Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 18/12): MU có cơ hội lớn để sở hữu Lassana Diarra

Thứ Bảy 18/12/2010 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ferguson muốn Anderson thể hiện mình nhiều hơn nữa, Juventus muốn mua "hàng dễ vỡ", MU có cơ hội lớn để sở hữu Lassana Diarra,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý có trong bản tin sáng 18/12 trên chuyên trang Bongda24h.

* AS Roma sẽ không bán các trụ cột: Đội bóng áo bã trầu đang trong tình cảnh "túng bấn" khi những khoản nợ ngày một phình to. Vì vây, có rất nhiều thông tin cho rằng AS Roma sẽ phải bán bớt một số trụ cột trong kì chuyển nhượng mùa đông để trang trải nợ nần. Tuy nhiên, chủ tịch Rosella Sensi đã phủ nhận những thông tin trên:" Chúng tôi sẽ không bán đi những cầu thủ đã là một phần đội bóng như Totti, De Rossi hay Jeremy Menez. Còn Mirko Vucinic? Câu trả lời vẫn là không. Sẽ có một số cầu thủ phải ra đi, đó là những người không thường xuyên được ra sân. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không bán đi những trụ cột của mình".

* MU có cơ hội lớn để sở hữu Lassana Diarra: Kể từ đầu mùa giải, Lasana Diarra không thường xuyên được thi đấu và vị trí quen thuộc của anh là trên băng ghế dự bị. Lí do là bởi HLV Jose Mourinho không thích sử dụng mẫu tiền vệ trụ chỉ biết phòng ngự như Lass Diarra, ông thích mẫu tiền vệ có khả năng phát động và hỗ trợ tấn công như Xabi Alonso hay Khedira. Vì vậy, Lassana Diarra đang tỏ ra chán nản và tuyên bố sẽ ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông nếu mọi chuyện không được thay đổi. Hiện tại, cả Manchester United và Tottenham đều đang muốn có được chữ kí của tiền vệ này. HLV Alex Ferguson muốn tìm một tiền vệ phòng ngự có chất lượng để thay thế Hargreaves có khả năng ra đi vào cuối mùa, "bệnh nhân người Anh" không thể hồi phục chấn thương đầu gối và có nguy cơ phải giải nghệ sớm.

 Lass Diarra sẽ ra đi vì không được Mourinho tin dùng

* Tevez vẫn có khả năng ra sân trong trận gặp Everton:
Dù được trao trọng trách thủ quân của Manchester City nhưng Carlos Tevez lại trở thành tấm gương xấu cho các đồng đội. Tiền đạo người Argentina suýt chút nữa đã lao vào ăn thua đủ với HLV Mancini khi bị thay ra ở phút thứ 90 trong trận thắng 1-0 trước Bolton. Sau đó, Tevez đã bị HLV Roberto Mancini phạt không cho ra sân thi đấu và tiền đạo này đã gửi đơn xin rời khỏi Manchester City dù thời hạn hợp đồng vẫn còn đến năm 2014. Có vẻ như HLV Mancini sẽ lại chịu "nhún" khi cho biết sẽ để Tevez ra sân trong trận gặp Everton. Tevez đã ghi 10 bàn thắng cho Manchester City trong mùa giải năm nay và đóng góp rất lớn vào vị trí thứ 3 của The Citizens ở thời điểm hiện tại.

* Juventus muốn mua "hàng dễ vỡ": Đội bóng thành Turin đang muốn chiêu mộ trung vệ Fabiano Santacroce hiện đang thi đấu cho Napoli để tìm sự thay thế cho bộ đôi Chiellini và Bonucci khi cần thiết. Tuy nhiên, trung vệ 24 tuổi này vốn có tiền sử dễ dính chấn thương, anh chỉ ra sân có bốn trận tại Serie A ở mùa giải năm ngoái và ba lần có tên trong đội hình xuất phát ở mùa giải năm nay. Vì vậy, rất nhiều người đang hoài nghi về sự hữu dụng của trung vệ này khi Juventus đang muốn đưa Santacroce về trong kì chuyển nhượng mùa đông.

* Liverpool chấm dứt hi vọng trong vụ Capdevilla: HLV Roy Hodgson đang muốn tìm một hậu vệ cánh trái nữa khi ông cảm thấy vẫn chưa thực sự hài lòng về Konchesky. Mục tiêu mà vị chiến lược gia này theo đuổi là hậu vệ Joan Capdevilla hiện đang thi đấu cho Villareal. Hồi tháng 10, Capdevilla đã từ chối bản hợp đồng mà Villareal đưa ra khiến Liverpool liên tục bày tỏ sự quan tâm đối với hậu vệ đã 32 tuổi này. Tuy nhiên, nhiều khả năng Capdevilla sẽ gia hạn với "tàu ngầm vàng" vào tháng Một tới khi thời hạn hợp đồng cũ của anh sẽ hết hạn vào cuối mùa.

* Ferguson muốn Anderson thể hiện mình nhiều hơn nữa: Giống như Nani, Anderson gia nhập Manchester United năm 2007 từ Porto với mức giá 17 triệu bảng. Tuy nhiên, trong ba năm thi đấu tại MU, tiền vệ người Brazil mới ghi được có đúng một bàn thắng và từng nằm trong danh sách cần bàn trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Nhưng bàn thắng vào lưới Valencia tại loạt trận cuối vòng bảng Champions League đã làm thay đổi sự nghiệp của Anderson, tiền vệ 22 tuổi này được "thưởng" một bảng hợp đồng mới cùng với sự tín nhiệm của người thầy Alex Ferguson khi thường xuyên được ra sân thi đấu trong những trận gần đây. Mặc dù vậy, Fergie vẫn yêu cầu Anderson phải thể hiện mình nhiều hơn nữa nếu muốn thực sự trở thành trụ cột của "Quỉ đỏ".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X