Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 1/6): "Chelsea vẫn sẽ là mối đe dọa chính đối với MU"

Thứ Tư 01/06/2011 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 1/6 trên chuyên trang Bongda24h.

* HLV Antonio Conte chính thức dẫn dắt Juventus: Sau một mùa giải thất bại, HLV Del Neri đã bị ban lãnh đạo Juventus sa thải và thay vào đó là HLV Antonio Conte, người cũ của Siena. Việc Juventus chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 7 đã khiến ban lãnh đạo đội bóng thành Turin quyết định thay đổi từ thượng tầng đến hạ tầng. Không chỉ thay tướng, Juventus còn lên kế hoạch tuyển quân rầm rộ trong hè này. HLV Antonio Conte sẽ dẫn dắt Juventus với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Vị tân HLV này cũng đã được hỗ trợ bằng hai bản hợp đồng mới là Pirlo (AC Milan) và Reto Ziegler (Sampdoria).

* Schalke gia hạn hợp đồng thành công với Farfan: Gia nhập Schalke năm 2008 từ PSV với mức giá 10 triệu euro, Farfan đã nhanh chóng chứng tỏ được tài năng và đang là cầu thủ trụ cột trên hàng công của Schalke. Mùa này, Farfan cũng thi đấu rất ấn tượng khi góp công giúp Schalke lọt vào bán kết Champions League trước khi để thua Manchester United. Tiền đạo người Hà Lan đang nhận được sự quan tâm  từ phía AC Milan và Juventus. Chính vì vậy, Schalke đã nhanh chóng gia hạn hợp đồng với Farfan thêm 3 mùa nữa khi bản hợp đồng cũ chỉ còn thời hạn đến mùa hè 2012.

 Rooney cho rằng Chelsea vẫn sẽ là đối thủ chính của MU trong cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League
mùa sau

* "Chelsea vẫn sẽ là mối đe dọa chính đối với MU":
Kết thúc mùa giải không trọn vẹn khi để thua Barcelona trong trận chung kết Champions League, Manchester United chỉ được an ủi phần nào khi vô địch Premier League và vượt qua Liverpool với 19 lần vô địch. Mặc dù vừa giành chức vô địch nhưng Rooney tỏ ra khá thận trọng khi đưa ra những lời nhận xét. Theo Rooney, Chelsea vẫn sẽ là đối trọng chính của MU trong con đường bảo vệ ngôi vô địch Premier League mùa sau khi The Blues đang chuẩn bị mua sắm rầm rộ trong hè này. Còn về nhóm những câu lạc bộ sẽ cạnh tranh cho suất tham dự Champions League, Rooney cho rằng ngoài MU thì cả Chelsea, Arsenal, Manchester City, Liverpool và Tottenham đều có khả năng.

* Bayern Munich cũng ngòm ngó Manchester City: Trong nỗ lực bổ sung lực lượng nhằm trở lại vị thế vốn có, Bayern Munich đang để mắt đến trung vệ Jerome Boateng của Manchester City. Trong kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Man City đã bỏ ra 12,5 triệu euro để chiêu mộ Jerome Boateng từ Hamburg. Tuy nhiên, trung vệ người Đức gốc Ghana lại không được trọng dụng và chỉ ra sân có 24 lần trong mùa này. Mặc dù Boateng không phải là cầu thủ tối quan trọng nhưng Manchester City vẫn ra giá 20 triệu euro cho trung vệ này. Phía Bayern cho rằng mức giá của Boateng hiện giờ chỉ vào khoảng 9 triệu euro nhưng Manchester City đang nắm lợi thế, bởi lẽ bản hợp đồng của Boateng có thời hạn đến năm 2015.

* Chelsea mất sao trẻ vào tay Hamburg: Ở Chelsea, những cầu thủ trẻ rất ít khi được tạo cơ hội thể hiện mình và Mancienne là một trong số đó. Trung vệ trẻ người Anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Chelsea nhưng chỉ có đúng 4 trận ra sân trong màu áo đội một. Trong những mùa giải gần đây, Mancienne thường xuyên phải thi đấu theo dạng cho mượn ở các đội bóng nhỏ. Trung vệ này đã thi đấu trong màu áo Wolves trong cả mùa này. Hamburg đã "giải thoát" cho Mancienne với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm và mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ.

* Tottenham sắp có Brad Friedel: Sau khi hết hạn hợp đồng với Aston Villa, Brad Friedel đang nhận được sự quan tâm của cả Liverpool lẫn Tottenham. HLV Kenny Dalglish đang muốn chiêu mộ thủ thành người Mĩ để có thêm sự lựa chọn vị trí dự phòng cho Reina. Còn với Tottenham, HLV Harry Rednapp đã chán ngấy Heurelho Gomes khi thủ thành người Brazil thường mắc những lỗi ngớ ngẩn trong mùa này. Sau khi cân nhắc, Friedel đã quyết định gia nhập Tottenham bởi cơ hội được ra sân lớn hơn.

* Malouda muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo Chelsea: Mùa này, Malouda chỉ chơi tốt trong giai đoạn đầu mùa với những chiến thắng ròn rã của Chelsea. Quãng thời gian còn lại, Malouda thi đấu không thực sự tốt và có tin tiền vệ người Pháp sẽ rời Chelsea trong hè này. Tuy nhiên, Malouda cho biết vẫn muốn tiếp tục thi đấu trong màu áo Chelsea. Bản hợp đồng của tiền vệ này vẫn còn thời hạn cho đến năm 2013 và Malouda từng kiến nghị muốn gia hạn lâu dài hơn những không được chấp nhận. Vì vậy, Malouda cho biết muốn ở lại Chelsea cho đến hết World Cup 2014, đồng thời cũng muốn giải nghệ trong màu áo The Blues.

  • Như Đạt (Tổng hợp từ nhiều báo thể thao Việt Nam)

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X