Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 17/1): Tottenham cũng khoái "hàng MU"

Thứ Hai 17/01/2011 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chelsea nhiều khả năng là bến đỗ tiếp theo của Pienaar, Tottenham cũng khoái "hàng MU", Malaga tính rút ruột Barcelona,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 17/1 trên chuyên trang Bongda24h.

* Vermaelen nghỉ thi đấu thêm 6 tuần nữa: Trung vệ người Bỉ đã không thể ra sân do chấn thương Achilles từ tháng 9 sau khi trở về từ đợt tập trung cho đội tuyển quốc gia. Theo dự tính ban đầu, Vermaelen sẽ có thể trở lại vào đầu tháng Một nhưng sau đó ban lãnh đạo Arsenal lại tiếp tục lùi thời gian trở lại xuống cuối tháng này. Và mới nhất, đích thân Vermaelen đã phải lên tiếng về thời gian trở lại khi anh cho biết nhiều khả năng là 6 tuần nữa. Trung vệ 25 tuổi này sẽ phải phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương đang hành hạ anh suốt ba tháng qua. Hiện tại, hàng phòng ngự của Arsenal đang gặp khủng hoảng khi chỉ còn Koscielny và Djourou lành lăn. Vì vậy, HLV Arsene Wenger đang tính đến việc chiêu mộ thêm một trung vệ nữa và Mertesacker, Gary Cahill, Samba, Upson đang nằm trong tầm ngắm của "giáo sư".

* Tottenham cũng khoái "hàng MU": Năm 2007, Giuseppe Rossi đã rời khỏi Manchester United sau khi không cạnh tranh được vị trí trên hàng công với những Rooney, Cris Ronaldo,... Chuyển sang Villareal, tiền đạo người Italia dần trở thành một trong những chân sút hàng đầu tại La Liga với khả năng săn bàn đáng nể. Tính đến thời điểm này của mùa giải, Giuseppe Rossi đã ghi được 17 bàn trong 24 trận ra sân cho Villareal. Vì vậy, không ít câu lạc bộ tại châu Âu đang muốn chiêu mộ tiền đạo 23 tuổi này mà sốt sắng nhất là Juventus. Mới đây, cả Tottenham cũng đang tính chi ra 15 triệu euro để chiêu mộ Giuseppe Rossi nhằm gia tăng sức mạnh hàng tiền đạo.

Giuseppe Rossi đang nằm trong tầm ngắm của Tottenham

* Joe Hart chờ bản hợp đồng mới từ Manchester City:
Trở về từ Birmingham sau một mùa giải thi đấu ấn tượng, Joe Hart nhanh chóng chiếm giữ vị trí do thủ thành đầy kinh nghiệm Given đảm nhiệm mùa trước đó. Thủ thành trẻ này đã thể hiện được tài năng của mình với những pha cứu thua xuất thần và góp công lớn trong ngôi nhì bảng của Manchester City. Vì vậy, hồi đầu mùa giải Joe Hart đã nhận được một bản hợp đồng mới cùng điều khoản tăng lương lên gấp 3 lần. Tuy nhiên, thời hạn của bản hợp đồng chỉ kéo dài đến năm 2013 và thủ thành này cho biết anh đang chờ để được Manchester city gia hạn với mong muốn gắn bó lâu dài hơn nữa.

* Chelsea nhiều khả năng là bến đỗ tiếp theo của Pienaar: Mặc dù việc Pienaar rời khỏi Everton đã là chắc chắn nhưng câu lạc bộ nào là điểm đến tiếp theo của tiền vệ này thì vẫn chưa được xác định rõ ràng. Mặc dù Tottenham là đội bày tỏ mối quan tâm lớn nhất nhưng theo HLV David Moyes, Spurs không phải là bến đỗ mới của Pienaar mà nhiều khả năng là Chelsea, một đội bóng khác ở thành London. Bản hợp đồng của Pienaar với Everton sẽ hết hạn vào cuối màu và tiền vệ này không muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Goodison Park. Vì vậy, Tottenham đang nuôi hi vọng chiêu mộ tiền vệ người Nam Phi theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa nhưng theo tiết lộ mới nhất, Chelsea với số tiền chuyển nhượng 3 triệu bảng đã thuyết phục được Everton nhượng lại Pienaar.

* Malaga tính rút ruột Barcelona: Sau khi thành công với hai bản hợp đồng có chất lượng là trung vệ Demichelis (Bayern Munich) và Julio Baptista (AS Roma), Malaga tính chiêu mộ thêm một cầu thủ nửa để nâng cao sức mạnh đội hình và mục tiêu của câu lạc bộ này là Jeffren, cầu thủ chạy cánh hiện đang thi đấu cho Barcelona. Bản hợp đồng hiện tại giữa Jeffren với đội bóng xứ Catalan sẽ hết hạn vào năm 2012. Dù đã có 6 lần ra sân cho Barcelona ở mọi đấu trường nhưng tương lai của cầu thủ sinh tại Venazuela này vẫn khá mờ mịt. Vì vậy, nhiều khả năng Jeffren sẽ chuyển đến thi đấu cho một đội bóng khác nhằm phát triển sự nghiệp và Malaga đang ra giá 4 triệu euro cho cầu thủ 22 tuổi này.

* Newcastle quyết không bán Andrew Caroll cho Tottenham: Hàng tấn công vẫn đang là nỗi lo của HLV Harry Rednapp khi những tiền đạo ông có trong tay đa phần chưa đáp ứng được yêu cầu. Vì vậy, Tottenham đang muốn chiêu mộ Andrew Caroll của Newcastle bởi tiền đạo này là mẫu đá cắm điển hình mà HLV Harry Rednapp đang cần. Vì vậy, Spurs tính ra giá 30 triệu bảng cho Andrew Caroll khi sẵn sàng bán cả Robbie Keane lẫn Crouch nếu Newcastle gật đầu. Tuy nhiên, HLV Alan Pardew không ngần ngại từ chối và cho biết sẽ không bán Andrew Caroll với bất cứ giá nào trong tháng Một này.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X