Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 16/5): Sir Alex không cho phép MU tự mãn

Thứ Hai 16/05/2011 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 16/5 trên chuyên trang Bongda24h.

* Villareal định giá Giuseppe Rossi: Khởi nghiệp trong màu áo Manchester United, Giuseppe Rossi từng thi đấu cho Newcastle, Parma trước khi gia nhập Villareal năm 2007. Kể từ đó đến nay, Giuseppe Rossi đã dần trở thành một trong những chân sút đáng sợ nhất tại La Liga và được nhiều ông lớn để ý. Hiện tại, cả Barcelona và Juventus đều đang theo đuổi Giuseppe Rossi nhằm tăng cường sức mạnh hàng công trong mùa giải tới. Vì vậy, Villareal đã ra giá 30 triệu euro cho bất cứ câu lạc bộ nào muốn có tiền đạo 24 tuổi này. Bản hợp đồng hiện tại của Giuseppe Rossi vẫn còn thời hạn cho đến năm 2016.

* Besiktas sắp chiêu mộ thành công Diego Forlan: Ngay từ sau khi giành được "quả bóng vàng World cup" nhờ dẫn dắt đội tuyển Uruguay tới bán kết, Diego Forlan đã cho biết muốn rời Atletico Madrid để tìm kiếm thách thức trong màu áo một câu lạc bộ khác. Tuy nhiên, Forlan đã 31 tuổi nên một số câu lạc bộ lớn tại châu Âu từ bỏ ý định chiêu mộ tiền đạo này, chỉ có Besiktas là vẫn muốn có tiền đạo người Uruguay trong hè tới. Theo báo chí Tây Ban Nha mới đây đưa tin, Besiktas sẽ hoàn tất vụ chuyển nhượng Forlan trong tuần tới với mức giá vào khoảng 10 triệu euro.

Sir Alex Ferguson muốn các học trò tiếp tục tiến lên phía trước thay vì tự mãn với những gì đã làm được

* Sir Alex không cho phép MU tự mãn:
Sau trận hòa 1-1 trước Blackburn cuối tuần trước, Manchester United chính thức đăng quang ngôi vô địch quốc gia lần thứ 19 trong lịch sử, vượt qua thành tích 18 lần vô địch của Liverpool và trở thành câu lạc bộ giàu truyền thống nhất xứ sở sương mù. Tuy nhiên, trước mặt thầy trò Alex Ferguson vẫn còn rất nhiều khó khăn khi phải giáp mặt Barcelona tại chung kết Champions League vào ngày 29/5 tới. Hơn nữa, theo lời Sir Alex Ferguson thì MU không được pháp ngủ quên trên đỉnh vinh quang bởi trong mùa sau, cả Chelsea, Arsenal, Manchester City và Liverpool đều sẽ trở lại thách thức tham vọng bảo vệ ngôi vương của "Quỉ đỏ".

* Terry muốn gắn bó sự nghiệp trong màu áo Chelsea: Chứng kiến sự thất bại của Chelsea trong mùa này, trung vệ đội trưởng John Terry tỏ ra khá thất vọng. Tuy nhiên, Terry cho biết Chelsea sẽ trở lại vào mùa sau nhằm đòi lại ngôi vô địch đã bị MU cướp mất. Đồng thời, trung vệ đội trưởng của Chelsea cũng cho biết sẽ gắn bó trọn vẹn quãng thời gian còn lại của sự nghiệp trong màu áo Chelsea. Nếu như vậy, Terry sẽ đi vào lịch sử Chelsea với tư cách cầu thủ gắn bó trọn sự nghiệp trong màu áo xanh của đội bóng thành London (ngoài quãng thời gian thi đấu cho Nottingham Forest theo dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm). Bản hợp đồng hiện tại của Terry vẫn còn thời hạn cho đến năm 2013.

* Benzema sẽ không rời Real Madrid: Đó là lời khẳng định từ người đại diện của Karim Benzema về tương lai. Benzema gia nhập Real Madrid năm 2009 từ Lyon với mức giá 35 triệu euro. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp lại thi đấu khá thất vọng trong quãng thời gian đầu. Benzema chỉ thi đấu khởi sắc trong khoảng thời gian gần đây, khi Higuain dính chấn thương và Real Madrid rơi vào cuộc khủng hoảng tiền đạo. Trước đó, Arsenal và Juventus đã bày tỏ sự quan tâm đến tiền đạo này nhưng cả Real Madrid lẫn bản thân Benzema đều phủ nhận việc chuyển nhượng trong hè này.

* Galatasaray để ý thêm những mục tiêu mới: Sau Besiktas, một đại gia khác của bóng đá Thổ Nhĩ Kì cũng đang có ý định mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng. Galatasaray đang tính chiêu mộ hai cầu thủ Kim Kallstrom (Lyon) và Johan Elmander (Bolton) nhằm làm đối trọng với việc Besiktas chiêu mộ Forlan. Kallstrom gia nhập Lyon từ Stade Rennais mùa hè 2006 và đã có hơn 150 trận ra sân cho đội bóng nước Pháp. Tuy nhiên, tiền vệ 28 tuổi này đang có ý định rời Lyon vào cuối mùa để tìm kiếm những thử thách mới. Còn Elmander cũng có khả năng rời Bolton trong hè này theo dạng chuyển nhượng tự do.

* Liverpool sẽ không chiêu mộ những cầu thủ "tham lam": Trong kì chuyển nhượng mùa đông, HLV Kenny Dalglish đã dùng số tiền 50 triệu bảng bán Torres để chiêu mộ Andy Caroll và Luis Suarez. Đó là thương vụ làm ăn có lãi của Liverpool do bộ đôi tiền đạo nói trên đã góp công lớn vào sự hồi sinh của Liverpool trong giai đoạn sau của mùa giải. Trong mùa hè tới, HLV Kenny Dalglish lại đang được cấp 50 triệu bảng nữa nhằm giúp Liverpool bổ sung đội hình để tiến tới việc trở lại là một thế lực của Premier League nói riêng và toàn châu Âu nói chung. Tuy nhiên, HLV Kenny Dalglish cho biết ông sẽ dùng số tiền này một cách hợp lí và không mua về những cầu thủ yêu cầu trả lương quá cao nhằm cân bằng tài chính cho câu lạc bộ.

  • Như Đạt (Tổng hợp từ nhiều báo thể thao Việt Nam)

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X