếp nhận thêm thương binh, Manchester United tính Đức hóa đội hình, Jesus Navas sẽ tiếp tục nghỉ thi đấu,... là những tin tức đáng chú ý trong bản tin sáng 2/11 trên chuyên trang Bongda24h.

* Bayern Munich tiếp nhận thêm thương binh: Sau những cái tên như Ribery, Robben, Van Bommel, Diego Conteto và Miroslav Klose, đến lượt Ivica Olic trở thành gương mặt tiếp theo gia nhập phòng y tế của Bayern Munich. Mùa giải năm nay, "hùm xám xứ" Bavarian đã thiếu vắng đi rất nhiều trụ cột và chuỗi thành tích nghèo nàn trong giai đoạn đầu một phần là vì vậy. Chấn thương đầu gối của Olic vẫn chưa xác định được mức độ nặng nhẹ ra sao nhưng có lẽ anh sẽ phải mất vài tháng để bình phục hoàn toàn. Bên phía Bayern Munich đang lo ngại sẽ mất tiền đạo 31 tuổi này trong 6 tháng tới.

* MU tính Đức hóa đội hình: Hiện tại, đã có ba gương mặt trẻ người Đức đang được HLV Alex Ferguson để ý tới. Trong chiến thắng 3-2 của FC Nurnberg trước Werder Bremen cuối tuần trước, tiền vệ trẻ Ilkay Gundogan đã lập cú đúp và thi đấu cực kì ấn tượng. Cầu thủ mới 20 tuổi này đang được đánh giá là Mesut Ozil mới của nước Đức khi có những tố chất khá giống với người đàn anh. Mức giá của cầu thủ trẻ này chỉ vào khoảng 8 triệu bảng. Trước đó, Manchester United cũng thể hiện sự quan tâm đối với một tiền vệ khác là Memeh Ekici năm nay mới 20 tuổi, biên chế chính thức thuộc về Bayern Munich. Một cái tên nữa cũng gây chú ý trong thời gian gần đây là tiền đạo đang thi đấu cho U-21 Đức, Julien Schieber được cho mượn từ Stuttgart.

Gundogan đang là mục tiêu mới của "Quỉ đỏ thành Manchester"

* Ronaldinho muốn được ra sân trong trận đấu với Real Madrid:
"Ro vẩu" đang rất háo hức cho trận đấu lớn nhất của AC Milan tại vòng bảng Champions League năm nay trên sân San Siro. Ở trận lượt đi tại thánh địa Bernabeu, Rossoneri đã bị Real Madrid đánh bại với tỉ số 2-0 trong thế trận gần như nghiêng hẳn về phía các cầu thủ áo trắng. Chính vì vậy, Ronaldinho đang rất hưng phấn và đòi phải ra sân để cùng các đồng đội "rửa hận". Khi còn khoác áo Barcelona, không ít lần Ronaldinho đối đầu với Real Madrid trong không khí rực lửa của trận "siêu kinh điển".

* "Tôi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới": Đó là những lời tự khen của Nani sau khi được phỏng vấn về pha lập công "nhặt được" trong chiến thắng trước Tottenham cuối tuần trước. Tiền vệ người Bồ cho rằng anh chẳng có lỗi gì trong bàn thắng đó và quyết định của trọng tài cũng hoàn toàn đúng đắn. Nani cũng cho rằng chính việc được thi đấu cho một câu lạc bộ lớn như Manchester United đã khiến anh chơi hiệu quả hơn. Trong 10 lần ra sân kể từ đầu mùa giải, Nani đã ghi tới bốn bàn thắng và có đến 6 lần kiến tạo cho các đồng đội. Hiện tại, Nani thực sự đang là điểm tựa trên hàng công "Quỉ đỏ".

* Jesus Navas sẽ tiếp tục nghỉ thi đấu: Dù không muốn tiết lộ nhưng cuối cùng ban lãnh đạo Sevilla cũng phải cay đắng thừa nhận chấn thương của Jesus Navas là quá nặng và sẽ phải phẫu thuật. Kể từ trận thua 0-1 trước Paris Saint Germain vào cuối tháng Chín, cầu thủ chạy cánh 25 tuổi này đã phải nghỉ thi đấu do chấn thương ở mắt cá và theo nhận định ban đầu, anh sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tuần. Nhưng mới đây, theo bác sĩ trực tiếp điều trị cho Jesus Navas thì anh sẽ phải phẫu thuật nếu muốn điều trị dứt điểm và chỉ có thể trở lại một vài tuần trước kì nghỉ đông. Đây là một tổn thất lớn đối với câu lạc bộ xứ Andalusian khi Jesus Navas đang là cầu thủ quan trọng đối với ý đồ chiến thuật của HLV Gregorio Manzano.

* Ryan Giggs có thể góp mặt trong trận derby thành Manchester: Lão tướng người xứ Wales đã phải nghỉ thi đấu từ cuối tháng Chín và theo HLV Alex Ferguson, rất có thể anh sẽ kịp trở lại trong trận đấu với Manchester City vào ngày 10 tháng này. Sự trở lại của Ryan Giggs khiến người hâm mộ MU bớt lo lắng đi rất nhiều khi ngoài Nani, những cầu thủ đá cánh còn lại đều không tạo nên sự tin tưởng. Chắc chắn Wayne Rooney vẫn sẽ phải ngồi ngoài trong trận derby tới do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương và có lẽ, sức mạnh trên hàng công sẽ lại phụ thuộc vào Nani, Javier Hernandez và Berbatov.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X