Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 20/8): Van Der Vaart "mở đường" cho MU

Thứ Sáu 20/08/2010 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những thông tin đáng chú ý trong bản tin sáng 20/8 của chuyên trang Bongda24h.

Ozil có thể là Zidane tiếp theo tại Madrid.

Mesut Ozil mới chuyển đến Bernabeu và ngay lập tức anh được đặt biệt danh Zidane của nước Đức bởi người hâm mộ Real Madrid hi vọng rằng tiền vệ tài năng nay sẽ kế tục và thay thế xứng đáng vị trí của đàn anh - Zinedine Zidane. Và phát biểu trên tờ Bild của Đức, tiền vệ 21 tuổi cho hay:" Tôi rất vui khi được so sánh với một tượng đài của bóng đá thế giới. Tôi hi vọng rằng mình có thể trở thành một Zidane tiếp theo tại Real Madrid."

Van Der Vaart "mở đường" cho MU

Cơ hội để MU tiến tới việc chiêu mộ Van Der Vaart đã rất gần khi Real Madrid không còn có ý định giữ chân tiền vệ này trong khi cầu thủ người Hà Lan mới đây nhất đã bày tỏ mong muốn được khoác áo Quỷ đỏ thành Manchester. Phát biểu trên Dailyexpress, tiền vệ này cho hay:"Nếu MU có thể cho tôi xuất phát trong đội hình chính với một vị trí như tôi thường đảm nhận ở Madrid thì thật khó để từ chối. Sir Alex Ferguson là một HLV tuyệt vời. Ở Manchester United, khả năng thành công là rất lớn. Và điều đó rất có ý nghĩa với tôi trong giai đoạn khó khăn này. Tôi nghĩ là Jose Mourinho sẽ không trọng dụng tôi và có lẽ tương lai của tôi sẽ gắn bó với bóng đá Anh."

Van Der Vaart mong muốn được đầu quân cho MU

Gallas sắp gia nhập Tottenham

Nhiều khả năng cựu cầu thủ của Arsenal William Gallas sẽ trở thành tân binh mới nhất của Tottenham Hotspur. Ngày mai, lão tướng người Pháp sẽ có cuộc kiểm tra y tế tại Tottenham. Nếu vượt qua, Gallas sẽ chính thức trở thành bản hợp đồng tự do chuyển đến sân SVĐ White Hart Lane. Đây là thông tin rất vui cho HLV Harry Redknapp cũng như các cổ động viên của Tottenham.

Arsenal không dễ chiêu mộ Squillaci

Dù cho đã có được tân binh Koscielny thi đấu ở vị trí trung vệ nhưng trước sự ra đi của Gallas, BLĐ Arsenal vẫn đang cố gắng tìm kiếm thêm một trung vệ nữa. Và cái tên được đặt vào tầm ngắm là trung vệ của Sevilla - Sebastien Squillaci. Tuy nhiên Arsenal sẽ không dễ dàng có được cầu thủ người Pháp bởi phía CLB của Tây Ban Nha sẽ chỉ bán Squillaci nếu họ nhận được một cái giá hợp lí từ phía đội bóng nước Anh.

Marseille để mắt tới N'Zogbia

Charles N'Zogbia đang có chuỗi ngày không mấy hạnh phúc tại Wigan và mới đây nhất anh đã đề đạt nguyện vọng với ông chủ Dave Whelan Latics để hi vọng có thể ra đi ngay trong mùa hè này. Và ĐKVĐ nước Pháp - Marseille đang là CLB muốn "cứu vớt" sự nghiệp của N'Zogbia. Tuy nhiên đội bóng nước Pháp cũng sẽ gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Sunderland và Birmingham trong thương vụ này.

Mancini sẵn sàng để Shay Given ra đi

Sau sự xuất sắc của Joe Hart ở trận mở màn gặp Tottenham, vị trí của Shay Given ở sân City of Manchester đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Và mới đây nhất, chiến lược gia người Italia Roberto Mancini đã sẵn sàng để thủ thành người CH Ireland ra đi nếu nhận được một đề nghị hợp lí từ phía các CLB muốn có được sự phục vụ của Shay Given.

Tiến Thịnh

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X