Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 16/12): Manchester City lại tính gặt "lúa non" của Barcelona

Thứ Năm 16/12/2010 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Barcelona nhiều khả năng thất bại trong vụ Radu, Thêm một tiền đạo lọt vào danh sách chiêu mộ của Real Madrid, Manchester City lại tính gặt "lúa non" của Barcelona,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 16/12 trên chuyên trang Bongda24h.

* Bayern Munich tìm người thay thế Van Bommel: "Hùm xám xứ Bavarian" đang tính chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Luiz Gustavo hiện đang thi đấu cho Hoffenheim để thay thế cho Mark Van Bommel phải nghỉ thi đấu do chấn thương. Mức giá của tiền vệ 23 tuổi này chỉ vào khoảng 10 triệu bảng nên nếu thực sự cần, Bayern Munich hoàn toàn có thể thành công trong thương vụ này. Hiện tại, Manchester City đang có ý định chiêu mộ Van Bommel khi bản hợp đồng hiện tại giữa anh với Bayern Munich sẽ hết hạn vào cuối mùa giải.

* Manchester City lại tính gặt "lúa non" của Barcelona: Sau khi chiêu mộ thành công tiền vệ người Isarel Gai Assulin, Manchester City đang tính đến chuyện chiêu mộ thêm bộ đôi tài năng trẻ nữa của Barcelona là anh em nhà Alcantara. Theo cha của hai cầu thủ này, Manchester City đang tính đến phương án chiêu mộ theo kiểu" mía ngọt đánh cả cụm" khi đang đàm phán về việc đưa cả Thiago (19 tuổi) và Rafa (17 tuổi) về sân City of Manchester. Anh cả nhà Alcantara là Thiago đang thi đấu khá hay và đã có 4 lần được HLV Pep Guardiola đăng kí trong danh sách dự bị ở mùa giải năm nay, tiền vệ này còn được thi đấu đủ 90 phút trong trận thắng Rubin Kazan 2-0 tại Champions League ở loạt trận cuối. Thiago hiện đang rơi vào vòng xoáy tranh chấp giữa hai nền bóng đá Tây Ban Nha và Brazil. Ngoài ra, cả Chelsea và Bolton cũng đang để mắt đến tiền vệ này.

Thiago Alcantara (trái) đang là một trong những tài năng trẻ nổi bật của Barcelona

* Thêm một tiền đạo lọt vào danh sách chiêu mộ của Real Madrid:
Sau những Edin Dzeko, Adebayor, Hugo Almeida, Diego Forlan, Romelu Lukaku, Real Madrid mới đây đã điền thêm vào bản danh sách chiêu mộ tiền đạo một cái tên nữa là Lucas Bariros hiện đang thi đấu cho Borussia Dortmund. Barrios đã ghi được 8 bàn thắng cho Dortmund trong mùa giải năm nay và trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng. Dortmund hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng Bundesliga với 11 điểm nhiều hơn đội đứng thứ hai là Bayer Leverkusen, và 17 điểm nhiều hơn ĐKVĐ Bayern Munich.

* AS Roma tính chiêu mộ Eboue: Trong kì chuyển nhượng mùa đông tới, rất có thể Eboue sẽ chuyển sang thi đấu tại Serie A trong màu áo AS Roma. Bản hợp đồng của tiền vệ này với Arsenal sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay nhưng hiện tại, cả hai bên vẫn chưa có dấu hiệ sẽ gia hạn. Vì vậy, AS Roma đã hỏi mua tiền vệ này với mức giá 5 triệu bảng. Eboue hiện không được HLV Arsene Wenger thường xuyên sử dụng, tiền vệ này thường nổi tiếng về những hành động kì quặc với tố chất "tấu hài" hơn là trình diễn trên sân cỏ.

* Barcelona nhiều khả năng thất bại trong vụ Radu: Trước sự nhòm ngó của một số câu lạc bộ, đặc biệt là Barcelona, Lazio đang gấp rút chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Radu. Hậu vệ 24 tuổi này đang được đánh giá là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Lazio ở thời điểm hiện tại, anh đã có 15 lần ra sân trong mùa giải này và góp công rất lớn vào chuỗi thành tích ấn tượng của Lazio hồi đầu mùa. Vì vậy, Barcelona đang bày tỏ sự quan tâm đến hậu vệ này khiến Lazio buộc phải gấp rút soạn ra bản hợp đồng mới có thời hạn bốn năm. Nếu đồng ý, Radu sẽ ở lại Lazio cho đến năm 2015.

* Thủ thành của Bordeaux lọt vào tầm ngắm của "hùm xám": Bayern Munich đang muốn tìm một thủ thành để thay thế Jorg Butt và Carraso hiện đang thi đấu cho Bordeaux đang là cái tên được quan tâm. Thủ thành 28 tuổi này bắt đầu sự nghiệp trong màu áo Marseille rồi tới Crystal Palace, Guingamp và Toulouse trước khi chuyển đến Bordeaux mùa hè 2009. Trước đó, Bayern Munich từng nuôi ý định chiêu mộ Manuel Neuer của Schalke nhưng thủ thành 23 tuổi này cho biết anh sẽ không tiếp tục thi đấu tại Bundesliga nếu phải tìm một bến đỗ mới. Bản hợp đồng hiện tại của Carraso với Bordeaux có thời hạn đến năm 2013 nên chắc chắn giá của anh sẽ không hề rẻ.

  • Như Đạt

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X