Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 20/5): MU thất bại trong thương vụ MVila

Thứ Sáu 20/05/2011 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp trong bản tin sáng `20/5 trên chuyên trang Bongda24h.

* AS Roma nhòm ngó ngôi sao của Ligue 1: Với tham vọng của tân chủ tịch DiBenettio, AS Roma đang đẩy mạnh việc mua sắm trong kì chuyển nhượng tới nhằm trở lại vị thế đại gia tại Serie A. Mục tiêu mới nhất được AS Roma chú ý là tiền vệ Blaise Matuidi của Saint Etienne. Matuidi gia nhập Saint Etienne năm 2007 từ Troyes và được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự thi đấu hay nhất Ligue 1. Tiền vệ 24 tuổi này đã có 141 trận ra sân cho Saint Etienne và ghi được 3 bàn thắng. Matuidi cũng đang nhận được sự chú ý của cả Arsenal lẫn Napoli. Bản hợp đồng của tiền vệ này còn thời hạn đến năm 2013.

* Tevez vẫn muốn rời Manchester City: Mặc dù HLV Roberto Mancini từng cho biết Carlos Tevez vẫn muốn ở lại Manchester City trong mùa giải tiếp theo nhưng mới đây, Tevez đã hé lộ về tương lại khi cho biết sẽ cân nhắc đến việc ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè:" Tôi được đối xử tốt ở đây và tôi rất biết ơn vì điều đó. Tôi cũng đã nhận được mọi thứ khi thi đấu cho Manchester City, nhưng tôi cần có một sự thay đổi". Trước đó, Tevez cũng đã tuyên bố có thể tới La Liga, Serie A hoặc ở lại Manchester City, miễn là điều đó tốt cho gia đình của tiền đạo này.

Rennes quyết không bán M'Vila (áo xanh) trong kì chuyển nhượng hè này

* MU thất bại trong thương vụ M'Vila:
Trong nỗ lực tìm kiếm sự thay thế cho "bệnh binh dài hạn" Owen Hargreaves, Manchester United đã để mắt đến tiền vệ phòng ngự M'Vila của Rennes. Năm nay mới 20 tuổi nhưng M'Vila đã có hai mùa thi đấu ấn tượng trong màu áo Rennes với 74 lần ra sân và ghi được 3 bàn thắng. M'Vila cũng đá có 8 trận ra sân thi đấu cho đội tuyển Pháp. Vì vậy không chỉ một mình MU để mắt đến tiền vệ này mà cả Liverpool, AC Milan, Real Madrid và Arsenal cũng đặc biệt quan tâm đến M'Vila. Tuy nhiên, Rennes cho biết không muốn bán M'Vila trong mùa hè tới.

* Chelsea vẫn muốn có Aguero: Sau khi chiêu mộ thành công Fernando Torres trong tháng Một với mức giá kỉ lục 50 triệu bảng, Chelsea lại đang tiếp tục công cuộc tìm kiếm người đá cặp trên hàng công với Torres. Cái tên đang được chú ý nhất là tiền đạo Sergio Aguero của Atletico Madrid. Mặc dù Aguero cho biết không muốn rời Atletico Madrid nhưng Chelsea vẫn sẵn sàng ra giá hỏi mua tiền đạo này. Hiện tại, mức phí giải phóng hợp đồng của Aguero vào khoảng 40 triệu euro. Ngoài Chelsea, cả Manchester City lẫn Juventus đều đang bày tỏ sự quan tâm với con rể của Diego Maradona.

* Liverpool tìm kiếm thêm trung vệ: Ngoài mục tiêu "làm mới" hàng công, HLV Kenny Dalglish cũng đang rất quan tâm đến việc chiêu mộ thêm một trung vệ để thay thế cho Kyrgiakos và Carragher khi cả hai trung vệ này đều đã có tuổi (31 và 33). Trong đó, hai mục tiêu mới nhất của The Kop là Lovren (Lyon) và Vertonghen (Ajax). Lovren năm nay mới 21 tuổi nhưng đang là trụ cột tại hàng phòng ngự Lyon và đang được Real Madrid quan tâm săn đón. Còn Vertonghen cũng là "hàng hot" khi được một số ông lớn tại Premier League theo đuổi như Arsenal hay Manchester City.

* Bayern Munich chính thức có thêm một tân binh: Cầu thủ mới gia nhập Bayern Munich là tiền đạo Nils Petersen của Cotttbus. Có thể tiền đạo 22 tuổi này còn là một cái tên khá xa lạ nhưng tại nước Đức, Nils Petersen đang nổi danh khi trở thành vua phá lưới của 2. Bundesliga (giải hạng dưới của Bundesliga) với thành tích 25 bàn thắng ghi được và có 7 pha kiển tạo. Bayern Munich chỉ phải trả 2,8 triệu euro cho Cottbus để sở hữu tiền đạo này với bản hợp đồng có thời hạn ba năm. Trong màu áo Bayern Munich, Petersen có vinh dự được mang áo số 9, số áo của những cầu thủ huyền thoại như Gerd Muller hay Giovane Elber.

* Liverpool ra giá hỏi mua Vargas: Trên trang chủ của Liverpool mới đây vừa công bố việc đội bóng vùng Mersyside mới đây đã bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ người Peru, Juan Manuel Vargas. Liverpool đang tìm kiếm thêm tiền vệ cánh và Vargas là một mục tiêu lí tưởng, bởi lẽ cầu thủ 27 tuổi này vừa có thể thi đấu trong vài trò của một tiền vệ, vừa có thể đảm nhiệm vị trí hậu vệ ở hành lang cánh trái. Vargas cũng nhận được sự quan tâm từ phía Real Madrid, Barcelona và Juventus. Trước đó, Vargas từng cho biết muốn thi đấu cho Real Madrid nhưng viễn cảnh được ra sân thi đấu thường xuyên tại Liverpool sẽ khiến Vargas phải suy nghĩ lại.

  • Như Đạt (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X