Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 20/9): Sir Alex chặn đường tới Aston Villa của Owen

Thứ Hai 20/09/2010 12:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý về tình hình bóng đá châu Âu trong bản tin sáng 20/9 trên chuyên trang Bongda24h.

* Aderbayor gần như chắc chắn rời khỏi Manchester City: Mối quan hệ giữa HLV Roberto Mancini và Aderbayor đã xảy ra rạn nứt nghiêm trọng khi tiền đạo người Togo bị chiến lược gia người Italia cho rằng anh giả vờ chấn thương để không ra sân. Mối quan hệ cơm chẳng lành canh chẳng ngọt giữa Aderbayor và Manchester City đã xấu đi rất nhiều khi không ít lần cựu tiền đạo Arsenal muốn ra đi bởi không được ra sân thường xuyên nhưng vẫn chưa được chấp nhận. Real Madrid hiện vẫn đang để mắt tới Aderbayor vì Jose Mourinho muốn bổ sung thêm một tiền đạo nữa cho hàng công và nhiều khả năng anh sẽ rời khỏi sân City of Manchester trong kì chuyển nhượng mùa đông mwor cửa vào tháng Một năm sau.

* Sir Alex Ferguson không muốn Michael Owen tới Aston Villa: Sau khi cựu HLV Liverpool Gerard Houllier tiếp quản chiếc ghế nóng tại sân Villa Park, ông đã muốn tái ngộ với học trò cũ thời còn làm việc tại Anfiled. Trước những thông tin đó, Fergie đã thẳng thừng bác bỏ khả năng Owen sẽ rời khỏi Manchester United để đến Aston Villa trong kì chuyển nhượng mùa đông này khi tuyên bố:” Tôi không thách thức Houllier nhưng không muốn ông ấy lãng phí thời gian của mình”.

HLV Alex Ferguson vẫn muốn giữ Michael Owen trước sự níu kéo của HLV Gerard Houllier

* Huyền thoại của Tottenham tạ thế ở tuổi 77:
Tiền đạo lừng danh một thời của đội bóng thành London Bobby Smith đã từ trận ở tuổi 77 vào ngày hôm qua do bị ốm nặng. Ông gia nhập Tottenham từ Chelsea và tháng 12/1955 và trong 9 năm gắn bó với đội chủ sân White Hart Lane, ông đã ghi được 208 bàn trong 317 lần ra sân. Trong màu áo đội tuyển Anh Bobby Smith cũng có một hiệu suất ghi bàn cực kì đáng nể với 13 bàn chỉ trong 15 trận đấu.Trên trang web chính thức của tottenham cũng đã đăng tải lời chia buồn của câu lạc bộ đến gia đình Bobby Smith.

* Chelsea sẽ không vung tiền mua sắm: Đích thân chủ tịch Abramovic đã tuyên bố như vậy khi ông không muốn dùng tiền để xây dưng thành công cho Chelsea mà hướng tới một nền tảng lâu dài dựa trên việc đào tạo những cầu thủ trẻ. Ngoài ra, một số cầu thủ không có nhiều đóng góp tại sân Stamford Bridge sẽ phải chấp nhận giảm lương nếu muốn ở lại. Mùa hè vừa rồi Chelsea chỉ có một bản hợp đồng đắt giá là tiền vệ Ramires với 22 triệu bảng. Thời kì The Blues chi tiêu mạnh nhất là dưới triều đại Mourrinho khi chiến lược gia người Bồ Đào Nha liên tục đưa về những ngôi sao đắt giá như Drgoba, Essien hay Carvalho.

* Wenger có khả năng sẽ bị phạt: Trong trận hòa 1-1 đầy tiếc nuối trước Sunderland cuối tuần trước, “giáo sư” đã có những hành động không đúng mực với các trọng tài điều khiển trận đấu và liên đoàn bóng đá Anh đang xem xét khả năng đưa ra một án phạt với chiến lược gia người pháp. HLV Wenger cho rằng thời gian bù giờ là quá nhiều và bàn thắng muộn của Darrent Bent là do sai lầm của các trọng tài. Arsenal đã hòa một cách đầy tiếc nuối khi Tomas Rosicky đã bỏ lỡ một cơ hội để ấn định chiến thắng bằng việc thực hiện không thành công phả penalty ở phút 74 của trận đấu.

* Chamakh cảm ơn HLV Lauren Blanc: Tiền đạo trẻ người Ma rốc đã cảm ơn HLV Lauren Blanc khi đã giúp anh hiện thực hóa giấc mơ được thi đấu trong màu áo Arsenal, anh cho biết tân HLV trưởng đội tuyển Pháp còn giúp đỡ anh rất nhiều khi hai người còn làm việc chung tại Bordeaux. Chamakh chuyển tới Arsenal vào kì chuyển nhượng mùa hè vừa rồi theo dạng chuyển nhượng tự do và anh đang hòa nhập khá tốt trong màu áo mới, hiện nay một loạt những trụ cột trên hàng công của “pháo thủ” đang phải nghỉ thi đấu do chấn thương và đây là cơ hội cho tiền đạo trẻ này thể hiện mình.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X