Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 19/9): MU tính đến chuyện thanh lí Berbatov

Thứ Hai 19/09/2011 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 19/9 trên chuyên trang Bongda24h.

* Manchester City bác bỏ chuyện bán Aguero: Gia nhập Manchester City trong kì chuyển nhượng mùa hè, Aguero đang thi đấu khá ấn tượng trong màu áo mới. Aguero đã ghi được 8 bàn thắng trong 5 trận ra sân tại Premier League cho Man City. Trước đó đã xuất hiện một số thông tin cho biết Aguero đang được Real Madrid để ý. Tuy nhiên, HLV Roberto Mancini đã nhanh chóng bác bỏ thông tin sẽ bán Aguero cho Real Madrid và cho biết đó chỉ là những tin đồn. Trong kì chuyển nhượng mùa hè, Man City đã phải bỏ ra 38 triệu bảng để chiêu mộ Aguero từ Atletico Madrid.

* Fiorentina mất Gilardino trong thời gian dài: Trong trận thua 0-2 trước Udinese, Fiorentina còn phải hứng chịu tổn thất về mặt nhân sự, khi tiền đạo Gilardino dính chấn thương đầu gối và có khả năng phải nghỉ thi đấu dài hạn. Gilardino dính chấn thương ở phút 70 của trận đấu và sau đó được chuyển thẳng đến bệnh viên. Chấn thương của tiền đạo người Italia khá nặng và Fiorentina vẫn chưa công bố chính thức thời gian Gilardino phải nghỉ thi đấu.

* MU tính đến chuyện bán Berbatov: Bản hợp đồng hiện tại của Berbatov với Manchester United chỉ còn 12 tháng và đôi bên vẫn chưa có động thái gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, MU từng từ chối lời đề nghị 18 triệu bảng từ phía Paris Saint Germain cho tiền đạo người Bulgaria trong kì chuyển nhượng mùa hè. Nhưng ở thời điểm hiện tại, MU sẽ phải cân nhắc kĩ khi nhận được lời đề nghị từ phía Atletico Madrid. Sau khi bán Aguero và Forlan trong mùa hè, Atlietico Madrid đang muốn tăng cường hàng công nên sẵn sàng chiêu mộ Berbatov trong hè này.

"Vua phá lưới" Premier League Berbatov đã trở thành người thừa tại Man Utd

* Gerrard vẫn chưa thể trở lại:
Theo dự kiến, Gerrard có khả năng sẽ trở lại thi đấu trong trận gặp Brighton tại Carling Cup vào giữa tuần này. Tuy nhiên, HLV Kenny Dalglish của Liverpool cho biết thủ quân của The Kop vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương nên khả năng được ra sân ngay vào giữa tuần này là khá thấp. Đêm qua, Liverpool vừa thất bại 0-4 trước Tottenham khi phải nhận hai thẻ đỏ của Charlie Adam và Skrtel.

* Anelka sẽ rời Chelsea vào cuối mùa: Gia nhập Chelsea năm 2008 từ Bolton với mức giá 15 triệu bảng, Anelka có lẽ đang ở những ngày tháng cuối cùng tại Stamford Bridge khi HLV Villas Boas cho biết tiền đạo người Pháp sẽ rời Chelsea vào cuối mùa. Theo BBC, HLV Villas Boas cho biết Chelsea sẽ không gia hạn hợp đồng với Anelka vì mục tiêu trẻ hóa lực lượng, khi tiền đạo này đã 32 tuổi. Ngoài ra, Chelsea cũng đang cân nhắc có nên tiếp tục gia hạn hợp đồng với Drogba hay không khi bản hợp đồng của "voi rừng" cũng sẽ kết thúc vào cuối mùa.

* HLV Mancini sắp được tăng lương: Nhờ thành tích ấn tượng trong mùa trước và sự khởi đầu tốt đẹp trong giai đoạn đầu mùa này, HLV Roberto Mancini sắp nhận được sự tưởng thưởng từ ban lãnh đạo Manchester City. Cụ thể, chiến lược gia người Italia sắp được tăng lương từ 75000 bảng/ tuần lên 120.000 bảng/ tuần, tức là từ 3,5 triệu bảng/ năm  lên thành 6 triệu bảng/ năm, bằng với mức lương HLV Fabio Capello đang nhận được khi dẫn dắt tuyển Anh. Nếu vậy, HLV Roberto Mancini sẽ vượt qua cả Sir Alex Ferguson khi Fergie "chỉ" nhận được 5,5 triệu bảng/ mùa khi dẫn dắt Manchester United.

* PSG lại tăm tia Drogba: Vẫn chưa thôi ý định chiêu mộ những cầu thủ danh tiếng, Paris Saint Germain đang nhòm ngó tiền đạo Didier Drogba của Chelsea. Bản hợp đồng của Drogba chỉ còn thời hạn đến hết mùa nên PSG đang tính đến chuyện chiêu mộ "voi rừng" trong tháng Một này. Hiện tại, Torres đang được HLV Villas Boas trọng dụng và nếu "El Nino" thi đấu tốt, nhiều khả năng Drogba sẽ bị đẩy lên băng ghế dự bị. Real Madrid và Mallorca cũng đang bày tỏ sự quan tâm với Drogba.

  • Như Đạt (Tổng hợp)

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X