Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 19/2): Ashley Young đặt mục tiêu giành 2 chức vô địch cùng Man Utd

Chủ Nhật 19/02/2012 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn đáng chú ý nhất bản tin bóng đá sáng 19/2 cùng chuyên trang Bongda24h.

* Tottenham gặp khó trước trận chiến với Arsenal: Vòng đấu sắp tới, Tottenham có chuyến làm khách vô cùng khó khăn đến sân Emirates của đối thủ cùng thành phố Arsenal. Tuy nhiên, trước thềm trận chiến quan trọng này, "Gà trống" phải đón nhận một tin không mấy tốt đẹp khi các bác sỹ thông báo tiền vệ trung tâm Rafael van de Vaart không kịp bình phục chấn thương và gần như chắc chắn không thể ra sân. Chưa hết, khả năng tiền vệ người Hà Lan này tiếp tục bỏ lỡ trận chiến với Man Utd vòng đấu sau đó cũng rất cao. Sự vắng mặt của Vaart ít nhiều cũng sẽ ảnh hưởng đến thành tích của Tottenham trong những trận cầu then chốt của mùa giải này.


Ashley Young đặt mục tiêu giành 2 chiếc cúp cùng Man Utd

* Ashley Young đặt mục tiêu giành 2 chức vô địch cùng Man Utd: Mùa giải năm nay, Quỷ đỏ lần lượt bị loại khỏi Champions League, Carling Cup và FA Cup. Tuy nhiên, thầy trò Alex Ferguson vẫn còn trụ lại tại 2 đấu trường không kém phần danh giá Premier League và Europa League. Trong cuộc đua quốc nội, Man Utd tràn trề cơ hội vô địch khi bám rất sát đội dẫn đầu Man City, còn tại đấu trường châu lục, cánh cửa đi tiếp rất rộng mở khi họ vừa đả bại Ajax ngay tại sân nhà với tỷ số 2-0. Chính vì vậy, trong bài phát biểu gần nhất, Ashley Young vừa bày tỏ quyết tâm bước lên bục cao nhất tại 2 giải đấu còn lại này: "Hiện Man Utd chỉ còn Premier League và Europa League nên tôi và các đồng đội sẽ chiến đấu hết mình để giành cả 2 danh hiệu cao quý này".

* "Phù thủy" Otto Rehhagel chính thức dẫn dắt Hertha Berlin: Được cả thế giới vinh danh sau khi dẫn dắt đội tuyển quốc gia Hy Lạp viết nên câu chuyện "thần thoại" tại VCK Euro 2004 trên đất Bồ Đào Nha, "phù thủy" Otto Rehhagel vừa chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng của đội bóng Đức Hertha Berlin. Hiện tại, Hertha đang thi đấu rất sa sút và đứng thứ 15 trên BXH. Cựu HLV Michael Skibbe vừa bị ban lãnh bóng sa thải cũng vì thành tích bết bát của đội bóng. Thế nên, cơ hội mới này sẽ mang lại nhiều thách thức và Rehhagel sẽ phải thi triển hết phép màu của mình để vực lại Hertha.

* Fernando Torres "khó hiểu" với chính mình: Sau gần 22h đồng hồ thi đấu trên sân (tổng thời gian Torres ra sân - theo thóng kê của Telegraph) chân sút đắt giá của Chelsea Fernando Torres vẫn chưa thể giải tỏa cơn khát bàn thắng. Phát biểu trước báo giới, tiền đạo người Tây Ban Nha cho hay: "Tôi cảm thấy mình thi đấu không tốt tại Liverpool nhưng cứ chạm bóng là ghi bàn. Còn ở Chelsea, tôi rất khỏe mạnh nhưng khi có cơ hội tôi lại không thể ghi bàn. Thật không thể hiểu nổi".

* Bayern Munich trói chân Mario Gomes bằng bản hợp đồng "khủng": Báo chi Đức đưa tin, Bayern chuẩn bị đề nghị Mario Gomes một bản hợp đồng thuộc hàng "khủng" nhằm giữ chân tiền đạo trụ cột này đến năm 2017. Theo đó, mức lương Gomes nhận được nếu tiếp tục gắn bó với Bayern sẽ được nâng từ 7 triệu bảng/ năm lên 9 bảng/năm. Mùa giải này, Gomes thi đấu rất bùng nổ và ghi được tổng cộng 27 bàn thắng trên tất cả các mặt trận. Đó là lý do tại sao ban lãnh đạo "Hùm xám" lại chi đậm như vậy.

* Neil Warnock có việc mới tại Leeds United: Sau khi bị QPR sa thải do không giúp đội bóng có được thành tích ấn tượng tại Premier League, Neil Warnock vừa tìm được công việc mới khi ban lãnh đạo Leeds United vừa quyết định bổ nhiệm nhà cầm quân này vào chiếc ghế nóng mà cựu HLV Simon Grayson đẻ lại.

  • Văn Biển tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X