Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 17/10): AC Milan chuẩn bị tiền tấn đưa Kaka trở lại

Chủ Nhật 17/10/2010 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Barcelona bị UEFA tuýt còi, Chelsea sẽ mất Drogba trong cuộc chạm trán với Spartak Moscow, AC Milan chuẩn bị 56 triệu bảng để đưa Kaka trở về... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý sẽ có trong bản tin sáng 17/10 trên chuyên trang Bongda24h.

* "Tôi không phải là một cầu thủ kém": Đây là lời khẳng định của Felipe Melo sau khi có rất nhiều chỉ trích hướng vào anh trong suốt thời gian qua. Melo đã trở thành tội đồ của đội tuyển Brazil khi nhận chiếc thẻ đỏ không đáng có, đồng thời cũng là tác giả của bàn phản lưới nhà khiến Selecao bại trận trước Hà Lan. Trước những chỉ trích nhằm vào mình, Melo buộc phải lên tiếng:" Đừng nhầm lẫn vai trò của tôi với những điều không hay. Tôi đã phải nghe rất nhiều tiếng xấu về bản thân, sau World Cup người ta nói tôi không có lòng trung thành. Nhưng mọi người nên nhìn vào sự nghiệp của tôi. Tôi chưa từng làm tổn thương bất cứ ai".

* AC Milan chuẩn bị 56 triệu bảng để đưa Kaka trở về: Ngày tiền vệ tài hoa người Brazil chuyển tới thi đấu tại Bernabeu cũng là lúc cơ ác mộng bắt đầu. Kaka không còn thể hiện vai trò nhạc trưởng như khi còn ở AC Milan nữa, thay vào đó anh thường xuyên làm bạn với những chấn thương và phong độ ngày càng mờ nhạt. Trước tình cảnh đó, không ít đại gia của bóng đá châu Âu đang ngỏ lời để cứu vớt "thiên thần". Mới đây, có thông tin AC Milan đang chuẩn bị khoản tiền khổng lồ lên tới 56 triệu bảng để đưa Kaka trở lại San Siro. Hiện nay, ngoài AC còn có Inter Milan, Chelsea và cả Manchester City cũng đang sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán dù Kaka còn chưa hồi phục chấn thương.

Kaka (áo da cam) dù đang chấn thương vẫn là "hàng hot" ở châu Âu

* Robert Pires muốn trở lại Premier League:
Cựu tiền vệ Arsenal hiện nay vẫn là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Villareal trong mùa hè vừa rồi. Anh đang tạm thời tập tại chốn cũ Arsenal để duy trì phong độ. Pires cho biết anh đang rất muốn quay trở lại thi đấu tại Premier League và đối với anh lúc này, được kết thúc sự nghiệp trong màu áo Arsenal là mong muốn lớn nhất. Trước đó, HLV Arsene Wenger cho biết tiền vệ người Pháp hoàn toàn có đủ khả năng để trở thành "pháo thủ" một lần nữa. Nếu vậy, có lẽ một bản hợp đồng kéo dài đến hết mùa giải sẽ được kí kết giống như trường hợp của Sol Campbel mùa trước.

* Chelsea sẽ mất Drogba trong cuộc chạm trán với Spartak Moscow: Ban lãnh đạo Chelsea đã chính thức xác nhận thông tin trên. Giữa tuần sau, Chelsea sẽ có cuộc làm khách đầy khó khăn trong khuôn khổ Champions League gặp Spartak Moscow do thiếu vắng một loạt trụ cột. Drogba, Lampard và Alex hiện đều đang phải nghỉ thi đấu do chấn thương và trong tay HLV Ancelotti lúc này không có nhiều phương án dự phòng. Cũng chính do phải ra sân với đội hình chắp vá nên Chelsea đã phải chấp nhận kết quả hòa khi làm khách trước Aston Villa tại vòng 8 Premier League diễn ra vào đêm qua.

* Barcelona bị UEFA tuýt còi: Hiện tại, khoản nợ của đội bóng xứ Catalan đã lên tới 350 triệu bảng và điều đó khiến UEFA buộc phải lên tiếng cảnh báo. Mặc dù không mua nhiều cầu thủ trong mùa hè vừa rồi nhưng hai bản hợp đồng với David Villa và Adriano đã ngốn của Barca hơn 40 triệu bảng. Trước tình trạng đó, cựu chủ tịch Joan Laporta đang lên kế hoạch "đảo chính" để trở lại giành quyền kiểm soát Barca. Chủ tịch hiện thời của Barcelona, Sandro Rosell đã buộc phải lên tiếng:" Tiết kiệm tối đa sẽ là mục tiêu quan trọng nhất đối với ban lãnh đạo ở thời điểm hiện tại".

 * HLV Arsene Wenger mong chờ sự trở lại của Bendtner: Tiền đạo người Đan Mạch đã phải nghỉ thi đấu kể từ đầu mùa giải do dính chấn thương khi tham dự World Cup. Hiện tại, sự vắng mặt của Persie khiến "giáo sư" nóng lòng mong đợi sự trở lại của Bendtner. Bởi dù đang thi đấu tốt nhưng chỉ một mình tân binh người Ma rốc Maroune Chamakh là không đủ cho vị trí tiền đạo cắm khi Arsenal phải thi đấu trên nhiều mặt trận. Bendtner ngày càng được đánh giá cao khi anh trở thành trụ cột của đội tuyển Đan Mạch trong kì World Cup vừa rồi bất chấp việc nhiều người vẫn gọi anh là "chân gỗ".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X