Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 18/4): Kalou khuyên HLV Ancelotti về chiến thuật của Chelsea

Thứ Hai 18/04/2011 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 18/4 trên chuyên trang Bongda24h.

* AC Milan vẫn chưa chính thức gia hạn hợp đồng với Van Bommel: Gia nhập Rossoneri trong kì chuyển nhượng mùa đông từ Bayern Munich với bản hợp đồng chỉ kéo dài 6 tháng, mục đích ban đầu của AC Milan là tạm dùng tiền vệ người Hà Lan giải quyết tình thế lúc đó khi tuyến giữa dính một loạt chấn thương. Tuy nhiên, phong độ ấn tượng của Van Bommel đã thuyết phục ban lãnh đạo AC Milan giữ chân tiền đạo này ở lại. Mới đây, một số tờ báo tại Italia cho biết Van Bommel đã gia hạn hợp đồng với AC Milan đến mùa hè 2012. Tuy nhiên, người đại diện của tiền vệ này khẳng định đôi bên chưa hề gia hạn hợp đồng.

* HLV Jose Mourinho cho con học tập tại Milan: Mới đây, HLV Jose Mourinho đã khiến nhiều người lại có dịp bàn tán về chuyện tương lai khi cho cậu con trai Junior học tại một trường học ở Lugano, điều đáng nói là trường mới của con trai Mourinho lại nằm ngay gần sân tập của Inter Milan. Điều đó khiến nhiều người hoài nghi về tương lai của Mourinho tại Real madrid sau quãng thời gian khá căng thẳng với ban lãnh đạo Los Blancos. Hơn nữa, tất cả các thành viên Inter Milan đều khẳng định luôn mở rộng vòng tay đón Jose Mourinho trở lại Inter Milan. Hiện tại, HLV Jose Mourinho vẫn còn nguyên cơ hội vô địch Champions League cùng Real Madrid.

Kalou cho rằng Chelsea nên đá với chiến thuật 4-3-3

* Kalou mong HLV Ancelotti sẽ giữ chiến thuật 4-3-3:
Mặc dù vừa giành chiến thắng 3-1 trước Wes Brom, thế nhưng gần như chắc chắn Chelsea đã trắng tay trong mùa này khi khoảng cách với đội dẫn đầu Manchester United đang là 8 điểm. Sau trận đấu này, tiền đạo Salomon Kalou đã rất phẩn khởi và cho rằng HLV Ancelotti nên giữ nguyên chiến thuật 4-3-3 giống trong trận gặp Wes Brom hồi cuối tuần trước. Đồng thời, Kalou cũng lên tiếng cho rằng Torres nên lấy lại sự tự tin nếu muốn ghi bàn trong màu áo Chelsea. Sau ba tháng gia nhập The Blues, Torres vẫn chưa một lần "khai hỏa".

* Diego Forlan có khả năng trở lại MU: Theo Dailymail vừa mới đưa tin, tiền đạo Diego Forlan gần như chắc chắn sẽ rời Atletico Madrid trong mùa hè này khi tiền đạo người Uruguay đã gây hấn với HLV Quique Flores. Hiện tại, Diego Forlan đang lọt vào tầm ngắm của Tottenham và Juventus. Trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa rồi, Tottenham đã từng ra giá 17 triệu bảng cho Forlan nhưng không được Atletico Madrid đồng ý. Hiện tại, đội bóng thành Madrid đang rao bán tiền đạo này với mức giá chỉ 9 triệu bảng cho đội bóng cũ của Forlan là Manchester United, nơi từng là "vết đen" trong sự nghiệp khi Forlan chỉ ghi được 10 bàn trong 60 trận ra sân.

* AC Milan có thể mất Pato trong hai tuần: Mùa này, Pato thường xuyên bị chấn thương hành hạ nên tiền đạo này mới chỉ có 22 trận ra sân cho AC Milan nhưng cũng kịp ghi được 14 bàn cho Rossoneri. Tuy nhiên, AC Milan có thể sẽ lại mất Pato trong hai tuần tới trong trận gặp Palermo tại bán kết Coppa Italia cũng như hai trận gặp Brescia và Bologna tại Seria A, khi "chú vịt" đang bị chấn thương ở cơ đùi. Pato dính chấn thương trong trận thắng 3-0 của AC Milan trước Sampdoria cuối tuần trước, tiền đạo người Brazil buộc phải rời khỏi sân ở phút 40 của trận đấu.

