Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 18/8): Chelsea và MU đều muốn chiêu mộ Van Der Vaart

Thứ Tư 18/08/2010 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những thông tin đáng chú ý trong bản tin sáng 17/8 của chuyên trang Bongda24h.

Arsenal bất ngờ để mắt tới Ben Arfa

Xem ra sau liên tiếp những mùa giải thất bại với chính sách chuyển nhượng có phần "keo kiệt" của HLV Arsene Wenger. Mùa bóng này Arsenal đã có những thay đổi, và mới đây nhất đội chủ sân Emirates đang tính chuyện chi ra 12 triệu bảng để có thể chiêu mộ tài năng người Pháp - Hatem Ben Arfa.

Chelsea và MU đều lên kế hoạch chiêu mộ Van Der Vaart

Kể từ khi Jose Mourinho chính thức dẫn dắt Real Madrid, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã có 6 bản hợp đồng mới và  trong đó có 5 người ở hàng tiền vệ. Người mới đây nhất gia nhập Bernabeu chính là Mesut Ozil. Sự góp mặt của những Pedro Leon, Di Maria, Sami Khedira hay đặc biệt là Mesut Ozil đang khiến cho vị trí của Van Der Vaart không còn được đảm bảo. Vì thế cả Chelsea và MU đều đang muốn có "người thừa" của Real. BLĐ Chelsea đang tính chi ra 13 triệu bảng để "cứu vớt" tiền vệ người Hà Lan khỏi cảnh phải đánh bóng ghế dự bị tại Bernabeu. Trong khi đó, phía MU mức giá cụ thể vẫn chưa được tiết lộ.

Trở thành "người thừa" ở Real Madrid nhưng Van Der Vaart lại là hàng "hot" với Chelsea và MU

Tottenham vẫn muốn có Fabiano

Mới đây nhất, HLV Harry Redknapp khẳng định ông vẫn muốn có một chân sút tốt như Fabiano trong đội hình nhưng với điều kiện Tottenham phải vượt qua vòng sơ loại của UEFA Champions League. Ngày hôm qua, Tottenham đã có chuyến làm khách bão táp đến sân của đội bóng ít tên tuổi Young Boys và họ đã phải chịu thất thủ với tỉ số 3-2. Hi vọng là vẫn còn và nếu vượt qua Young Boys ở lượt về trên sân nhà, BLĐ Tottenham sẽ chi ra ít nhất 12 triệu bảng để thuyết phục phía Sevilla nhượng lại Fabiano.

Wolfsburg liên hệ với Ryan Babel

Chỗ đứng của tiền vệ người Hà Lan Ryan Babel ở Anfield đã khó nay còn khó hơn với sự góp mặt của Joe Cole trong đội hình của HLV Roy Hodgson. Trong khi đó sau mùa giải thành công với chức vô địch Bundesliga năm 2009, Wolfsburg đã có một mùa giải 2010 khá ảm đạm. Vì thế BLĐ đội bóng nước Đức đang muốn chiêu mộ một vài tân binh để cải thiện tình hình và họ sẵn sàng trả cho phía Liverpool 9 triệu bảng để đưa Ryan Babel đến với Bundesliga.

LĐBĐ Pháp đưa ra án phạt cho những "kẻ nổi loạn"

Sau vụ bê bối tai tiếng bậc nhất ở ĐTQG Pháp tại World Cup 2010 vừa qua, LĐBĐ Pháp đã phải mở một phiên điều trần về vụ việc trên và những án phạt đã được đưa ra. Theo đó Anelka sẽ bị cấm thi đấu trong màu áo ĐT Pháp tới 18 trận vì những lời lẽ không hay với HLV Domenech, các cầu thủ còn lại phải lĩnh án là Evra với 5 trận, Frank Ribery với 3 trận và Jeremy Toulalan 1 trận.

Marseille muốn sở hữu Roman Pavlyuchenko trong đội hình

Sau khi bán đi chân sút chủ lực Mamadou Niang cho Fernebahce, hàng công của ĐKVĐ nước Pháp - Marseille đang có phần hơi mỏng. Bởi vậy mới đây nhất, BLĐ CLB đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo người Nga đang thuộc biên chế của Tottenham - Roman Pavlyuchenko. Hiện tại theo báo giới Pháp đưa tin mức giá mà phía Marseille đưa ra để thuyêt sphucj đội bóng nước Anh là 10 triệu bảng.

Tiến Thịnh

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X