Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 15/8): MU gặp tin xấu sau chiến thắng đầu tay

Thứ Hai 15/08/2011 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp trong bản tin sáng 15/8 trên chuyên trang Bongda24h.

* Chelsea tính đưa sao trẻ đi học việc: Từng gặp rắc rối vì việc chiêu mộ Gael Kakuta năm 2009 khi Lens cho rằng Chelsea đã "đi đêm" trong thương vụ này và quyết định kiện lên UEFA, thậm chí suýt bị cấm chuyển nhượng nhưng đến thời điểm hiện tại, Kakuta vẫn chưa thể giành được một suất đá chính trong đội hình Chelsea. Cầu thủ chạy cánh người Pháp mùa trước đã bị đẩy sang Fullham theo dạng cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm, và mùa này nhiều khả năng Kakuta sẽ tới Lille để tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu.

* Tottenham chuẩn bị "thanh lí" Robbie Keane: Từng là trụ cột của đội chủ sân White Hart Lane thế nhưng kể từ sau khi trở lại Tottenham sau quãng thời gian thi đấu thất vọng tại Liverpool, Robbie Keane không còn là chính mình khi phong độ ngày một đi xuống. Tiền đạo người Ireland đang nhận được sự quan tâm của một số câu lạc bộ tại Premier League như Leicester hay Blackburn. Tuy nhiên, Robbie Keane lại cho biết muốn tới Mĩ thi đấu để "dưỡng già". Hiện tại, LA Galaxy đang chuẩn bị sẵn 1,8 triệu bảng để chiêu mộ Robbie Keane.

Sự vắng mặt của Rafael da Silva (áo đỏ) là mất mát lớn đối với MU

* MU gặp tin xấu sau chiến thắng đầu tay:
Trong số tứ đại gia truyền thống, Manchester United là câu lạc bộ khởi đầu mùa giải suôn sẻ nhất khi giành trọn vẹn ba điểm trước West Brom. Tuy nhiên, sự vui vẻ ấy không hoàn hảo khi MU vừa nhận được tin xấu liên quan đến tình hình chấn thương của Rafael. Hậu vệ trẻ người Brazil bị trật khớp vai và sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 10 tuần. Đây là một tổn thất không nhỏ cho MU bởi Rafael thi đấu rất ấn tượng trong mùa trước khi trấn giữ ở hành lang cánh phải. Sự nhiệt tình năng nổ của Rafael được Sir Alex cũng như người tiền nhiệm ở hành lang cánh phải là Gary Neville (cựu đội trưởng MU) đánh giá rất cao.

* Ibrahimovic yêu cầu AC Milan bổ sung lực lượng: Hè năm nay, AC Milan tỏ ra khá lãnh đạm trên thị trường chuyển nhượng khi chỉ theo dõi duy nhất một mình Mr X bí ẩn. Hiện tại, Mr X đó đang được suy đoán là Montolivo hoặc Aquilani. Tuy nhiên, Rossoneri vẫn úp úp mở mở về chuyện Mr X khiến nhiều người không khỏi hiếu kì. Thậm chí, Ibrahimovic cũng đã phải lên tiếng khi cho rằng AC Milan nên sớm bổ sung thêm một vài gương mặt mới để bảo vệ thành công ngôi vô địch Serie A, cũng như vươn tới đỉnh cao châu Âu.

* HLV Mancini lo ngại trước trận mở màn: Sau khi nhận kết quả từ nhóm các ông lớn sau loạt trận mở màn Premier League, HLV Mancini cho rằng cũng giống như những đại gia khác, Manchester City vẫn chưa thực sự sẵn sàng nhập cuộc với 100% phong độ. Hiện tại, Man City vẫn chưa thực sự hoàn thiện khi HLV Mancini đang muốn chiêu mộ thêm một tiền vệ sáng tạo nữa như Nasri hay Sneijder. Ngoài ra, tương lai của Carlos Tevez vẫn chưa được làm sáng tỏ. Vì vậy, nhiều khả năng Kompany sẽ được trao băng đội trưởng Man City trong thời gian tới nếu Tevez ra đi.

* AS Roma muốn chiêu mộ liền một lúc ba cầu thủ: Mặc dù đã có thêm Bojan, Stekelenburg và Erik Lamela nhưng AS Roma vẫn chưa hài lòng với lực lượng hiện tại. Vì vậy, giám đốc thể thao Walter Sabatini của Roma đã khẳng định đang sẵn sàng chiêu mộ thêm ba cầu thủ nữa trong thời gian tới. Những mục tiêu của AS Roma bao gồm Simon Kjaer (Wolfsburg), Pablo Daniel Osvaldo (Espanyol) và Casemiro (Sao Paulo). Đây là sự bổ sung đồng đều cho cả ba tuyến của AS Roma khi Kjaer đảm nhiệm vị trí trung vệ, Casemiro là để bổ sung cho khu trung tuyến còn Osvaldo sẽ là đối tác cho Bojan trên hàng công khi AS Roma đã bán Vucinic và Jeremy Menez trong hè này.

  • Như Đạt (Tổng hợp từ nhiều báo thể thao Việt Nam)

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Dưới sự dẫn dắt tài ba của huấn luyện viên Gary O'Neil, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã có màn lột xác ngoạn mục trong mùa giải Ngoại hạng Anh 2023-2024. Với lối chơi tấn công rực lửa và tinh thần chiến đấu quả cảm, Bầy sói đã gieo rắc nỗi kinh hoàng cho các ông lớn trong Big 6. Kỳ tích có lặp lại trong mùa giải tới?

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Xem thêm
top-arrow
X