Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 19/8): MU quyết định thanh lí sao trẻ

Thứ Sáu 19/08/2011 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức đáng chú ý trong bản tin sáng 19/8 trên chuyên trang Bongda24h.

* Tottenham nhiều khả năng sở hữu Lass Diarra: Nhằm bổ sung sức mạnh khu trung tuyến, HLV Harry Redknapp đang muốn chiêu mộ Lassana Diarra từ Real Madrid. Lass Diarra được ví như bản sao của Makelele khi có khả năng đánh chặn khá tốt, nhưng hạn chế của tiền vệ người Pháp lại là ở khả năng hỗ trợ tấn công. Vì vậy, Lass Diarra không được HLV Jose Mourinho trọng dụng do "người đặc biệt" chỉ thích dùng mẫu tiền vệ phòng ngự có khả năng hỗ trợ tấn công tốt. HLV Harry Redknapp cho biết Tottenham vẫn đang đàm phán để đưa Lass Diarra về White Hart Lane.

* Leeds chú ý đến "hàng thải" của Manchester City: Gia nhập Manchester City dưới thời HLV Mark Hughes, Roque Santa Cruz không thể thích nghi với cuộc sống mới tại đội bóng vùng Eastlands. Những chấn thương đã khiến Santa Cruz sa sút phong độ và tiền đạo này giờ đang thuộc dạng "người thừa" tại sân Etihad. Vì vậy, Man City đang rất muốn sớm "thanh lí" Santa Cruz dù bản hợp đồng hiện tại vẫn còn thời hạn đến năm 2013. Hiện tại, Leeds đang muốn chiêu mộ Santa Cruz nhưng đội bóng này vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức.

MU đang tính bán Diouf với mức giá 6 triệu bảng

* MU quyết định thanh lí tài năng trẻ:
Sở hữu khá nhiều gương mặt chất lượng trên hàng công như Rooney, Berbatov, Javier Hernandez, Welbeck, hay Macheda, Sir Alex đang có ý định bán tiền đạo trẻ Mame Biram Diouf. Tuy nhiên, ý định này của MU đang gặp đôi chút khó khăn liên quan đến mức phí chuyển nhượng, khi đa phần các câu lạc bộ để mắt đến Diouf đều chê mức giá 6 triệu bảng mà MU đưa ra là quá đắt. Năm 2009, MU đã bỏ ra 3,75 triệu bảng để chiêu mộ Diouf từ Molde. Dù đưa ra mức giá cao nhưng Diouf vẫn đang nhận được sự quan tâm từ Blackpool, Everton, Fullham và cả Blackburn khi những đội bóng này đang mong chờ MU giảm giá.

* AC Milan lại muốn có Balotelli: Sau một mùa giải thi đấu trong màu áo Manchester City, Balotelli vẫn khiến người ta chú ý tới những vụ scandal ngoài sân cỏ nhiều hơn là thành tích thi đấu. Thời gian gần đây, Balotelli cũng đã bóng gió bày tỏ việc muốn rời Man City khi cho biết nhớ bạn bè và người thân. Hơn nữa, sự xuất hiện của Aguero càng khiến cho vị trí của Balotelli không được đảm bảo. Vì vậy, AC Milan đang có ý muốn chiêu mộ Balotelli trong hè này khi Cassano cũng đang nuôi ý ra đi. Hè năm ngoái, Man City đã phải bỏ ra 26 triệu bảng để chiêu mộ Balotelli từ Inter Milan.

* Inter Milan có thêm một tân binh: Bản hợp đồng mới của Inter Milan là Rodrigo Alborno, tài năng trẻ của bóng đá Paraguay. Theo thông báo chính thức, Inter Milan đã chiêu mộ Alborno từ Club Libertad với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ, bản hợp đồng của tiền vệ 18 tuổi này sẽ có thời hạn kéo dài đến năm 2016. Alborno đã thi đấu hơn 20 trận cho Club Libertad mùa vừa rồi. Vị trí sở trường của Alborno là tiền vệ cánh trái. Hiện tại, Alborno đang thuộc biên chế U-20 Paraguay.

* Atletico Madrid tạo nên "bom tấn" trên TTCN: Theo thông báo chính thức từ phía Atletico Madrid, Falcao và Ruben Micael đã chính thức rời Porto để gia nhập sân Vicente Calderon. Mức phí chuyển nhượng của cả hai cầu thủ này lên tới 45 triệu euro. Trong đó, mức phí chuyển nhượng của Ruben Micael là 5 triệu euro, còn Falcao lên tới 40 triệu euro và có thể tăng lên 47 triệu euro tùy thuộc vào phong độ của tiền đạo này trong màu áo mới. Porto đã xác nhận thông tin trên và cho biết vụ chuyển nhượng sẽ được hoàn tất khi bộ đôi cầu thủ trên vượt qua cuộc kiểm tra y tế. Đây thực sự là bom tấn của La Liga nói riêng và toàn châu Âu nói chung khi mức giá của Falcao thậm chí còn lớn hơn Fabregas - thương vụ trước đó được nhiều người xem là "bom tấn" cuối cùng của La Liga trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay.

  • Như Đạt (Tổng hợp)

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Dưới sự dẫn dắt tài ba của huấn luyện viên Gary O'Neil, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã có màn lột xác ngoạn mục trong mùa giải Ngoại hạng Anh 2023-2024. Với lối chơi tấn công rực lửa và tinh thần chiến đấu quả cảm, Bầy sói đã gieo rắc nỗi kinh hoàng cho các ông lớn trong Big 6. Kỳ tích có lặp lại trong mùa giải tới?

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Xem thêm
top-arrow
X