Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 20/9): Sao trẻ của MU được trao cơ hội

Thứ Ba 20/09/2011 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp trong bản tin sáng 20/9 trên chuyên trang Bongda24h.

* Real Madrid mất hai hảo thủ: Theo tin tức từ EFE, Real Madrid sẽ mất đi bộ đôi hảo thủ người Bồ Đào Nha là Fabio Coentrao và Pepe trong trận đấu với Racing Santander do chấn thương. Cả hai cầu thủ này đều cho biết cảm thấy đau sau trận thua 0-1 trước Levante ở vòng đấu trước. Sau khi kiểm tra, cả Coentrao và Pepe đều bị chấn thương gân kheo nhẹ. Ngoài ra, Khedira cũng không thể ra sân trong trận đấu tới do dính thẻ đỏ trong trận gặp Levante.

* Ashley Cole sẽ không bị xử phạt: Trong trận đấu với Manchester United cuối tuần vừa rồi, Ashley Cole đã có pha vào bóng thô bạo dẫn đến việc Javier Hernandez dính chấn thương. Sir Alex tỏ ra rất bực tức khi trong tài chính Phil Dowd chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo với hậu vệ cánh trái của Chelsea. FA từng xem xét đến việc trừng phạt vì pha vào bóng từ phía sau của Ashley Cole. Tuy nhiên, FA cuối cùng đã không đưa ra hình phạt nào do pha phạm lỗi của Ashley Cole không mang lại hậu quả nào quá nghiêm trọng.

Pogba (giữa) đang là tài năng nổi bật trong đội trẻ MU

* Sao trẻ của MU được trao cơ hội:
Đêm nay, Manchester United sẽ đối đầu với Leeds tại Carling Cup. Dù đối thủ không hề "dễ xơi" nhưng Sir Alex vẫn quyết định tung vào sân đội hình hai nhằm giữ sức cho các trụ cột. Trong đó, tiền vệ trẻ Paul Pogba sẽ được vào sân ngay từ đầu dù vẫn đang dính một chấn thương nhẹ. Năm nay 19 tuổi, Pogba gia nhập MU từ Le Havre năm 2009 và trở thành một trong những cầu thủ tiềm năng bậc nhất tại đội trẻ MU. Pogba hiện cũng đang là thủ quân tuyển U-19 Pháp.

* Bayern Munich tiếp tục đón thêm "bệnh binh": Sau chiến thắng 2-0 trước Schalke vào cuối tuần vừa rồi, tiền vệ Luiz Gustavo đã dính chấn thương sau pha va chạm với Benedikt Howedes. Tình trạng chấn thương của tiền vệ 24 tuổi này vẫn chưa được công bố nhưng Bayern Munich cho biết Luis Gustavo có khả năng sẽ ra sân vào cuối tuần này trong trận gặp Bayer Leverkusen. Ngoài ra, "người thủy tinh" Arjen Robben cũng có khả năng sẽ ra sân vào cuối tuần này khi hồi phục chấn thương, nhưng Bayern Munich cho biết Robben sẽ được "để dành" cho trận đấu gặp Manchester City vào giữa tuần sau tại Champions League.  

* Gilardino phải nghỉ thi đấu 6 tuần: Không chỉ thua 0-2 trước Udinese, Fiorentina còn gặp thêm tổn thất khi tiền đạo Gilardino dính chấn thương ở phút 70 của trận đấu sau pha va chạm với thủ thành Handanovic. Sau đó, Gilardino được đưa thẳng đến bệnh viện. Gilardino đã bị gãy một xương nhỏ ở đoạn xương chày và tiền đạo này sẽ phải ngồi ngoài khoảng từ 5-6 tuần. Như vậy, Gilardino sẽ bỏ lỡ bảy trận đấu sắp tới của Fiorentina.

* Hargreaves chuẩn bị ra mắt trong màu áo Manchester City: Gia nhập Man City trong kì chuyển nhượng theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi được MU giải phóng hợp đồng, Hargreaves gặp rất nhiều ánh mắt nghi hoặc của người hâm mộ. Hargreaves đã dành hơn hai năm để điều trị chấn thương đầu gối mãn tính và người ta nghi ngại với tiền sử chấn thương, Hargreaves sẽ không đóng góp được nhiều cho Man City. HLV Mancini cho biết Hargreaves sẽ được tung ra sân trong trận gặp Birmingham tại Carling Cup.

  • Như Đạt (Tổng hợp)

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X