Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 20/2): King Eric tiến cử người thay thế Scholes tại MU

Chủ Nhật 20/02/2011 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - MU và Real bị hét giá trên trời cho tài năng trẻ, Barcelona và Dani Alves sắp gia hạn hợp đồng, King Eric tiến cử người thay thế Scholes tại MU,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 20/2 trên chuyên trang Bongda24h.

* "Nani sẽ trở thành ngôi sao lớn": Trong quãng thời gian Cris Ronaldo còn thi đấu tại Manchester United, Nani thường bị cái bóng quá lớn của người đồng hương che lấp nên không thể hiện hết được năng lực của mình. Chỉ từ khi Cris Ronaldo tới Real Madrid năm 2009 với số tiền chuyển nhượng kỉ lục lên tới 80 triệu bảng, Nani mới thường xuyên được ra sân và ngày càng thi đấu hay hơn. Hiện tại, tiền vệ người Bồ đang là trụ cột trên hàng công của Manchester United. Vì vậy, Sir Alex đã không tiếc lời khen những nỗ lực của Nani. Mặc dù từ chối so sánh Nani với Cris Ronaldo nhưng Sir Alex khẳng định Nani sẽ là ngôi sao lớn trong tương lai.

* King Eric tiến cử người thay thế Scholes tại MU: Cho đến lúc này, lão tướng Paul Scholes vẫn chưa có người thay thế khả dĩ khi cả Gibson và Anderson đều chưa đáp ứng được kì vọng. Vì vậy, Sir Alex vẫn đang tìm kiếm một tiền vệ có sức sáng tạo để làm chủ khu trung tuyến của Manchester. Mới đây, "ông già gân" đã được học trò cũ Eric Catona tiến cử tiền vệ Mathieu Valbuena cho vai trò thay thế Schole tại Old Tralford. Valbuena đang là một trong những tiền vệ sáng tạo hàng đầu nước Pháp khi có đến 175 trận ra sân cho Marseille và ghi được 20 bàn thắng. Dù mới bắt đầu sự nghiệp thi đấu cho đội tuyển quốc gia từ mùa trước nhưng Valbuena cũng đã có 7 trận ra sân cho đội tuyển Pháp và ghi được hai bàn thắng. Giữa tuần sau, Sir Alex sẽ có dịp kiểm chứng tài năng của tiền vệ này khi MU và Marseille gặp nhau tại vòng knock out Champions League.

Valbuena được "King Eric" tiến cử cho Sir Alex Ferguson để đảm nhiệm vai trò thay thế Scholes tại MU

* Barcelona và Dani Alves sắp gia hạn hợp đồng:
Trước sự chèo kéo mãnh liệt từ phía Manchester City, Barcelona đang nhanh chóng tìm cách giữ chân Dani Alves khi bản hợp đồng hiện tại của hậu vệ người Brazil sẽ hết hạn vào năm 2012. Trước đó, tưởng chừng như có lúc Dani Alves và Barca không tìm được tiếng nói chung xoay quanh vấn đề tiền lương khi hậu vệ 27 tuổi này muốn nhận được mức lương cao tương đương với những gì Messi được hưởng. Nhưng mới đây, Dani Alves đã cho biết anh vẫn muốn ở lại và chấp nhận giảm đi một số đòi hỏi về lương bổng để tiếp tục thi đấu trong màu áo Blaugrana.

* Atletico Madrid tính mua "sao khủng" của Manchester City: Mới chuyển đến Manchester City trong kì chuyển nhượng mùa hè với mức giá 24 triệu bảng từ Valencia nhưng David Silva lại đang tỏ ra "hãi" cuộc sống khắc nghiệt tại Anh. Không chỉ phàn nàn về việc phải dùng quá nhiều sức lực khi thi đấu tại Premier League, David Silva còn cho biết anh sợ thời tiết lạnh giá tại xứ sở sương mù. Mùa này, David Silva đã gây ấn tượng mạnh trong màu áo Manchester City nhờ khả năng chơi bóng đầu óc của mình. Dẫu vậy, Atletico Madrid vẫn cho biết họ sẵn sàng "giải cứu" David Silva khỏi cái lạnh của nước Anh bằng tiền mặt, hoặc thêm một vài cầu thủ để hi vọng Manchester City chấp nhận "nhả" người. Tuy nhiên, rất khó để Atlletico Madrid thành công trong thương vụ này bởi Manchester City không thiếu tiền, nhất là khi David Silva lại đang nắm vai trò trụ cột của đội bóng.

* MU và Real bị hét giá trên trời cho tài năng trẻ: Lucas đang là tài năng trẻ được nhiều đại gia tại châu Âu để mắt đến sau màn trình diễn ấn tượng tại giải bóng đá trẻ khu vực Nam Mĩ. Nhận thức được việc tài năng của mình bị các ông lớn lôi kéo, Sao Paulo - câu lạc bộ chủ quản của Lucas đã yêu cầu bất cứ câu lạc bộ nào muốn có cầu thủ mới 18 tuổi này phải trả khoản tiền 80 triệu bảng phí giải phóng hợp đồng. Đây là mức giá "trên trời" cho một cầu thủ mới chỉ thuộc dạng tiềm năng và đây chẳng khác nào lời thách đố cho cả Real Madrid lẫn Manchester United. Bản hợp đồng giữa Lucas với Sao Paulo có thời hạn đến năm 2015.

* Messi tin Fabregas sẽ tới Barcelona: Dù nhận phải sự "kháng cự" mãnh liệt từ phía Arsenal nhưng Barcelona vẫn chưa thôi hi vọng chiêu mộ Fabregas. Đội bóng xứ Catalan vẫn tìm đủ mọi cách để chiêu mộ "đứa con lưu lạc" trở lại sân Noucamp. Mới đây, Messi đã lên tiếng khuyên Fabregas chuyển đến thi đấu cho Barcelona để giành những danh hiệu:" Tôi nghĩ cuối cùng Fabregas sẽ làm điều mà anh ấy cảm thấy cần thiết, đó là chuyển tới thi đấu cho Barcelona. Tôi chắc chắn anh ấy muốn tới Barcelona bởi anh ấy hiểu chỉ có một câu lạc bộ duy nhất dẫn anh ấy tới những chiến thắng". Mới đây, Barcelona của Messi vừa bại trận 1-2 trước Arsenal của Fabregas trên sân Emirates trong khuôn khổ lượt đi Champions League.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X