Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 16/1): Real Madrid tính đi mượn để giải quyết vấn đề tiền đạo

Chủ Nhật 16/01/2011 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Arsenal cũng "khoái" Gary Cahill, Real Madrid tính đi mượn để giải quyết vấn đề tiền đạo, AC Milan tính bổ sung hàng phòng ngự,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 16/1 trên chuyên trang Bongda24h.

* Arsenal cũng "khoái" Gary Cahill: Trung vệ của Bolton đang nằm trong tầm ngắm của một loạt câu lạc bộ tại Premier League sau màn trình diễn ấn tượng thời gian gần đây. Sau Chelsea, đến lượt Arsenal bày tỏ sự quan tâm đối với Gary Cahill khi đưa ra mức giá 8 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ này. Tuy nhiên, sẽ thật khó để Arsenal thành công với số tiền ít ỏi như vậy bởi Bolton thậm chí còn đang lưỡng lự với mức giá 15 triệu bảng mà Chelsea hoàn toàn có khả năng đáp ứng. Ngoài ra, sự thiếu vắng tại hàng phòng ngự do chấn thương đã khiến HLV Arsene Wenger để ý tới trung vệ Per Mertesacker của Werder Bremen.

* Real Madrid tính đi mượn để giải quyết vấn đề tiền đạo: Việc Higuain phải nghỉ thi đấu đến cuối mùa sau ca phẫu thuật đã khiến ban lãnh đạo Real Madrid dù muốn dù không cũng phải chiêu mộ thêm một tiền đạo cho HLV Jose Mourinho. Tuy nhiên, hiện tại đội chủ sân Bernaubeu đang có những tiền đạo hàng sao là Cris Ronaldo, Higuain và Benzema nên chủ tịch Perez cho biết sẽ không chi tiền mua "hàng khủng" trong tháng Một này. Thay vào đó, đi mượn là giải pháp tình thế mà ban lãnh đạo Real Madrid tính đến lúc này. Sau khi liên hệ với Van Nistelrooy, Real Madrid tiếp tục đàm phán với Manchester City trong việc hỏi mượn Adebayor khi sẵn sàng trả mức lương 160.000 bảng/ tuần cho tiền đạo người Togo. Đây cũng là giải pháp hợp lí bởi quả thực nếu tiếp tục chi thêm tiền tậu thêm tiền đạo dạng sao, chắc chắn hàng công của Los Blancos sẽ quá thừa thãi và một số cầu thủ buộc phải ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn.

Adebayor tiến gần đến Real Madrid

* AS Roma từ chối bán "Torres của Serie A" cho Liverpool:
Hàng công vẫn đang là tuyến cần bổ sung gấp của Liverpool bởi dù vừa nhậm chức nhưng HLV Kenny Daglish hiểu rõ ngoài Torres ra, chẳng một tiền đạo nào của The Kop đáp ứng được yêu cầu về mẫu tiền đạo cắm trong sơ đồ chiến thuật một tiền đạo. Vì vậy, đội bóng thành phố cảng đang tính chiêu mộ Mirko Vucinic của AS Roma. Tiền đạo người Montenegro được xem là "Torres của Serie A"  và đang được không ít đại gia để ý. Tuy nhiên, AS Roma cho biết sẽ không bán Vucinic bởi tiền đạo này nằm trong bản kế hoạch dài hơi của HLV Ranieri.

* Bayern Munich lại toát mồ hôi vì chấn thương của Ribery: Đội bóng xứ Bavarian tiếp tục bị chấn thương ám ảnh khi Frank Ribery đã gặp chấn thương và buộc phải thay ra trong trận đấu với Wolfsburg. Tiền vệ người Pháp đã gặp chấn thương ở phút thứ 18 của trận đấu và lập tức được đưa ra khỏi sân, sau đó Arjen Robben đã được thay vào ở phút thứ 25. Đây là trận đấu đầu tiên cầu thủ chạy cánh người Hà Lan thi đấu cho Bayern Munich kể từ sau World Cup. Mặc dù ban đầu nhiều người lo ngại Ribery gặp chấn thương mắt cá, nhưng có vẻ tiền vệ này chấn thương ở đầu gối khi các góc quay camera cho thấy anh đã ôm đầu gối khi được đưa ra khỏi sân. Hiện tại, ban lãnh đạo Bayern Munich vẫn chưa có thông báo chính thức nào về chấn thương của "gã mặt sẹo".

* Barcelona gấp rút gia hạn hợp đồng với HLV Guardiola: Mặc dù gặt hái không ít thành công khi dẫn dắt Barcelona với việc xây dựng nên lối chơi tiqui taca đã trở thành thương hiệu, thế nhưng HLV Pep Guardiola vẫn chưa đồng ý gắn bó lâu dài với đội bóng xứ Catalan. Guardiola vẫn chỉ chấp nhận gia hạn hợp đồng từng năm một và vẫn úp mở khả năng rời khỏi Barcelona để tìm kiếm thách thức ở một câu lạc bộ khác. Sau khi Messi nêu lên tầm quan trọng của HLV Guardiola, ban lãnh đạo Barcelona đã nhanh chóng soạn thảo một bản hợp đồng mới cùng những điều khoản giữ chân chiến lược gia trẻ tuổi mà tài năng này.

* AC Milan tính bổ sung hàng phòng ngự: Việc những hậu vệ cánh đều đã có tuổi khiến Rossoneri buộc phải tính đến phương án chiêu mộ thêm những cái tên mới để thay thế. Trong đó, Domenico Criscito đang là cái tên được AC Milan để mắt tới. Hậu vệ cánh trái của Genoa đang được đánh giá là một trong những tiềm năng đầy triển vọng của bóng đá Italia. Mặc dù phó chủ tịch AC Milan phủ nhận việc nuôi ý định chiêu mộ Criscito nhưng theo báo chí Italia, AC Milan đang tính mượn Criscito đến cuối mùa và sẽ mua đứt nếu hậu vệ này chơi tốt với mức giá khoảng 10 triệu euro.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X