Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 18/10): Sao Barcelona và Valencia suýt "choảng" nhau

Thứ Hai 18/10/2010 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Arsenal lại sắp có thêm sao trẻ, Sevilla chính thức có thêm tân binh, Sao của Barcelona và Valencia suýt đánh nhau,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 18/10 trên chuyên trang Bongda24h.

 * HLV Ancelotti biểu lộ sự ngưỡng mộ với Capello: Thuyền trưởng của Chelsea mới đây đã cho biết ông rất ấn tượng về những thành công của HLV Capello khi dẫn dắt đội tuyển Anh, đặc biệt là những trận đấu tại vòng loại Euro 2012. Ông cũng bác bỏ quan điểm của nhiều người trên xứ sở sương mù rằng cần phải có một HLV bản địa lên nắm quyền tại Tam Sư, và Harry Rednapp là cái tên sáng giá. Ancelotti cho rằng việc đó là không cần thiết và chiếc lược gia người Italia này cũng cho biết ước mơ của ông là làm HLV cho một đội tuyển quốc gia.

* Sao của Barcelona và Valencia suýt đánh nhau: Sau chiến thắng 2-1 của Barcelona và Valencia đêm thứ Bảy vừa qua, hai cầu thủ Dani Alves và Vicente Rodriguez đã bị tách riêng khi vào đường hầm. Lí do là cả hai đã xảy ra không ít va chạm trong trận cầu nóng bỏng này dẫn đến những giây phút thiếu kiềm chế. Sau trận đấu, hậu vệ Dani Alves cho biết:" Đó là một trận đấu khó khăn và tôi không quan tâm đến những chuyện như vậy. Sau trận đấu điều bạn cần làm là thư giãn và quên đi những điều không hay".

Dani Alves thừa nhận sức nóng trong trận cầu với Valencia khiến anh thiếu kiềm chế

* Cris Ronaldo vui mừng sau khi lập cú đúp:
Hai bàn thắng của Ronaldo đã góp phần làm nên chiến thắng ấn tượng 4-1 trước Malaga. Hơn nữa, trận thắng này còn giúp Real Madrid chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga sau khi Valencia gục ngã trên sân Noucamp của Barcelona. Chia sẻ trước giới truyền thông, Ronaldo cho hay:" Tôi biết những bàn thắng rồi cũng sẽ đến và đó là điều quan trọng nhất, chúng tôi đã thi đấu rất hay. Tôi chưa từng lo lắng, tất cả những điều đó đều do báo chí suy ra". Ngoài ra, Ronaldo cũng cho biết anh rất ấn tượng về khả năng của người đồng đội trên hàng công là Mesut Ozil.

* Elmander sắp phải giảm lương nếu muốn ở lại: Elmander sẽ trở thành cầu thủ tự do kể từ mùa hè năm sau khi bản hợp đồng của anh với Bolton hết hạn. Hiện nay, Elmander hoàn toàn có quyền tiếp xúc với bất cứ đội bóng nào để tính đến chuyện ra đi trong tháng Một tới. Tuy nhiên, anh cho biết rất muốn ở lại sân Reebook. HLV Owen Coyle cũng không muốn mất cầu thủ 29 tuổi này nhưng ban lãnh đạo Bolton đã ra điều kiện nếu muốn ở lại, Elmander sẽ phải chấp nhận giảm lương xuống ít hơn hai triệu bảng mỗi mùa.

* Sevilla chính thức có thêm tân binh: Câu lạc bộ xứ Andaluisia đã xác nhận việc chiêu một thành công tiền vệ Ander Herrera hiện đang thi đấu cho Real Zaragoza, cầu thủ này sẽ chính thức thi đấu trong màu áo mới kể từ đầu mùa giải năm sau.  Herrera hiện đang là một trong những tài năng trẻ được đánh giá rất cao trong màu áo U-21 Tây Ban Nha. Zaragoza đang đối mặt với tình trạng sẽ xuống hạng trong mùa giải tới nên Herrera đã buộc phải chuyển tới thi đấu cho một đội bóng giàu tham vọng hơn. Sevilla đã nhanh chân có được chữ kí của tài năng trẻ này trước sự nhòm ngó của Real Madrid và Barcelona.

* Arsenal lại sắp có thêm sao trẻ: Ban lãnh đạo Arsenal đang tính tới khả năng chiêu mộ Diego Poyet, con trai của Gustavo - huyền thoại của Chelsea và là cựu HLV Brighton. Poyet sinh ra tại Tây Ban Nha nhưng lớn lên tại Anh. Cầu thủ 16 tuổi này trưởng thành từ lò đào tạo của Charlton và hiện đang được đánh giá rất cao trong màu áo U-16 Anh. Nhiều khả năng HLV Arsene Wenger sẽ nhanh tay "rinh" cầu thủ này về Emirates trước khi có thêm những đại gia khác vào cuộc.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X