Thứ Năm, 10/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 1/7): MU tính chiêu mộ sao trẻ của Chelsea

Thứ Sáu 01/07/2011 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 1/7 trên chuyên trang Bongda24h.

* Bayern Munich tăng giá hỏi mua Jerome Boateng: Từng thi đấu khá nổi bật trong màu áo đội tuyển Đức tại World Cup 2010, Jerome Boateng đã gia nhập Bayern Munich trong kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái từ Hamburg với mức giá 12,5 triệu euro. Tuy nhiên, trung vệ 22 tuổi này lại gặp khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí chính thức trong đội hình Man City và đang bày tỏ mong muốn được gia nhập Bayern Munich. Tuy nhiên, phía Man City đang yêu cầu mức giá 20 triệu euro cho Jerome Boateng, mức giá Bayern Munich cho rằng quá đắt. Hiện tại, đội bóng xứ Bavarian đang có ý định tăng mức giá hỏi mua Jerome Boateng lên con số 15 triệu euro nhằm thuyết phục Man City nhả trung vệ này.

* Chelsea giành sao trẻ của Barcelona: Trong những năm gần đây, lò đào tạo La Masia danh tiếng đang nổi danh với chất lượng của những cầu thủ trẻ. Cũng chính vì vậy mà các sao trẻ của Barca thường bị các câu lạc bộ khác nhòm ngó, tiêu biểu là việc Arsenal liên tiếp chiêu mộ hai cầu thủ trẻ đầy tài nằng của Barca là Jon Toral và Hector Bellerin. Mới đây, Chelsea lại tiếp tục "hút máu" Barca bằng việc chiêu mộ tài năng trẻ Gael Etok với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Năm nay 17 tuổi, cầu thủ trẻ người Cameroon thi đấu trong vai trò của một tiền đạo và được đánh giá là một trong những ngôi sao đầy triển vọng trong lứa cầu thủ trẻ đồng niên. Chelsea sẽ chỉ phải mất khoản phí đào tạo không đáng kể để có được chữ kí của tiền đạo trẻ này.

Sturridge đang nằm trong bản kế hoạch dài hơi của ban lãnh đạo Chelsea

* MU tính chiêu mộ sao trẻ của Chelsea:
Từng là một trong những cầu thủ tuổi teen hưởng lương cao nhất tại Premier League khi chuyển từ Manchester City sang Chelsea, Daniel Sturridge mùa vừa rồi đã thi đấu khá ấn tượng theo dạng cho mượn tại Bolton. Hiện tại, Chelsea đang có ý định đưa tiền đạo trẻ này trở lại Stamford Bridge trong mùa tới để trẻ hóa lực lượng trong bối cảnh Drogba và Anelka đều có khả năng ra đi. Mặc dù hầu như ai cũng hiểu được sự quan trọng của Sturridge với bản kế hoạch của Chelsea thế nhưng đang có thông tin từ trang Sportsvibe
cho biết Manchester United chuẩn bị 20 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo trẻ này.

* "Phil Jones sẽ là đội trưởng tương lai của MU": Gia nhập Manchester United từ Blackburn với mức giá 16,5 triệu bảng, Phil Jones đang được kì vọng sẽ trở thành trụ cột của hàng phòng ngự Manchester United trong tương lai. Trung vệ trẻ này được đánh giá là "Terry mới" và từng gây ấn tượng mạnh khi còn thi đấu cho Blackburn dù mới 19 tuổi. Mới đây, cựu thủ quân của MU là Garry Neville đã lên tiếng khen ngợi bản hợp đồng mới của Sir Alex trong kì chuyển nhượng hè này. Gary Neville cho rằng Phil Jones hoàn toàn hội tụ đủ những tố chất để trở thành thủ lĩnh trong tương lai của "Quỉ đỏ". Ngoài Phil Jones, MU còn chiêu mộ thành công hai cầu thủ nữa trong hè này là Ashley Young (Aston Villa) và David De Gea (Atletico Madrid).

* Chelsea cho sao trẻ đu tu nghiệp: Hamburg vừa chiêu mộ thành công một cầu thủ trẻ của Chelsea khi đội bóng đến từ nước Đức vừa chính thức sở hữu hậu vệ Jeffrey Bruma theo dạng cho mượn trong một mùa giải. Trung vệ trẻ người Hà Lan gia nhập Hamburg để thay thế cho vị trí của Mathijsen đã gia nhập Malaga với mức giá 2,5 triệu euro hồi đầu hè này. Trong mùa trước, Bruma từng thi đấu cho Leicester theo dạng cho mượn trong 3 tháng và đã có 11 trận ra sân. Bruma có thời hạn hợp đồng với Chelsea đến năm 2014. Bruma sẽ là cầu thủ Chelsea tiếp theo gia nhập Bundesliga sau những Michael Mancienne, Jacopo Sala và Gokhan Tore.

