Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 20/12): "MU không thể bất bại giống Arsenal"

Thứ Hai 20/12/2010 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Wenger vẫn muốn giữ Almunia, Drogba muốn gia hạn hợp đồng thêm 2 năm nữa với Chelsea, "MU không thể bất bại giống Arsenal",... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 20/12 trên chuyên trang Bongda24h.

* Adebayor lại đổi ý muốn ở lại Manchester City: Năm 2009, Adebayor trở thành "Judas - kẻ phản chúa" khi chuyển đến thi đấu cho Manchester City với mức giá 25 triệu bảng. Mùa giải đầu tiên diễn ra không quá tệ với tiền đạo người Togo khi anh cũng có 25 trận ra sân. Tuy nhiên, mọi việc đã dần thay đổi khi HLV Roberto Mancini chiêu mộ thêm 6 tân binh trong kì chuyển nhượng mùa hè. Việc có thêm Balotelli đã khiến vị trí của Adebayor bị đe dọa nghiêm trọng và anh mới chỉ có 2 lần ra sân trong đội hình xuất phát kể từ đầu mùa giải. Vì thế, Adebayor đang tính sang Juventus trong kì chuyển nhượng mùa đông theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, sau vụ Tevez gây mâu thuẫn với HLV Mancini và có khả năng phải ra đi, Adebayor đang tính ở lại và chiến đấu cho vị trí chính thức. Trước đó, HLV Harry Rednapp cũng bày tỏ ý định chiêu mộ Adebayor nhưng không thành bởi Manchester City không muốn bán những cầu thủ của mình cho đối thủ cạnh tranh ở vị trí top 4, mà trường hợp điển hình nhất là Craig Bellamy đã phải sang Cadiff theo dạng cho mượn.

* "MU không thể bất bại giống Arsenal": Sau màn khởi đầu không mấy ấn tượng với một loạt những trận hòa đáng tiếc, Manchester United bắt đầu vào guồng trong cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League mùa này. Họ đã liên tục giành những chiến thắng quan trọng để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với hai điểm nhiều hơn đội đứng sau là Arsenal dù thi đấu ít hơn một trận. Điểm ấn tượng nữa là thầy trò Ferguson vẫn chưa từng một lần bại trận kể từ đầu mùa giải, vì vậy nhiều người đang hi vọng "Quỉ đỏ" sẽ tái hiện lại thành tích bất bại của Arsenal mùa 2003-2004. Khi đó, các "pháo thủ" đã lên ngôi vô đich với chỗi thành tích bất bại gồm 22 trận thắng và 16 trận hòa. Mặc dù lạc quan về ngôi vô địch, nhưng Rooney thừa nhận thật khó để tái lập lại kỉ lục vô địch của Arsenal mùa giải "thần thánh" 2003-2004. Hiện tại, trong số 16 trận MU đã giành được 9 trận thắng và 7 trận hòa.

Rooney cho rằng rất khó để MU xác lập thành tích bất bại của Arsenal mùa 2003-2004

* Drogba muốn gia hạn hợp đồng thêm 2 năm nữa với Chelsea:
Trong khoảng thời gian gần đây, phong độ của tiền đạo người Bờ Biển Ngà đang không tốt do anh mắc bệnh sốt rét. Kể từ đầu mùa giải, Drogba mới ghi được có đúng 5 bàn cho Chelsea trong khi con số đó của mùa giải trước là 37. Bản hợp đồng của anh với Chelsea chỉ còn 18 tháng nữa là hết hạn, và nhiều khả năng Drogba sẽ rời khỏi Chelsea năm 34 tuổi. Tuy nhiên, tiền đạo người Bờ Biển Ngà muốn được gia hạn hợp đồng thêm hai năm nữa để đảm bảo tương lai. Hiện tại, Marseille đang muốn đưa Drogba trở lại Ligue 1. Đây là lời đề nghị đáng để suy nghĩ với cả ban lãnh đạo Chelsea, và tất nhiên là cả chính bản thân Drogba.

* Liverpool chuẩn bị bán Jovanovic: Đến Liverpool với kì vọng sẽ chia sẻ trọng trách làm bàn cùng Torres trên hàng công, thế nhưng Jovanovic không thể hiện được gì nhiều và bị đẩy sang đá cánh trái. Ở vị trí này, anh cũng thi đấu rất mờ nhạt và chẳng để lại nhiều ấn tượng nên không còn được HLV Roy Hodgson tin dùng. Jovanovic vốn là bản hợp đồng được HLV Rafa Benitez đưa về trước khi bị sa thải, thế nên việc anh không được HLV Roy Hodgson tin tưởng là điều không mấy khó hiểu. Hiện tại, Liverpool đang lên kế hoạch thanh lọc và bổ sung lực lượng trong tháng Một. Trong đó, Jovanovic đang nằm trong diện "cần bán" và ban lãnh đạo Liverpool hi vọng sẽ thu về khoảng 3 triệu bảng từ thương vụ này. Jovanovic mới có 8 lần ra sân cho Liverpool và lần cuối cùng người ta thấy anh xuất hiện trong đội hình là từ tháng 9, trong trận đấu với Birmingham.

* HLV Wenger vẫn muốn giữ Almunia: Kể từ đầu mùa giải, thủ thành Almunia không thường xuyên được ra sân do chấn thương và phong độ không ổn định. Vì vậy, Fabiansky thường được HLV Wenger tin dùng hơn và mới đây, cả thủ thành trẻ Szczesny cũng đang được trao cơ hội trong trận thua 0-1 trước Manchester United. Mặc dù bại trận nhưng HLV Arsene Wenger vẫn tỏ ra rất hài lòng về màn trình diễn của Szczesny. Đứng trước nguy cơ bị cạnh tranh vị trí, Almunia đang tính rời khỏi Arsenal trong tháng Một tới. Tuy nhiên, "giáo sư" lại tỏ ra khá bất ngờ về quyết định này và cho biết ông sẽ giữ Almunia ở lại, bởi theo Wenger thì Arsenal cần đến ba thủ môn có chất lượng để đảm bảo sức mạnh như hiện tại.

* Sau Tevez, đến lượt Adam Johnson muốn rời khỏi Manchester City: Chuyển tới thi đấu cho Manchester City với hi vọng sẽ được tạo nhiều cơ hội thi đấu đỉnh cao, thế nhưng Adam Johnson đã nhanh chóng thất vọng khi nhận ra rằng đây không phải thiên đường để anh thường xuyên thi thố tài năng của mình. Việc phải cạnh tranh vị trí với những Milner hay David Silva đã khiến tiền vệ 22 tuổi này không thường xuyên được thi đấu. Đó là chưa kể đến những chấn thương đầu gối cũng khiến cơ hội ra sân của "Giggs mới" trở nên ít ỏi hơn. Vì vậy, Adam Johnson đang tính chuyển sang Leeds để có cơ hội ra sân nhiều hơn trong tháng Một tới. 

  • Như Đạt

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X