Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 20/1): "Với MU, điểm số là quan trọng nhất"

Thứ Năm 20/01/2011 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ivanovic sắp gia hạn hợp đồng với Chelsea, Sao trẻ của Ajax chưa muốn tới AC Milan, Arsenal tính rút ruột Blackburn để bổ sung hàng phòng ngự,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 20/1 trên chuyên trang Bongda24h.

* Villareal sắp gia hạn hợp đồng với Capdevilla: Sau khi trở về từ World Cup, tương lai của Capdevilla trở thành đề tài khiến nhiều người hâm mộ quan tâm khi Juventus đang hỏi mua hậu vệ cánh trái này trong kì chuyển nhượng mùa đông. Bản hợp đồng cũ của hậu vệ 32 tuổi này sẽ hết hạn vào cuối mùa và Villareal đang khần trương chuẩn bị một bản hợp đồng mới. Trên trang chủ của Villareal hôm qua cho biết đã đạt được điều khoản gia hạn hợp đồng với Capdevilla. Theo những gì được tiết lộ, Capdevilla sẽ gia hạn hợp đồng thêm hai năm nữa và sẽ gắn bó với Villareal cho đến năm 2013.

* AC Milan "ép giá" Sampdoria trong thương vụ Ziegler: Nhằm bổ sung cho vị trí hậu vệ cánh trái sau chấn thương của lão tướng Zambrotta và thất bại trong thương vụ Criscito, AC Milan đã để mắt đến hậu vệ Reto Ziegler của Sampdoria. Bản hợp đồng hiện tại của Ziegler chỉ còn thời hạn đến cuối mùa và hậu vệ 24 tuổi này cũng bày tỏ ý định muốn tới AC Milan thi đấu. Vì vậy, Rossoneri đã "ép giá" Ziegler xuống còn 2,5 triệu euro thay vì con số 3,5 mà Sampdoria đưa ra trước đó. Theo dự kiến, AC Milan sẽ dành cho Ziegler bản hợp đồng có thời hạn ba năm rưỡi cùng mức lương 1,4 triệu euro/ mùa.

* "Với MU, điểm số là quan trọng nhất": Manchester United dù đang là câu lạc bộ ghi nhiều bàn thắng nhất Premier League ở thời điểm hiện tại, nhưng ngôi đầu bảng của họ lại không khiến nhiều người bị thuyết phục. Trong chuỗi 21 trận bất bại kể từ đầu mùa, MU đã có đến 8/10 trận hòa trên sân khách, một con số khiến bất cứ cổ động viên nào của "Quỉ đỏ" đều không thể hài lòng. Vì vậy, tiềng vệ Michael Carrick hi vọng trong thời gian tới MU sẽ giành được những chiến thắng thuyết phục hơn với màn trình diễn "đẹp". Tuy nhiên, tiền vệ này cũng khẳng định kết quả chung cuộc mới là ưu tiên hàng đầu của Manchester United chứ không phải sự "mãn nhãn".

Carrick muốn MU thi đấu thuyết phục hơn nhưng cũng khẳng định kết quả mói là điều được
ưu tiên hàng đầu

* Sao trẻ của Ajax chưa muốn tới AC Milan:
Erikssen là một trong những phát hiện thú vị nhất của Ajax trong năm 2010. Tiền vệ sáng tạo người Đan Mạch đang được đánh giá là một trong những tài năng trẻ của châu Âu. Vì vậy, AC Milan sẵn sàng bỏ ra 11 triệu euro để có được chữ kí của Erikssen. Tuy nhiên, tiền vệ mới 18 tuổi này khẳng định tạm thời anh vẫn hạnh phúc tại Ajax và chưa muốn tới một câu lạc bộ lớn hơn như AC Milan trong quãng thời gian mới "chớm nở" của sự nghiệp. Ngoài AC Milan, cả Arsenal và Barcelona đều bày tỏ sự quan tâm với Erikssen.

* Arsenal tính rút ruột Blackburn để bổ sung hàng phòng ngự: Sau sự ra đi của HLV Sam Allardyce, trung vệ Chris Samba tỏ ra không muốn tiếp tục ở lại Blackburn và chẳng ngần ngại bày tỏ ý định ra đi. Còn Arsenal đang trong thời điểm khủng hoảng hàng phòng ngự khi chỉ còn Koscielny và Djourou là lành lặn. Vì vậy, HLV Arsene Wenger đang muốn đưa Samba về sân Emirates để giải quyết nhưng khó khăn trong thời điểm hiện tại. Ngoài Arsenal, cả Aston Villa cũng bày tỏ sự quan tâm đến trung vệ 26 tuổi này.

* AS Roma tính "trói chân" Mexes: Bản hợp đồng hiện tại giữa Mexes và AS Roma sẽ hết hạn vào tháng 6/2011 nên ban lãnh đạo câu lạc bộ đang khẩn trương tìm cách giữ chân trung vệ này. Trước đó, Mexes từng nuôi ý định ra đi bởi sự chậm trễ của AS Roma trong việc gia hạn hợp đồng, đã có một số câu lạc bộ tại châu Âu bày tỏ ý định muốn chiêu mộ trung vệ người Pháp. Trước viễn cảnh sẽ mất trắng Mexes nếu không kịp thời gia hạn, AS Roma đang khẩn trương chuẩn bị một bản hợp đồng mới và hi vọng đôi bên sẽ đặt bút kí kết vào trước 31/1.

* Ivanovic sắp gia hạn hợp đồng với Chelsea: Việc Alex và Terry chấn thương không thể ra sân thi đấu đã tạo điều kiện để Ivanovic chứng tỏ mình ở vị trí trung vệ, vị trí yêu thích của cầu thủ người Serbia. Bản hợp đồng hiện tại của Ivanovic với Chelsea chỉ còn 17 tháng nữa là hết hạn và đôi bên đang chuẩn bị một bản hợp đồng mới. Theo những gì được tiết lộ, Ivanovic sẽ nhận được 65.000 bảng/ tuần nếu như đặt bút kí vào bản hợp đồng mới. Hiện tại, Chelsea đang chuẩn bị tiền để chiêu mộ David Luiz và nếu thương vụ này thành công, nhiều khả năng Ivanovic sẽ lại phải đá ở vị trí hậu vệ cánh phải (điều khiến cầu thủ người Serbia không ít lần phàn nàn vì không được chơi ở vị trí yêu thích).

  • Như Đạt

 

 

 

 

  

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X