* Sunderland có thêm một tân binh: Cầu thủ mới gia nhập sân Ánh Sáng là tiền đạo trẻ người Hàn Quốc, Ji Dong Won. Mặc dù mới 20 tuổi nhưng Ji Dong Won đã có 11 trận ra sân cho đội tuyển Hàn Quốc, ghi được 6 bàn thắng. Trong mùa giải duy nhất thi đấu trong đội hình chính của Chunam Dragons, Ji Dong Won đã ghi được 16 bàn thắng trong 44 trận ra sân và lọt vào mắt xanh của HLV Steve Bruce. Sunderland đã chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo trẻ này với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, cùng mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Mùa 2007-2008, Ji Dong Won cũng đã từng tới Anh thi đấu theo dạng cho mượn trong màu áo Reading nhưng không được ra sân đá chính trận nào.

* Chủ tịch Barca sang hẳn châu Mĩ để chiêu mộ Alexis Sanchez: Tranh thủ lời mời dự lễ khai mạc Coppa America, chủ tịch Sandro Rossel của Barcelona đang có ý định hoàn tất việc chiêu mộ Alexis Sanchez ngay trong tuần này. Alexis Sanchez không được phép rời khỏi khu tập trung của đội tuyển Chile do đang phải tham dự Coppa America. Thế nên chủ tịch Sandro Rossell mới nảy sinh ý định kí kết hợp đồng chuyển nhượng với cầu thủ chạy cánh 22 tuổi này ngay tại châu Mĩ. Mức phí chuyển nhượng của Alexis Sanchez vào khoảng 40 triệu euro. Trước đó, Udinese cho biết Barcelona chỉ có thời hạn đến chủ nhật để hoàn tất thương vụ này.

  • Như Đạt (Tổng hợp từ nhiều báo thể thao Việt Nam)

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Wolves và Brentford cùng khát điểm: Trận đấu căng thẳng ngày 5/10

Wolves và Brentford cùng khát điểm: Trận đấu căng thẳng ngày 5/10

Wolves và Brentford cùng khát điểm: Trận đấu căng thẳng ngày 5/10

Trận đấu ngày 5/10/2024 giữa Bầy Sói Wolves và Bầy Ong Brentford là cuộc đọ sức quan trọng khi cả hai đội đều gặp khó khăn sau khởi đầu không suôn sẻ. Cả Wolves và Brentford đều cần một chiến thắng để thoát khỏi chuỗi trận thất bại, hứa hẹn một cuộc đấu căng thẳng và đầy kịch tính.

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Cuộc đối đầu giữa Wolverhampton (Wolves) và Liverpool vào tối thứ Bảy 28/9 tới hứa hẹn sẽ đầy kịch tính, khi hai đội đang ở hai thái cực trái ngược. Liverpool, với phong độ ấn tượng, tự tin giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Wolves đang gặp khó khăn sau trận thua tại Villa Park, nhưng họ hiểu rằng chiến thắng là điều tối quan trọng để cải thiện thứ hạng. Sân Molineux sẽ là nơi mà “Bầy sói” quyết tâm thể hiện sức mạnh và khát khao giành điểm số. 

Bia Việt đóng góp 3,5 tỷ đồng nhằm chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Bia Việt đóng góp 3,5 tỷ đồng nhằm chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Bia Việt đóng góp 3,5 tỷ đồng nhằm chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Tháng 9 vừa qua, siêu bão Yagi với sức tàn phá kinh hoàng đã đổ bộ miền Bắc Việt Nam kèm theo theo tình trạng lũ quét, sạt lở đất và ngập lụt sau bão, để lại những hậu quả nặng nề cho nhiều cộng đồng địa phương. Hướng về đồng bào miền Bắc, Thủ tướng Chính phủ, các cơ quan ban ngành, doanh nghiệp và mạnh thường quân trên khắp mọi miền đất nước đã và đang quyết liệt thực hiện nhiều giải pháp nhằm hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả do bão lũ trong những ngày qua.

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Thể thao nói chung, bóng đá nói riêng là một phần rất quan trọng của văn hóa xã hội và kinh tế quốc gia giúp đóng góp vào sức khỏe thể chất và tinh thần, mang lại niềm vui và kết nối cộng đồng, tăng năng suất quốc gia và thúc đẩy kinh tế quốc gia.

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Cuộc đối đầu giữa Newcastle United và Wolverhampton Wanderers (Wolves) sẽ là một bài kiểm tra lớn cho cả hai đội. Với phong độ ấn tượng của Newcastle và tình hình khó khăn hiện tại của Wolves, liệu “Bầy Sói” có đủ quyết tâm lội ngược dòng và tạo nên một phép màu để thay đổi cục diện?

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Cả Wolverhampton (Wolves) và Chelsea đều đã nhận thất bại đầu tiên trong vòng đấu khai màn của Premier League. Dù rất nỗ lực và cố gắng thì Wolves cũng đã để thua Arsenal với tỷ số 2-0 ngay tại Emirates vào thứ 7 tuần trước, trong khi đó Chelsea lại để các nhà đương kim vô địch Manchester City đánh bại với tỷ số tương tự trên sân nhà Stamford Bridge.

Xem thêm
top-arrow
X