Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 17/5): "MU sẽ tiếp tục thành công với những đứa trẻ"

Thứ Ba 17/05/2011 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 16/5 trên chuyên trang Bongda24h.

* Tương lai của Tevez phụ thuộc vào gia đình: Hồi đầu mùa, Tevez đã từng gây sự với ban lãnh đạo Manchester City và nằng nặc đòi ra đi. Sau đó, tiền đạo người Argentina vẫn tiếp tục ở lại cống hiến cho Manchester City với trọng trách thủ quân do HLV Mancini đã xuống nước thuyết phục Tevez ở lại thêm một mùa. Mới đây, nhiều người không khỏi băn khoăn về tương lai của Tevez khi tiền đạo người Argentina cho biết có thể sẽ ở lại Manchester City, hoặc chuyển tới La Liga hay Serie A và tất cả những điều đó đều phụ thuộc vào gia đình. Nhiều người cho rằng Tevez đang tự tạo đường lùi để tiếp tục ở lại Manchester City do câu lạc bộ này đang bắt đầu những ngày tháng khởi sắc, và lẽ dĩ nhiên là Tevez muốn tiếp tục được ở lại thi đấu nên mới viện cớ gia đình. Còn nhớ hồi đầu mùa, Tevez đòi ra đi cũng vì cái cớ gia đình.

* AC Milan và AS Roma có thể bị phạt vì Boriello: Hồi đầu mùa, Boriello đã chuyển sang thi đấu cho AS Roma theo dạng cho mượn từ AC Milan với điều khoản đội bóng thành Rome có thể mua đứt tiền đạo này vào cuối mùa với mức giá 10 triệu euro. Tuy nhiên, theo một ủy ban điều tra thì giữa AC Milan và AS Roma dường như đã làm sai luật trong thương vụ này. Cụ thể, AS Roma đã trả trước cho AC Milan 3,75 triệu euro như một phần trong số 10 triệu euro mà AS Roma sẽ trả sau vào cuối mùa. Như vậy, AS Roma không mất đồng nào cho AC Milan để mượn Boriello mà chỉ trả trước tiền và sẽ thanh toán nốt vào cuối mùa.

Những cầu thủ trẻ như Javier Hernandez đang được đàn anh Ryan Giggs gửi gắm niềm tin

* "Những cầu thủ trẻ sẽ tiếp tục giúp MU thành công":
Cuối mùa này, Manchester United sẽ chia tay một số lão tướng đã gắn bó và giúp đội bóng thành công trong suốt những năm qua như Gary Neville, Van Der Sar và có thể là cả Paul Scholes. Rất nhiều người đã tỏ ra lo ngại khi một số vị trí không có sự thay thế xứng đáng. Tuy nhiên, lão tướng người xứ Wales, Ryan Giggs tỏ ra khá lạc quan về tương lai của MU khi tin rằng những cầu thủ trẻ sẽ tiếp tục giúp đội bóng thành công trong tương lai. Mùa này, những cầu thủ trẻ như anh em nhà Da Silva, Smalling, Javier Hernandez đang thi đấu rất ấn tượng góp công lớn vào thành công của MU.

* Giuseppe Rossi không quan tâm đến Barcelona: Mùa này, Giuseppe Rossi đã ghi được tổng cộng 32 bàn thắng cho Villareal và trở thành một trong những chân sút đáng sợ nhất tại la Liga. Cũng vì vậy mà cựu tiền đạo MU đã nhận được sự quan tâm của một số ông lớn như Juventus hay Barcelona. Mới đây, Villareal đã ra giá 30 triệu euro cho bất kì câu lạc bộ nào muốn có Giuseppe Rossi trong hè này. Tuy nhiên, bản thân tiền đạo người Italia lại có vẻ không quan tâm đến tương lai khi cho biết không hề để ý đến sự theo dõi của Barcelona.

* "Messi của Ligue 1" mở đường cho các ông lớn: Mới 20 tuổi nhưng Hazard đang được đánh giá là một trong những cầu thủ chạy cánh tốt nhất Ligue 1 trong thời điểm hiện tại. Vì vậy, tiền vệ người Bỉ đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều ông lớn và Inter Milan là một trong số những câu lạc bộ đã ngỏ lời muốn có Hazard trong hè tới. Mới đây, Hazard đã khiến cho các ông lớn không khỏi vui mừng khi cho biết muốn tới một đội bóng lớn hơn để tìm kiếm vinh quang tại Champions League. Hazard là một trong số 10 cầu thủ dưới 21 tuổi có giá trị lớn nhất thế giới trong thời điểm hiện tại.

* Liverpool và Tottenham tranh giành Friedel: Cuối mùa này, Friedel có khả năng sẽ rời khỏi Aston Villa và thủ thành người Mĩ đang nhận được sự quan tâm của cả Liverpool lẫn Tottenham. Thủ thành 39 tuổi này từng có thời gian thi đấu ba năm tại Liverpool trước khi gia nhập Blackburn năm 2000. HLV Kenny Dalglish đang muốn chiêu mộ Friedel để dự phòng cho Reina. Còn Tottenham lại muốn có thủ thành người Mĩ để thay thế cho Heurelho Gomes khi thủ thành người Brazil thường mắc những sai lầm ngớ ngẩn trong quãng thời gian gần đây.

  • Như Đạt (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X