* Van Nistelrooy sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa: Chỉ còn 4 vòng đấu nữa là Bundesliga sẽ kết thúc nhưng với riêng Van Nistelrooy, mùa giải đã kết thúc từ thời điểm này khi tiền đạo người Hà Lan đã bị rách cơ ở bắp chân trái. Theo dự kiến, Van Nistelrooy sẽ nghỉ thi đấu khoảng vài tuần và như vậy, mùa giải đã chính thức khép lại với chân sút đã 34 tuổi này. Bản hợp đồng hiện tại của Van Nistelrooy với Hamburg chỉ còn thời hạn cho đến tháng Sáu năm nay. Mùa này, Van Nistelrooy đã ghi được 7 bàn thắng trong 24 trận ra sân.

* Hamit Altintop sẽ phải phẫu thuật: Trong quãng thời gian còn lại cho Bayern Munich, rất có thể Hamit Altintop không có cơ hội ra sân cho đội bóng xứ Bavarian khi tiền vệ này sẽ phải phẫu thuật trong thời gian tới. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, lưng của tiền vệ người Thổ Nhĩ Kì có vấn đề. Bản hợp đồng hiện tại của Altintop chỉ còn thời hạn đến cuối mùa và Bayern Munich không có ý định gia hạn hợp đồng với tiền vệ này. Altintop sẽ rời Bayern Munich theo luật Bosman, điểm đến tiếp theo của tiền vệ người Thổ Nhĩ Kì có thể là Schalke.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Wolves và Brentford cùng khát điểm: Trận đấu căng thẳng ngày 5/10

Wolves và Brentford cùng khát điểm: Trận đấu căng thẳng ngày 5/10

Wolves và Brentford cùng khát điểm: Trận đấu căng thẳng ngày 5/10

Trận đấu ngày 5/10/2024 giữa Bầy Sói Wolves và Bầy Ong Brentford là cuộc đọ sức quan trọng khi cả hai đội đều gặp khó khăn sau khởi đầu không suôn sẻ. Cả Wolves và Brentford đều cần một chiến thắng để thoát khỏi chuỗi trận thất bại, hứa hẹn một cuộc đấu căng thẳng và đầy kịch tính.

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Cuộc đối đầu giữa Wolverhampton (Wolves) và Liverpool vào tối thứ Bảy 28/9 tới hứa hẹn sẽ đầy kịch tính, khi hai đội đang ở hai thái cực trái ngược. Liverpool, với phong độ ấn tượng, tự tin giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Wolves đang gặp khó khăn sau trận thua tại Villa Park, nhưng họ hiểu rằng chiến thắng là điều tối quan trọng để cải thiện thứ hạng. Sân Molineux sẽ là nơi mà “Bầy sói” quyết tâm thể hiện sức mạnh và khát khao giành điểm số. 

Bia Việt đóng góp 3,5 tỷ đồng nhằm chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Bia Việt đóng góp 3,5 tỷ đồng nhằm chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Bia Việt đóng góp 3,5 tỷ đồng nhằm chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Tháng 9 vừa qua, siêu bão Yagi với sức tàn phá kinh hoàng đã đổ bộ miền Bắc Việt Nam kèm theo theo tình trạng lũ quét, sạt lở đất và ngập lụt sau bão, để lại những hậu quả nặng nề cho nhiều cộng đồng địa phương. Hướng về đồng bào miền Bắc, Thủ tướng Chính phủ, các cơ quan ban ngành, doanh nghiệp và mạnh thường quân trên khắp mọi miền đất nước đã và đang quyết liệt thực hiện nhiều giải pháp nhằm hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả do bão lũ trong những ngày qua.

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Thể thao nói chung, bóng đá nói riêng là một phần rất quan trọng của văn hóa xã hội và kinh tế quốc gia giúp đóng góp vào sức khỏe thể chất và tinh thần, mang lại niềm vui và kết nối cộng đồng, tăng năng suất quốc gia và thúc đẩy kinh tế quốc gia.

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Cuộc đối đầu giữa Newcastle United và Wolverhampton Wanderers (Wolves) sẽ là một bài kiểm tra lớn cho cả hai đội. Với phong độ ấn tượng của Newcastle và tình hình khó khăn hiện tại của Wolves, liệu “Bầy Sói” có đủ quyết tâm lội ngược dòng và tạo nên một phép màu để thay đổi cục diện?

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Cả Wolverhampton (Wolves) và Chelsea đều đã nhận thất bại đầu tiên trong vòng đấu khai màn của Premier League. Dù rất nỗ lực và cố gắng thì Wolves cũng đã để thua Arsenal với tỷ số 2-0 ngay tại Emirates vào thứ 7 tuần trước, trong khi đó Chelsea lại để các nhà đương kim vô địch Manchester City đánh bại với tỷ số tương tự trên sân nhà Stamford Bridge.

Xem thêm
top-arrow
X