Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 16/3): "Sát thủ" Llorente xát muối vào nỗi đau của MU

Thứ Sáu 16/03/2012 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 16/3 trên chuyên trang Bongda24h.

* Inter Milan để mắt đến Ligue 1: Nhằm chuẩn bị cho cuộc đại tu trong kì chuyển nhượng mùa hè sau những thất bại liên tiếp trong thời gian gần đây, Inter Milan đang để mắt đến tiền vệ trẻ Younes Belhanda của Monteplier. Tới Monteplier từ năm 13 tuổi, Belhanda chính thức ra mắt trong màu áo câu lạc bộ này ở mùa giải 2009-2010. Thi đấu ở vị trí chạy cánh, tiền vệ 22 tuổi này nhanh chóng trưởng thành và trở thành một trong những nhân tố giúp Monteplier nắm giữ ngôi nhì bảng Ligue 1 ở thời điểm hiện tại. Belhanda vẫn còn thời hạn hợp đồng đến năm 2014 và Inter đang muốn dùng 7 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ sáng tạo người Ma rốc này.

* Barcelona đón nhận tin vui về lực lượng: Dù hậu vệ Eric Abidal sẽ phải lên bàn mổ nhưng hôm nay, Barcelona lại nhận được một tin vui khác về lực lượng khi Alexis Sanchez và Thiago Alcantara sẽ kịp trở lại trong trận đấu với Sevilla. Alexis Sanchez dính chấn thương bắp đùi và phải nghỉ thi đấu từ đầu tháng đến nay. Còn Thiago Alcantara dính chấn thương ở xương chân phải nên phải nghỉ thi đấu trong ba trận gần nhất của Barca gặp Sporting Gijon, Bayer Leverkusen và Racing Santander. Cả hai cầu thủ này sẽ kịp góp mặt trong trận gặp Sevilla, khi Barca phải thắng để tránh bị Real Madrid bỏ xa về khoảng cách.

* Llorente lại khiến MU muối mặt: Ghi một bàn thắng để giúp Athletic Bilbao giành chiến thắng 2-1 trước MU trên sân nhà San Mames, qua đó vượt qua đại diện của nước Anh với tổng tỉ số 5-3, Fernando Llorente tỏ ra rất tự hào về thành tích mà Athletic Bilbao làm được. Trong khi Sir Alex chẳng còn lời nào để biện minh cho thất bại này thì Llorente cũng chẳng còn từ nào khác để diễn ra niềm vui chiến thắng, khi dùng từ "không thể tin được" để nói về chiến thắng trước đại gia của bóng đá Anh. Sau trận thua này, MU cần phải tập trung sức lực vào mục tiêu lớn nhất lúc này là Premier League khi đối thủ trực tiếp của họ là Man City cũng đã bị loại ở Europa League, và chắc chắn sẽ dồn hết sức lực cho cuộc đua tới ngôi vương giải ngoại hạng mùa này.

* AC Milan sắp có tân binh đầu tiên trong kì chuyển nhượng hè: Theo Tuttosport đưa tin, AC Milan đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Davide Astori của Cagliari. Việc Nesta có tuổi và nhiều khả năng sẽ ra đi trong một sớm một chiều khiến AC Milan nhanh chóng bổ sung thêm một trung vệ nữa nhằm dự phòng trước cho tương lai, bởi Neta lúc này cũng đang nhận được sự quan tâm của Juventus. Vì vậy, AC Milan quyết định chiêu mộ Astori với mức giá 7 triệu euro cùng với ba cầu thủ trẻ Rodney Strasser, Rodrigo Ely và Simone Romagnoli sẽ tới Cagliari như một phần trong bản hợp đồng. Astori vốn là cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo AC Milan nhưng gia nhập Cagliari năm 2008.

* Barca lại đem cho mượn "hàng thừa": Từng gây ấn tượng mạnh trong màu áo Coritiba và Palmeiras, tiền đạo trẻ Keirrison được Barcelona mang về năm 2009 với mức giá 14 triệu euro. Tuy nhiên, tiền đạo 23 tuổi này lại thi đấu không như kì vọng ban đầu khi chưa được ra sân một trận nào trong màu áo đội một Barca. Từng được đem cho Benfica, Fiorentina, Santos và Cruzeiro với mục đích tích lũy kinh nghiệm nhưng Keirrison đều thi đấu không thành công. Tiền đạo trẻ này đang được Barca tính đưa trở lại Coritiba theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn hai năm với hi vọng Keirrison sẽ có thể trở lại với phong độ ấn tượng ngày nào.

* Arsenal mất Metersacker đến hết mùa: Mới đây, Arsenal đã nhận tin dữ liên quan đến lực lượng khi trung vệ Metersacker sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa do dính chấn thương dây chằng mắt cá chân. Đây là một tổn thất to lớn đối với Arsneal bởi kể từ khi gia nhập hồi đầu mùa đến nay, trung vệ này luôn chứng tỏ sự vững chãi ở hàng phòng ngự Arsenal và có đến 21 trận ra sân tại Premier League tính đến thời điểm hiện tại. Chấn thương của Metersacker cũng là một tin xấu đối với đội tuyển Đức khi mà Euro 2012 đang tiến đến rất gần. Dù sao, Arsenal cũng được an ủi phần nào khi hậu vệ Andre Santos có thể sẽ trở lại sau ba tháng dưỡng thương ở trận gặp Everton.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X