Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 18/11): Liverpool định "tranh cướp" với Arsenal và MU

Thứ Năm 18/11/2010 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Balotelli "tỏ tình" với Ibrahimovic và AC Milan, Neymar muốn tới Juventus vào kì chuyển nhượng mùa đông, Liverpool tính tranh hàng với Arsenal và MU,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 18/11 trên chuyên trang Bongda24h.

* Hugo Almeida muốn rời khỏi Werder Bremen: Tiền đạo người Bồ Đào Nha đang muốn rời khỏi Werder Bremen để hồi hương thi đấu cho một đội bóng trong nước. Đích đến tiếp theo của tiền đạo 26 tuổi này rất có thể là Porto hoặc Sporting Lisbon. Lí do mà cầu thủ này muốn rời khỏi Werder Bremen là bởi đội bóng nước Đức không có nhiều hi vọng dự Champions League vào mùa giải sau. Hugo Almeida cũng đã ghi một bàn thắng trong chiến thắng đậm 4-0 của Bồ Đào Nha trước Tây Ban Nha tại loạt trận giao hữu quốc tế diễn ra vào đêm qua.

* Liverpool tính tranh hàng với Arsenal và MU: Cái tên mới nhất được ban lãnh đạo The Kop đưa ra là Antoine Griezmann hiện đang thi đấu cho Real Sociedad. Cầu thủ 19 tuổi này đang được đánh giá rất cao khi trình diễn một phong độ ấn tượng trong màu áo Real Sociedad tại La Liga. Mặc dù là người Pháp nhưng Griezmann lại chuyển sang Tây Ban Nha thi đấu từ năm 2005. Mức giá của cầu thủ này vào khoảng 7 triệu bảng nhưng nếu muốn có được Griezmann, Liverpool sẽ phải cạnh tranh ác liệt với Manchester United và Arsenal khi cả hai đại gia nói trên đều đang thể hiện sự quan tâm với tài năng trẻ này.

Antoine Griezmann - cái tên đang được tam đại gia Premier League chú ý

* Westham muốn mua đứt Obina:
Việc không thể cạnh tranh với những hảo thủ trên hàng công của ĐKVĐ châu Âu Inter Milan đã khiến Obina phải tới thi đấu cho Westham theo dạng hợp đồng cho mượn. Tiền đạo người Nigieria đã thi đấu khá tốt và ban lãnh đạo The Hammers đang xem xét đàm phán để mua đứt anh sau khi hợp đồng cho mượn kết thúc. Đích thân chủ tịch Westham đã xác nhận thông tin trên. Tuy nhiên, một điều khó khăn với Westham là ngân quĩ của họ không thực sự dồi dào nên con số 2,5 triệu bảng sẽ khó lòng thuyết phục được ban lãnh đạo Inter Milan.

* Neymar muốn tới Juventus vào kì chuyển nhượng mùa đông: Có vẻ như mảnh đất Brazil đã không còn đủ sức giữ chân Neymar nữa khi mà mới đây, "tiểu Pele" đã lên tiếng cho biết anh sẽ chuyển tới thi đấu cho một câu lạc bộ tại châu Âu trong kì chuyển nhượng tới. Trong mùa hè vừa rồi, Chelsea đã từng ngỏ ý muốn chiêu mộ Neymar nhưng không thành do cầu thủ này vẫn muốn ở lại Brazil thi đấu cho Santos. Tuy nhiên, sau một thời gian suy nghĩ Neymar đã quyết định sẽ sang châu Âu thi đấu và Juventus mới là lựa chọn số một của tiền đạo trẻ này chứ không phải là Chelsea.

* Balotelli "tỏ tình" với Ibrahimovic và AC Milan: Vừa chân ướt chân ráo đến Manchester City trong mùa hè vừa rồi với mức giá 23 triệu bảng, thế nhưng "ngựa chứng" Balotelli đã ngay lập tức muốn ra đi. Nguyên nhân chính là bởi quãng thời gian thi đấu không thực sự thành công tại Premier League do những chấn thương và cả lệnh cấm thi đấu từ FA. Chính vì vậy. Balotelli đã thừa nhận anh muốn được thi đấu cùng Ibrahimovic trong màu áo AC Milan. Thứ Bảy tuần trước, người ta đã bắt gặp Balotelli và phó chủ tịch AC Milan Adriano Galliani ăn tối trong một nhà hàng tại Milan. Tuy cả hai phủ nhận cuộc gặp gỡ này là để trao đổi về vấn đề chuyển nhượng nhưng với những lời thú nhận tên, không khó để hiểu dụng ý muốn đổi màu áo của Balotelli.

* Agger không muốn tới Inter Milan: Đích thân Agger đã khẳng định anh sẽ không rời Liverpool để đến với Inter Milan trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Trước đó, HLV Rafa Benitez đã ngỏ ý muốn hội ngộ cùng học trò cũ tại Giuseppe Meazza dù Agger còn đang gặp chấn thương mắt cá và chưa thể thi đấu. Chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn tìm một trung vệ có chất lượng để thay thế cho Walter Samuel có khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết màu giải năm nay do chấn thương.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Dưới sự dẫn dắt tài ba của huấn luyện viên Gary O'Neil, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã có màn lột xác ngoạn mục trong mùa giải Ngoại hạng Anh 2023-2024. Với lối chơi tấn công rực lửa và tinh thần chiến đấu quả cảm, Bầy sói đã gieo rắc nỗi kinh hoàng cho các ông lớn trong Big 6. Kỳ tích có lặp lại trong mùa giải tới?

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Xem thêm
top-arrow
X