Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 16/2): MU tính tranh "sao khủng" với Real Madrid

Thứ Tư 16/02/2011 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bayern Munich muốn "rút ruột" Inter Milan, MU tính tranh "sao khủng" với Real Madrid, Nasri có khả năng ra sân trong trận gặp Barcelona,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 16/2 trên chuyên trang Bongda24h.

* Bayern Munich muốn "rút ruột" Inter Milan: Goran Pandev là tiền đạo được HLV Jose Mourinho đưa về sân Giuseppe Meazza trong mùa giải trước và tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo người Macedonia đã trải qua ba "triều đại" HLV khác nhau ở Inter Milan. Mặc dù thi đấu khá thành công trong mùa trước dưới sự dẫn dắt của HLV Mourinho khi cùng các đồng đội tạo nên "cú ăn ba" nhưng trong mùa này, Pandev thi đấu không thực sự tốt khi mới ghi được có ba bàn trong 23 trận đấu cho Nerrazzurri. Trong khi đó, Bayern Munich lại đang muốn bổ sung hàng công trước việc Olic phải nghỉ thi đấu dài hạn do chấn thương, còn Klose có khả năng rời Bayern vào cuối mùa. Hiện tại, "hùm xám xứ Bavarian" đang sẵn sàng chi 7 đến 8 triệu euro để chiêu mộ Pandev trong kì chuyển nhượng mùa hè.

* MU tính tranh "sao khủng" với Real Madrid: Daniel De Rossi đang là một trong những tiền vệ trụ hàng đầu châu Âu trong thời điểm hiện tại và bản hợp đồng giữa anh với AS Roma chỉ còn thời hạn đến năm 2012. Vì vậy, một số đại gia đang tính "phá két" để chiêu mộ tiền vệ này trong kì chuyển nhượng mùa hè. Sau khi Real Madrid bày tỏ ý định chiêu mộ De Rossi, đến lượt cả Manchester United cũng đang sẵn sàng chi 40 triệu euro để chiêu mộ đội phó của AS Roma nhằm bổ sung sức mạnh tuyến giữa. Trong đội hình MU ở thời điểm hiện tại không có tiền vệ nào đủ khả năng cầm trịch khu trung tuyến và Sir Alex đang tính chiêu mộ De Rossi. Tuy nhiên, việc chiêu mộ De Rossi sẽ rất khó bởi bản thân tiền vệ này không muốn ra đi và AS Roma cũng khó chấp nhận bán đi trụ cột của mình.

De Rossi đang trở thành mục tiêu chuyển nhượng của cả Real Madrid lẫn Manchester United

* Nasri có khả năng ra sân trong trận gặp Barcelona:
Hai trận đấu tại vòng 1/16 UEFA Champions League đêm qua đã khiến không ít người phải bất ngờ về kết quả khi Tottenham đánh bại AC Milan ngay trên sân San Siro với tỉ số 1-0. Đêm nay, hai trận đấu nữa sẽ diễn ra và đáng chú ý là cuộc đọ sức giữa Barcelona và Arsenal trên sân Emirates. Trước trận đấu này, HLV Arsene Wenger đã nhận được tin mừng về sự trở lại của "nhạc trưởng thứ hai" Samir Nasri. Tiền vệ người Pháp đã dính chấn thương từ trận gặp Huddersfield tại FA Cup và dự kiến không kịp bình phục cho trận đấu quan trọng với Barcelona. Tuy nhiên, Nasri đã quay trở lại tập luyện và có khả năng ra sân vào đêm nay.

* Luis Fabiano sẽ rời Sevilla vào cuối mùa: Dù mới gia hạn hợp đồng thêm hai năm với Sevilla hồi đầu mùa nhưng việc không được trọng dụng đã khiến tiền đạo Luis Fabiano cảm thấy bất mãn và muốn ra đi. Trong mùa giải này, Luis Fabiano đã có tổng cộng 11 bàn thắng trong 24 trận ra sân cho Sevilla, một con số không tồi nhưng tiền đạo người Brazil vẫn chưa cảm thấy hài lòng. Trên trang cá nhân Twitter, Luis Fabiano cho biết:" Trong bốn tháng còn lại, tôi vẫn sẽ cống hiến cho Sevilla như trước đây. Tôi cảm thấy nợ câu lạc bộ quá nhiều và sẽ không làm gì để chống lại những người đồng đội hiện tại. Tôi không muốn nói gì thêm nữa, tôi đã đưa ra quyết định và không ai có thể thay đổi được. Tôi muốn cảm ơn các cổ động viên vì đã ở bên tôi, tôi yêu Sevilla".

* Wolfburg rao bán Simon Kjaer: Từng thi đấu thành công trong màu áo Palermo và trở thành một trong những trung vệ đầy tiềm năng tại châu Âu nhưng kể từ khi chuyển đến Wolfsburg từ đầu mùa với mức giá không được tiết lộ, trung vệ người Đan Mạch thi đấu thất vọng và khiến "sói bạc" mất kiên nhẫn. Vì vậy, Wolfburg đang tính bán trung vệ 21 tuổi này trong kì chuyển nhượng mùa hè khiến cả Liverpool lẫn Tottenham đều bày tỏ sự chú ý. Tottenham đã muốn có được sự phục vụ của Kjaer từ trước khi trung vệ này chuyển tới thi đấu cho Wolfsburg còn Liverpool cũng từng ra giá hỏi mua trung vệ 21 tuổi này nhưng bất thành.

* MU sẽ mất "người ba phổi" trong một tháng: Đúng vào thời điểm quan trọng của mùa giải, tiền vệ người Hàn Quốc Park Ji Sung lại dính chấn thương gân kheo trong khi tập luyện và phải nghỉ thi đấu gần một tháng. Đây là tin dữ đối với MU bởi dù không phải là cầu thủ quá quan trọng nhưng tinh thần thi đấu nhiệt tình của Park Ji Sung cũng rất cần thiết cho MU trong những thời điểm khó khăn. Tuy nhiên, Sir Alex cũng vừa tiết lộ một tin vui đối với các Manucians khi cho biết tiền vệ Antonio Valencia đã bắt đầu quay trở lại luyện tập. Tiền vệ người Ecuador đã dính chấn thương nặng trong trận đấu với Rangers tại vòng bảng UEFA Champions League hồi giữa tháng 9.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X