Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 17/4): Man Utd lại muốn "Brazil hóa"

Chủ Nhật 17/04/2011 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp trong bản tin sáng 17/4 trên chuyên trang Bongda24h.

* Chelsea tuyên bố Essien không phải để bán: Kể từ ngày gia nhập Chelsea năm 2005 với mức giá 24,5 triệu bảng từ Lyon, Essien luôn có suất đá chính trong đội hình The Blues khi tiền vệ người Ghana không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ của một tiền vệ đánh chặn, mà còn có nhưng pha tham gia tấn công nguy hiểm. Mới đây, Essien đã tiếp xúc với ban lãnh đạo Chelsea để làm rõ tương lai khi có thông tin cho rằng tiền vệ 28 tuổi này sẽ ra đi trong mùa hè, bởi Manchester City đang đặt Essien vào tầm ngắm. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Chelsea đã phủ nhận thông tin trên. Bản hợp đồng hiện tại của Essien vẫn còn bốn năm nữa.

* Man Utd lại muốn "Brazil hóa": Theo những tin tức mới được Dailymail tiết lộ trong thời gian gần đây, Manchester United đang tích cực đào tạo và chiêu mộ những cầu thủ trẻ người Nam Mĩ để xây dựng nền tảng lâu dài cho câu lạc bộ. Mới đây, Sir Alex lại tiếp tục củng cố ý định đó bằng việc đưa tiền vệ Douglas Costa vào tầm ngắm. Dopuglas Costa mới 20 tuổi và đang thi đấu cho Shakhtar Donest. Người đại diên của tiền vệ này đã xác nhận việc MU theo đuổi Costa nhằm bổ sung sức sáng tạo cho tuyến tiền vệ khi nhiều khả năng Schloes sẽ giải nghệ vào cuối mùa. Mức giá của cầu thủ trẻ người Brazil vào khoảng 20 triệu bảng.

Douglas Costa (áo trắng) là cầu thủ Brazil mới nhất lọt vào tầm ngắm của Man Utd

* HLV Ancelotti vẫn muốn gắn bó với Chelsea:
Việc thất bại với tổng tỉ số 1-3 sau hai lượt trận trước Manchester United tại tứ kết Champions League mùa này đã khiến Chelsea chính thức có một mùa giải trắng tay. Vì vậy, tương lai của HLV Ancelotti đang bị đặt dấu hỏi bởi chủ tịch Abramovic chưa bao giờ là người có lòng kiên nhẫn. Hiện tại, một số cái tên như Guus Hiddink, Pep Guardiola đang được liệt kê như những ứng cử viên hàng đầu thay thế HLV Ancelotti tại Stamford Bridge. Thừa hiểu hoàn cảnh hiện tại, HLV Ancelotti cho biết mong muốn được tiếp tục dẫn dắt Chelsea.

* Manchester City muốn mua "hàng hớ" của Liverpool: Mặc dù bị Liverpool đẩy sang Juventus theo dạng hợp đồng cho mượn hồi đầu mùa sau quãng thời gian thi đấu không tốt tại sân Anfield, thế nhưng màn trình diễn của Aquilani trong màu áo Juventus lại khá ấn tượng nên tiền vệ này đang trở thành mục tiêu của một số đội bóng lớn tại châu Âu. Sau hai đội bóng thành Milan và cả bản thân Juventus, đến lượt Manchester City cũng bày tỏ sự quan tâm với Aquilani. HLV Roberto Mancini đang muốn đưa tiền vệ 26 tuổi này về sân City of Manchester trong mùa hè tới nhằm gia cố sức mạnh tuyến giữa, đồng thời tăng khả năng phát động tấn công, điều mà Viera và Dejong làm không tốt bằng Aquilani. Hiện tại, Manchester City đã đưa ra mức giá 14,5 triệu bảng cho Aquilani.

* Viera lo ngại hộ Arsenal: Việc Arsenal chuẩn bị tiến gần đến mùa giải thứ 7 trắng tay liên tiếp đang khiến những người yêu mến "pháo thủ" không khỏi lo âu. Trong đó, Patrick Viera dù đang khoác áo Manchester City nhưng tấm lòng tiền vệ này vẫn hướng về phía Arsenal. Bằng chứng là việc Viera lo ngại Arsenal sẽ mất bộ đôi Van Persie và Fabregas trong mùa hè này do đã lâu không có danh hiệu nào. Hiện tại, Fabregas vẫn đang bị Barcelona lôi kéo còn Van Persie cũng nhận được lời đề nghị từ một số đại gia tại châu Âu.

* Hamit Altintop từ chối về Thổ Nhĩ Kì: Cuối mùa này, bản hợp đồng giữa Hamit Altintop và Bayern Munich sẽ hết hạn. Tuy nhiên, đội bóng xứ Bavarian lại không muốn gia hạn hợp đồng với tiền vệ đã bước sang tuổi 28 này. Vì vậy, cả Fenebahce và Galatasaray - hai đại gia của bóng đá Thổ Nhĩ Kì đang muốn chiêu mộ tiền vệ này trong mùa hè. Nhưng Hamit Altintop mới đấy vừa khiến cả hai câu lạc bộ này thất vọng khi tuyên bố không muốn về thi đấu tại Thổ Nhĩ Kì. Ý định của tiền vệ từng 56 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Thổ Nhĩ Kì này là muốn gia nhập Schalke, bởi Altintop từng thành công trong màu áo đội bóng này trước khi chuyển sang Bayern Munich năm 2007.

  • Như Đạt

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X